buổi hẹn hò đầu tiên vô cùng quan trọng, nhất là đối với dân fa lâu năm mới hẹn hò một lần.  vì thế hãy chọn cho một một địa điểm lãng mạn và thích hợp để cả hai có không gian trò chuyện cùng nhau. việc chọn sai địa điểm cho buổi hẹn hò đầu tiên có thể khiến cho kế hoạch của bạn bị phá sản mau chóng.

Câu lạc bộ

Bạn hay có sở thích đi câu lạc bộ, và cảm thấy thoải mái khi được vào nơi quen thuộc của mình. Tuy nhiên, không gian ồn ào và đông người ở đó sẽ khiến cho cả hai không thể cùng nhau trò chuyện. Thậm chí, người con gái sẽ thấy gượng gạo vì cả hai không hề có một chút không gian riêng tư nào.

Cả hai sẽ khó có cơ hội trò chuyện khi tham gia các hoạt động của câu lạc bộ

Hộp đêm

Dẫn người con gái bạn muốn tán tỉnh đến chỗ như hộp đêm là một sai lầm rất tai hại. Chắc hẳn cô ấy sẽ muốn tìm một không gian yên tĩnh để hai người có dịp tâm sự chứ không phải vào hộp đêm để nhảy nhót với tiếng nhạc chói tai. Thậm chí, đối phương sẽ nghĩ sai lệch về bạn, cho rằng bạn là một gã ăn chơi.

Hộp đêm là nơi quá ồn ào cho buổi hẹn hò đầu tiên

Bữa tiệc

Khi bạn đến một bữa tiệc nào đó, bạn phải cố gắng để trò chuyện và gặp gỡ rất nhiều người có mặt trong bàn tiệc. Chính vì thế, việc dành riêng thời gian cho hai người trò chuyện là rất khó.

Bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để trò chuyện với những người trong bàn tiệc

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp tình nhân. Tuy nhiên, nếu bạn dành địa điểm này cho buổi hẹn hò đầu tiên thì coi như thất bại. Vào rạp chiếu phim, ai cũng tập trung xem phim và chẳng ai nói chuyện với ai. Tệ hơn, nếu bạn vô tình chọn thể loại phim mà cô nàng không thích thì coi như buổi hẹn hò thất bại hoàn toàn. Và đa số các trường hợp lần đầu đi xem phim xong là “ai về nhà nấy”. Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian mà chẳng thu được gì.

Bạn hầu như không có cơ hội trò chuyện khi đang xem phim

Tại nhà

Bạn muốn dành thời gian riêng tư tại nhà để cả hai cùng trò chuyện và nấu ăn cùng nhau. Thế nhưng khả năng đối phương từ chối là rất cao. Đối với người con gái, họ sẽ nghĩ rằng bạn là một tên mờ ám, có ý đồ xấu xa. Còn đối với người con trai, họ sẽ nghĩ bạn là loại con gái dễ dãi và chẳng cần tôn trọng.

Đi mua sắm

Việc đi dạo và mua sắm ở các trung tâm, siêu thị cho lần hẹn đầu tiên sẽ khiến cả hai cảm thấy mất tự nhiên. Và dĩ nhiên, với việc mua sắm như vậy có thể khoét sạch ví của bạn.

Đi tới một quán ăn quá rẻ tiền hay một nhà hàng quá sang trọng

Dù gì thì cũng đừng nên dẫn đối phương đến những quán ăn quá rẻ tiền và mất vệ sinh bạn nhé. Làm như vậy, người con gái sẽ nghĩ rằng bạn là một tên keo kiệt, bủn xỉn. Cũng không nên dẫn tới những nhà hàng quá sang trọng, đối phương sẽ nghĩ bạn là tên đua đòi, tiêu xài hoang phí. Chỉ cần chọn một quán ăn bình thường, thoáng đãng và lãng mạn là được rồi.

Hãy chọn cho mình một không gian lãng mạn và ấm cúng

Ai cũng muốn cho buổi hẹn hò đầu tiên của mình thành công mỹ mãn để tính đến buổi hẹn hò tiếp theo. Vì thế, hãy tránh cho mình những địa điểm làm cho cả hai mất tự nhiên nhé! Cùng chia sẻ với nhau những địa điểm mà bạn yêu thích và đã thành công như thế nào.

Theo VnExpress