máy tạo kiểu tóc của panasonic là mặt hàng gia dụng có nhiều ưu điểm nổi trội, được các chị em ưa chuộng trên thị trường. các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm đó trong bài viết dưới đây nhé!

1. Dễ dàng tạo kiểu tóc

Máy tạo kiểu tóc Panasonic giúp bạn duỗi thẳng tóc và uốn tạo kiểu. Tay cầm máy thuôn bầu, dễ cầm nắm và có điểm tì ngón cái tạo lực để bạn thuận tiện, dễ dàng thao tác hơn.

Máy tạo kiểu tóc Panasonic

Nhiệt độ phân tán đồng đều và ổn định trên bản là gốm quang học dài giúp duỗi hay tạo kiểu nhanh hơn và giữ nếp lâu hơn. Đầu kẹp mỏng giúp tiếp cận an toàn tới tận chân tóc.

Nhiệt độ phân tán đồng đều và ổn định

Máy làm nóng rất nhanh trong vòng 30 giây là bạn đã có thể sử dụng giúp tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó bạn có thể điều chỉnh nhiều mức nhiệt phù hợp với từng kiểu và loại tóc. Có 5 mức nhiệt cho bạn lựa chọn là 150-170-180-200-230 độ C.

2. Bảo vệ tóc, tránh hư tổn do nhiệt độ cao

Công nghệ Nanoe trên máy tạo kiểu của Panasonic cung cấp hơi ẩm từ lỗ phun hơi ở cạnh bên của bàn là, giúp giảm hư tổn tóc do nhiệt độ cao gây ra, mái tóc sau khi tạo kiểu vẫn mượt mà, bóng khỏe.

Công nghệ Nanoe

Một số máy tạo kiểu còn được tích hợp keratin và dầu dừa trên bản là, giúp giảm thiểu ma sát của biểu bì tóc, vừa giúp thao tác tạo kiểu dễ dàng vừa cung cấp chất dinh dưỡng cho mái tóc.

3. An toàn cho người sử dụng

Máy tạo kiểu của Panasonic sử dụng chất liệu tốt nhất, có nút khóa khóa thiết bị bảo vệ an toàn cho người dùng, tránh các rủi ro do nhiệt.

nút khóa khóa thiết bị

4. Panasonic có nhiều loại máy tạo kiểu phù hợp nhiều mục đích khác nhau

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại máy tạo kiểu của Panasonic như máy kẹp tóc, máy tạo kiểu đa năng hay máy kẹp tóc kèm phụ kiện rời để tạo thêm nhiều kiểu tóc.

Máy kẹp tóc kèm phụ kiện rời
Theo VnExpress