Hoá ra vóc dáng của Kim Yoo Jung cũng “rất ra gì và này nọ”.

Ai diện váy hở bạo, sexy thì cứ diện chứ Kim Yoo Jung vẫn còn an toàn lắm. Váy áo cô nàng chọn đa phần đều là những bộ cánh kín đáo cả thôi. Thế nên, body của Kim Yoo Jung đẹp và gợi cảm ra sao nhìn chung vẫn còn là một ẩn số với dân tình. Tuy nhiên, trăm lần mặc kín thì cũng phải có một lần ăn mặc sexy. Và Kim Yoo Jung mới đây đã "đốt mắt" fan với set đồ rất đơn giản nhưng cũng hút mắt chẳng vừa.

Cô nàng tính ra cũng chẳng phối đồ quá sức hở hang, chỉ là diện crop top ôm và quần jeans cạp cao khoe dáng. Nhưng làng nước nhìn mà xem, vòng eo cô nàng lại được phô triệt để, trông thon nhỏ hết sức đây này. Dành nhiều hơn một lời khen cho Kim Yoo Jung cũng hoàn toàn xứng đáng vì body đồng hồ cát chuẩn chỉnh, ấn tượng là đây chứ đâu.

Nhờ chiếc crop top mà netizen mới biết Kim Yoo Jung có vòng eo đẹp mê, bí kíp mặc kín mà vẫn sexy là đây chứ đâu  - Ảnh 1.

Hai item rất cơ bản là thế nhưng lại giúp Kim Yoo Jung tôn dáng "đỉnh cao". Cô nàng chẳng những khoe vòng eo phẳng lì, nhỏ xíu mà còn gây ấn tượng bởi vòng một căng tràn vạn người mơ. Nhìn Kim Yoo Jung xinh đẹp trong set đồ này mới thấy, một khi lên đồ khoe dáng thì cô nàng chẳng kém cạnh ai, đồng thời cho thấy gu thời trang cũng trẻ trung, xịn sò phải biết.

Nhờ chiếc crop top mà netizen mới biết Kim Yoo Jung có vòng eo đẹp mê, bí kíp mặc kín mà vẫn sexy là đây chứ đâu  - Ảnh 2.

Muốn khoe dáng khéo léo, vừa gợi cảm vừa không hở hang quá đà, bạn rất cân nhắc sắm một chiếc áo crop top ôm sát đi thôi! Dưới đây là một vài item để bạn chọn lựa.

Nhờ chiếc crop top mà netizen mới biết Kim Yoo Jung có vòng eo đẹp mê, bí kíp mặc kín mà vẫn sexy là đây chứ đâu  - Ảnh 3.
Nhờ chiếc crop top mà netizen mới biết Kim Yoo Jung có vòng eo đẹp mê, bí kíp mặc kín mà vẫn sexy là đây chứ đâu  - Ảnh 5.
Nhờ chiếc crop top mà netizen mới biết Kim Yoo Jung có vòng eo đẹp mê, bí kíp mặc kín mà vẫn sexy là đây chứ đâu  - Ảnh 7.
Nhờ chiếc crop top mà netizen mới biết Kim Yoo Jung có vòng eo đẹp mê, bí kíp mặc kín mà vẫn sexy là đây chứ đâu  - Ảnh 9.
Nhờ chiếc crop top mà netizen mới biết Kim Yoo Jung có vòng eo đẹp mê, bí kíp mặc kín mà vẫn sexy là đây chứ đâu  - Ảnh 11.
Theo Afamily