nồi cơm điện vật dụng hầu như ai cũng có trong gian bếp nhà mình. nhưng ngoài việc nấu cơm ra bạn có biết nồi cơm điện có thể làm nhiều món khác nữa! tham khảo bài viết sau đây để xem nồi cơm điện cơm điện còn có thể làm gì khác nữa nhé !

Nướng gà

Nồi cơm điện ngoài nấu cơm còn có thể dụng để nướng gà thơm ngon không kém gì lò nướng. Bạn chỉ cần chuẩn bị thịt gà, tẩm ướp gia vị rồi cho vào nồi cơm điện nướng. 

Cho gà vào nồi cơm điện, nhấn nút Cook - Nấu. Nướng gà trong 30 phút rồi mở nồi cơm điện lật mặt kia lại nướng tiếp 30 phút.

Trong thời gian nấu, nếu nút Cook - Nấu nhảy lên chuyển sang Warm - Hâm thì để nồi nghỉ cho nguội, đến khi nhấn nút Cook được mới nhấn tiếp.

Xem thêm: Cách nướng gà bằng nồi cơm điện

Nồi cơm điện có thể nấu gì ngoài cơm?

Làm bánh

Có rất nhiều bạn yêu thích làm bánh ngọt nhưng gia đình lại không có lò nướng. Đừng quá lo lắng, vì nồi cơm điện có thể làm được một số loại bánh như: bánh flan, bánh bông lan, bánh pizza... rất thơm ngon và tiện lợi.

Nồi cơm điện có thể nấu gì ngoài cơm?

Nấu xôi

Nồi cơm điện có thể nấu xôi thơm ngon và nhanh hơn cách nấu thông thường.  

Nồi cơm điện có thể nấu gì ngoài cơm?

Nấu cháo

Bạn yêu thích các món cháo mềm nhừ, bổ dưỡng, dễ ăn nhưng ngại canh lửa để chống trào? Sử dụng cách nấu cháo bằng nồi cơm điện không bị trào dưới đây, đảm bảo cháo của bạn không bị trào ra ngoài khi nấu mà hương vị lại vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. 

Nồi cơm điện có thể nấu gì ngoài cơm?

Hấp thức ăn

Một số nồi cơm điện tặng kèm xửng hấp, giúp bạn có thể hấp thức ăn được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Với xửng hấp, bạn có thể hấp cá, thịt, rau củ, bánh bao... 

Nồi cơm điện có thể nấu gì ngoài cơm?

[Product_Promotion listid="" categoryid="1922" manufactureid="" propertyid="8947|53804" title="Tham khảo một số nồi cơm điện giá tốt có xửng hấp tại chúng tôi

Bạn thấy không chỉ với một chiếc nồi cơm điện, bạn có thể làm được rất nhiều món ăn thay vì chỉ dùng để nấu cơm. Nếu bạn còn biết món ăn nào khác nấu bằng nồi cơm điện nữa thì chia sẻ cùng Điện máy XANH nhé!

Siêu thị máy XANH

Theo VnExpress