Cùng diện 1 chiếc váy nhưng nếu Yoona mang đến ấn tượng ma mị thần thái thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại thiên về nét ngọt ngào trong tréo.

Bước sang tuổi 30, Yoona ngày càng trưởng thành và mặn mà hơn. Trong bộ ảnh chụp tạp chí mới đây, Yoona lại tiếp tục khiến bao người mê đắm với style trưởng thành, quyền rũ. Đặc biệt có một bộ cánh của Yoona đụng độ với Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng nếu mỹ nhân Tân Cương toát lên vẻ ngọt ngào trong sáng thì Yoona lại ghi ấn tượng mạnh với vẻ gợi cảm, đằm thắm.

Cùng diện mẫu trang phục đến từ nhà mốt Valentino nhưng Yoona và Địch Lệ Nhiệt Ba mang đến ấn tượng đối lập hoàn toàn: một bên gợi cảm sexy, một bên ngọt ngào nữ tính.

Nhờ tạo dáng hay ho mà Yoona khoe được nét sexy mặn mà tuổi 30, đối lập hẳn với vẻ ngọt ngào của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 1.

Về phần Yoona, cô đã khéo tận dụng chi tiết phần tay bồng của thiết kế để giơ nhẹ cánh tay, tăng độ bồng bềnh bay bổng. Kiểu tóc với phần mái buông lơi, thiết kế lấp ló bờ vai trần càng giúp Yoona thêm phần đằm thắm, trưởng thành đúng với độ tuổi 30.

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba lại toát lên ấn tượng ngọt ngào trong sáng nhờ nước da trắng sáng và đôi chân nuột nà không tỳ vết. Kiểu tóc buộc cao với phần mái dài buông lơi càng giúp mỹ nhân Tân Cương thêm phần trẻ trung xinh xẻo.

Theo Afamily