Rất nhiều ý tưởng khác nhau để bạn có thể áp dụng trang trí nhà ngày lễ Giáng sinh và thật thiếu sót nếu những món đồ bằng lông vũ không được nhắc tới.

Noel đã đến cận kề, không khí Giáng sinh cũng ngập tràn, lan tỏa trên khắp các ngóc ngách, ngõ phố làm bạn nôn nao với việc trang trí nhà sao cho thật đẹp và ấn tượng để đón một Noel ấm áp sắp tới.

Trang trí Noel trong nhà không nhất thiết phải chi quá nhiều tiền vào việc mua những món đồ xa xỉ trang trí thì mới có thể tạo nên một không khí Giáng sinh tưng bừng vào nhà.

Chỉ cần một vài cách trang trí Noel tại nhà, đơn giản, nhanh chóng sau đây là bạn sẽ có ngay một ngôi nhà thật lung linh, huyền ảo cho mùa Giáng sinh này rồi đó.

Nếu vẫn chưa có ý tưởng trang trí Noel đơn giản tại nhà đón giáng sinh nào vừa tiết kiệm chi phí vừa ấn tượng cho mình thì hãy tham khảo 1 số gợi ý dưới đây bạn nhé!

Không khí trang trí Giáng sinh năm nay cũng rộn rã. Mỗi năm một ý tưởng trang trí nhà, nhưng đã bao giờ bạn thử chọn một món đồ từ lông vũ chưa.

Các thiết kế cũng khá đơn giản, bạn có thể mua một món đồ trang trí Giáng sinh bằng kính rồi đặt những chiếc lông vũ vào bên trong là đã tạo ra một thiết kế để trang trí tuyệt vời rồi. Hoặc làm cây thông Noel từ những chiếc lông vũ.

Màu trắng tinh khiết từ những chiếc lông vũ sẽ tạo cảm giác thoải mái đồng thời giúp bạn dễ dàng treo chúng ở những nơi bạn thích nhờ trọng lượng gần bằng không của nó.

Bằng những cách làm đơn giản trên đây bạn sẽ nhận được những món đồ trang trí vừa hiện đại, sang trọng lại quyến rũ long lanh trong ngày lễ Giáng sinh.

7 món đồ trang trí bằng lông vũ cực đẹp cho ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 1.
1. Với các hình dáng khác nhau những món đồ thủy tinh này có những sợi lông vũ bên trong nhiều màu sắc và sắc thái.
7 món đồ trang trí bằng lông vũ cực đẹp cho ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 2.
2. Chiếc lông vũ trắng tinh mềm mại với hạt bạc đẹp và nghệ thuật trên đầu sẽ cung cấp cho cây thông hoặc trang trí góc nào đó trong ngôi nhà thêm đẹp mắt hơn.
7 món đồ trang trí bằng lông vũ cực đẹp cho ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 3.
3. Trang trí cây thông bằng những chiếc lông vũ là một ý tưởng thông minh và dễ thương. Đặc biệt nó còn khá dễ thực hiện và đơn giản trong khâu chuẩn bị nữa.
7 món đồ trang trí bằng lông vũ cực đẹp cho ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 4.
4. Một thiết kế cây thông Noel dễ thương với ngôi sao trên đầu sáng long lanh sẽ giúp bàn tiệc nhà bạn thêm phần lộng lẫy.
7 món đồ trang trí bằng lông vũ cực đẹp cho ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 5.
5. Học theo hình dáng của cây phong, những chiếc lông vũ và đèn chiếu sáng được kết hợp để góc nhà thêm long lanh và quyến rũ.
7 món đồ trang trí bằng lông vũ cực đẹp cho ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 6.
6. Một cây bạc dương nhỏ màu trắng tinh khiết với các đồ trang trí bằng ngọc trai phù hợp với ngày lễ Giáng sinh lạnh giá.
7 món đồ trang trí bằng lông vũ cực đẹp cho ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 7.
7. Một cây thông Noel trắng với vòng hoa từ quả cầu kết hợp cùng đèn chiếu sáng nhấp nháy sẽ giúp ngôi nhà của bạn nhiều màu sắc hơn.

Theo Shelterness

Theo Afamily