Người bạn có thẳng đuột thì cũng "cong" hết mức có thể khi diện bikini chỉ nhờ những chiêu đơn giản mà cực kỳ hiệu nghiệm này.

Hè đến là thời điểm các chị em tấp nập chuẩn bị váy áo và những bộ bikini gợi cảm để tận hưởng chuyến du lịch biển với nắng vàng cát trắng. Và đương nhiên không thể thiếu những bức ảnh sống ảo lung linh trong mỗi chuyến đi. Không chỉ nắm trong tay cách chọn đồ bơi thế nào cho tôn dáng, khắc phục nhược điểm như mông lép hay ngực phẳng, các nàng còn cần thuộc lòng những pha tạo dáng ảo diệu để cho ra được những bức ảnh gợi cảm, sang xịn xuất thần. Và nếu chưa biết cách tạo dáng với đồ bơi thì các nàng hãy học ngay vài chiêu thức từ các sao Vbiz, đảm bảo người có thẳng đuột thì cũng "cong" hết mức có thể chỉ nhờ những chiêu đơn giản mà cực kỳ hiệu nghiệm này.

Nếu không biết cách tạo dáng cho thật sexy, "sâu deep" thì các nàng chỉ cần học theo chiêu của Bảo Anh. Ngồi ở thành bể bơi và chụp phía sau lưng, tay vuốt tóc nhẹ nhàng hoặc không chống tay hơi ngả người. Khung cảnh xung quanh mà yên tĩnh vắng người nữa thì xuất sắc.

Những chiêu tạo dáng cực cao tay của sao Vbiz khi diện bikini: Nàng mông lép - ngực phẳng cũng nên

Tú Hảo phô diễn vóc dáng với bikini không quên khoác ngoài hờ hững với áo khoác thể thao. Các nàng có thể ứng dụng bằng cách khoác cardigan kimono - chiếc áo luôn là cặp bài trùng với bikini, nhờ chiếc áo hờ hững mà bạn che được khá nhiều nhược điểm vóc dáng trong khi vẫn có được bức ảnh thần xầu sang chảnh miễn chê.

Nếu không sở hữu vóc dáng những đường cong nóng bỏng như Ngọc Trinh thì cũng nên biết cách tạo dáng như nữ hoàng nội y nhé các nàng. Cách của Ngọc Trinh chính là ưỡn lưng, hơi nhún cả hai chân để tạo đường cong chữ S, hơi mỏi thật nhưng để có bức ảnh sang chảnh ngút ngào thì bỏ chút công sức cũng là đương nhiên.

Chiều cao và body gợi cảm là lợi thế của Kỳ Duyên, nhưng ngay cả khi không có đôi chân dài miên man thì các nàng hãy tạo dáng theo cách của Kỳ Duyên: Bước 1 chân lên hơi nhón mũi chân, ưỡn lưng cong mông vươn người lên một chút là chân bạn cũng dài cả met chứ không ít.

Cách tạo dáng này cực kỳ hiệu nghiệm cho những nàng muốn hack chân dài. Bằng chứng là không chỉ Kỳ Duyên mà hai cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn hơn như Chi Pu hay Salim cũng đều áp dụng, tạo hiệu ứng vóc dáng mảnh mai, cao ráo hơn hẳn.

Còn nếu nằm dài trên ghế mà muôn chân dài eo thon thì chiều của Minh Tú cực kỳ hiệu nghiệm. Bạn chỉ cần nằm/ ngồi trên ghế, duỗi mũi chân, chú ý hóp bụng nếu không tự tin với vòng 2 của mình.

Chiêu tạo dáng của Tóc Tiên cũng rất dễ ứng dụng, nhất là với những nơi có bể bơi thì đúng là quá chuẩn. Tóc Tiên chuộng nhất là 2 chiêu tạo dáng này: 1 - Ngồi vắt chân nhẹ nhàng, tay chống phía sau hơi ưỡn người, cách này hack chân cực đỉnh. 2 - Đứng thẳng hơi ưỡn nhẹ tạo độ cong cho lưng, chân trước chân sau và nhón nhẹ để tạo đường cong cho vòng 3, chiêu này thì đảm bảo nàng nào cũng có đường cong chữ S.

Cuối cùng, các nàng có thể tạo dáng theo kiểu nô đùa vẫy vùng như Hoàng Thùy Linh. Ưu điểm của chiêu này chính là luôn tạo được những bức ảnh sống động tươi vui, nhưng để chụp được cũng phải bấm máy vài ba lần mới được và cũng đòi hỏi người diễn phải diễn sâu theo kiểu diễn mà như không mới có ảnh đẹp.

Theo Afamily