để sử dụng quạt sưởi đúng cách, đảm bảo cơ thể luôn ấm áp, phòng bệnh mùa đông hiệu quả. mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để có thêm thông tin và kiến thức sử dụng sản phẩm.

Bật quạt thông gió hoặc mở hé cửa sổ, cửa phòng khi dùng quạt

- Khi dùng quạt sưởi không nên để phòng quá kín, không khí không được lưu thông tốt thường dẫn đến hiện tượng ngột ngạt, thiếu oxi.

Bật quạt thông gió hoặc mở hé cửa sổ, cửa phòng khi dùng quạt

- Vì thế khi để quạt sưởi hoạt động trong phòng dù trong thời gian bao lâu, bạn cũng nên tạo sự thông thoáng cho phòng bằng cách mở hé cửa sổ, cửa phòng, bật quạt thông gió để không khí lưu thông hiệu quả.

Đặt một thau nước trong phòng

Đặt một thau nước trong phòng

- Để tăng độ ẩm trong không khí, giảm khả năng gây khô da, khô mắt khi dùng quạt sưởi, bạn nên chọn các mẫu quạt sưởi, đèn sưởi có chức năng căn bằng độ ẩm hoặc đơn giản là đặt một thau nước sạch trong phòng.

Quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7075 2000 W

Để quạt hoạt động trong vòng 2 - 3 tiếng

Không nên để quạt hoạt động liên tục trong thời gian quá lâu

- Bạn nên cho quạt hoạt động liên tục từ 2 - 4 tiếng rồi tắt quạt khoảng 30 phút, để tránh động cơ bị quá tải, quá nhiệt, giảm độ bền của quạt và tăng nguy cơ cháy nổ.

- Hoặc bạn cũng có thể trang bị 1 số model có chức năng tự ngắt khi quá nhiệt để đảm bảo an toàn.

Không nên để quạt sưởi quá gần người dùng khi ngủ

- Các quạt sưởi thường tỏa nhiệt rất mạnh, nhất là khi chọn chế độ sưởi cao nhất, nếu bạn để quạt quá gần cơ thể khi ngủ sẽ không đảm bảo an toàn cho da và hệ hô hấp của bạn.

Không nên để quạt sưởi quá gần người dùng khi ngủ

- Vì thế khi bật quạt vào lúc ngủ, bạn nên chọn khoảng cách an toàn, cách giường hoặc cách người từ 1.5 - 2 m là tốt nhất.

Vận dụng tốt các lưu ý sử dụng quạt sưởi ở trên, sức khỏe của bạn sẽ luôn dồi dào, giữ ấm hiệu quả nhé. Gửi ý kiến cho chúng tôi nếu bạn muốn chia sẻ các mẹo dùng quạt sưởi khác.

Theo VnExpress