Không chỉ mỗi hớ hênh hở bạo, mà ngay cả khi mặc đồ kín đáo các chị em cũng dễ gặp phải những tình huống khó xử.

Mùa Hè chính xác là mùa mà chị em gặp nhiều vấn đề nhất. Chưa kể thời tiết nắng nóng, hay mặc đồ mỏng mát quá mà lộ nọ hở kia thì ngay cả đến những trang phục bình thường nhất đôi khi cũng dễ khiến chị em lâm vào tình huống ngại ngùng. Vậy nên càng vào mùa Hè thì chị em càng nên cẩn trọng với những kiểu trang phục này.

1. Trang phục màu ghi, hồng, tím...

Màu ghi chính là gam màu dễ để lộ vệt mồ hôi nhất trong tất cả các tông màu. Với màu đen hay trắng hoặc màu vàng be thì không sao, bởi mồ hôi nhất là phần dưới cánh tay có tiết ra thì cũng sẽ chìm màu với lớp áo, nhưng riêng nhưng tông màu như ghi, hồng, tím lại là một vấn đề nghiêm trọng.

Những kiểu trang phục mùa Hè mà chị em cần cân nhắc trước khi diện: Ngay cả không mát mẻ hở bạo thì vẫn  - Ảnh 1.

Ngay cả đến tông hồng hay tím hot trend thì bạn cũng không tránh khỏi bị lộ vết mồi hôi rõ rệt. Sẽ thế nào khi bạn diện váy áo sang chảnh, cá tính là thế mà lưng hay phần dưới cánh tay lại lấm tấm vết mồ hôi. Không phải lộ nội y, cũng chẳng phải do mặc đồ hở bạo, nhưng dấu vết mồ hôi ở chỗ nhạy cảm này cũng khiến người mặc đỏ mặt, ngại ngùng không kém.

Những kiểu trang phục mùa Hè mà chị em cần cân nhắc trước khi diện: Ngay cả không mát mẻ hở bạo thì vẫn  - Ảnh 2.
Những kiểu trang phục mùa Hè mà chị em cần cân nhắc trước khi diện: Kín đáo đến mấy cũng đôi ba lần

2. Nội y ren

Nội y ren với hoa văn thêu tinh xảo thường được chị em diện không kể mùa nóng hay lạnh. Với những sắc màu nổi bật như đen, đỏ đun... những thiết kế bra ren càng thêm nóng bỏng quyến rũ. Nhưng nếu bạn mặc một chiếc áo dáng ôm hay áo lụa mỏng manh thì đường viền nội y hay viền ren sẽ lộ rõ qua lớp áo. Khi đó dù không lộ đường viền thì phần cúp ngực đính ren cũng lộ dấu vết khó mà che giấu được.

Những kiểu trang phục mùa Hè mà chị em cần cân nhắc trước khi diện: Kín đáo đến mấy cũng đôi ba lần

3. Váy lụa

Váy lụa chính là item được lòng mọi cô nàng, nét thanh lịch gợi cảm và phóng khoáng của váy lụa chiều lòng các chị em đặc biệt là những cô nàng mê phong cách Parisian Chic. Thế nhưng bên cạnh sự thanh lịch nhẹ nhàng mà gợi cảm tuyệt đối ấy, váy lụa lại là kiểu váy cực dễ khiến chị em lâm vào tình huống khó xử. Chỉ cần một cơn gió vô tình là đủ khiến chị em lúng túng ngại ngùng rồi.

Những kiểu trang phục mùa Hè mà chị em cần cân nhắc trước khi diện: Kín đáo đến mấy cũng đôi ba lần

4. Những đôi sandals mát mẻ

Mùa Hè là mùa của sandals, nhất là những đôi quai trong hay quai mảnh lại càng thêm sang chảnh kiêu kỳ. Hot trend của năm nay chính là những thiết kế mũi vuông kèm quai mảnh nhưng thực tế nếu bạn không sở hữu đôi chân mịn màng, phần gót sen mềm mại thì đừng nghĩ đến việc xỏ chân trong những đôi sandals mảnh mai này. Trước khi chọn một đôi sandals mát mẻ, bạn hãy nghĩ đến đôi chân của mình trước nếu không muốn bị phơi bày phần gót chân nứt nẻ, đôi chân gân guốc, xương xẩu...

Nguồn: Marieclaire

Theo Afamily