nhắc đến thương hiệu cuckoo, người ta nghĩ ngay đến các sản phẩm gia dụng có thiết kế bền, đẹp và mang đến những bữa cơm ngon, được nhiều bà nội trợ yêu thích, tin dùng. vậy nồi cơm điện cuckoo có xuất xứ từ đâu? chất lượng có tốt không? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Nồi cơm điện Cuckoo - Thương hiệu nổi tiếng số 1 Hàn Quốc

Được thành lập năm 1978tuổi đời sản xuất lên đến 40 nămCuckoo Electronics là thương hiệu nổi tiếng số 1 về nồi cơm điện tại thị trường Hàn Quốc, chiếm đến 70% thị phần thị trường nồi cơm điện Hàn Quốc.

Năm 2010, Cuckoo Electronics mở rộng các dòng sản phẩm của mình tới 3 lĩnh vực: thiết bị nhà bếp, chăm sóc sức khỏe và thiết bị sinh hoạt...

Bên cạnh nồi cơm điện, Cuckoo còn nổi tiếng với nhiều mặt hàng khác như nồi áp suất, bình đun siêu tốc, bình thủy, máy xay sinh tố...

Tên “Cuckoo” mang ý nghĩa là "Các món ăn ngon miệng!". Nói về các sản phẩm nồi cơm điện, hãng có đầy đủ các sản phẩm: Nồi cơm điện cơ, nồi cơm điện tử, nồi cơm điện áp suất đa năng.

Hiện nay, dòng dòng sản phẩm nồi cơm điện Cuckoo đang kinh doanh tại chúng tôi được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc, Trung Quốc,... với dây chuyền công nghệ hiện đại, khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Thương hiệu Cuckoo là của nước nào?

Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không?

Nồi cơm điện Cuckoo được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng sử dụng và độ bền nhờ những đặc điểm nổi bật sau:

Mẫu mã đa dạng, thiết kế trẻ trung, hiện đại

Từ nồi cơ, nồi điện tử đến nồi áp suất đều được hãng thiết kế với màu sắc nổi bật, mẫu mã hiện đại, tạo cảm giác sang trọng cho căn bếp của bạn.

Ngoài ra, dung tích nồi đa dạng giúp bạn dễ lựa chọn được một chiếc nồi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, bao gồm:

  • 0.5 lít: tương ứng với số lượng 2 người ăn.
  • 1 lít: tương ứng với số lượng 4 người ăn.
  • 1.8 lít: tương ứng với số lượng 6 người ăn.
Mẫu mã đa dạng, thiết kế trẻ trung, hiện đại

Tính năng vượt trội, độ bền cao

  • Lòng nồi cơm sử dụng chất liệu hợp kim nhôm hoặc gang với độ dày cao, hỗ trợ nấu cơm ngon, giữ ấm cơm tốt, lại hạn chế hư hại do va đập.
  • Bề mặt lòng nồi phủ chống dính chất lượng cao, độ bền tốt, an toàn cho sức khỏe.
  • Vỏ nồi dày, nhiều lớp, bằng chất liệu cao cấp giúp truyền nhiệt và giữ nhiệt tốt, cho cơm chín đều, ấm lâu và luôn ngon như mới. Một số nồi cao cấp vỏ nồi còn có lớp bông thủy tinh tăng hiệu quả giữ nhiệt.
Tính năng vượt trội, độ bền cao
  • Với thiết kế và chất liệu được sử dụng, người dùng có thể yên tâm dùng sản phẩm 5 - 7 năm mà không lo lỗi thời và hư hại.
  • Được trang bị 2 – 3 mâm nhiệt, nồi cơm cho nhiệt lượng tỏa đều suốt quá trình nấu. Vì thế cơm luôn chín đều, chín mềm và thơm ngon hơn.
  • Van thoát hơi thông minh thiết kế đi kèm giúp duy trì lượng hơi nước ổn định và tối ưu trong nồi suốt quá trình nấu, giúp cơm chín ngon bảo toàn dinh dưỡng trong gạo.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến

  • Công nghệ nấu Inverter: Điều chỉnh nhiệt độ theo từng quá trình nấu (ngâm - nấu - hâm) cho gạo nở đều, cơm chín ngon lại tiết kiệm điện năng.
  • Công nghệ nấu Fuzzy Logic: Dùng bộ vi xử lý để tự động điều chỉnh nhiệt độ nấu phù hợp với từng lượng gạo, loại gạo và lượng nước (bất kể bạn cho ít hay nhiều nước, trong giới hạn sai số +20% - 30%) giúp cơm chín kỹ và ngon hơn.
  • Người dùng bận rộn còn có thể tìm kiếm nồi cơm Cuckoo có chức năng hẹn giờ nấu với chế độ hẹn giờ lên đến 12 - 24 tiếng (tùy nồi), yên tâm luôn có cơm hay món ngon chờ sẵn đúng thời gian mong muốn.
Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Đa dạng các tiện ích đi kèm

Ngoài nấu cơm ngon, các dòng nồi điện tử còn có các chế độ nấu tự động khác như nấu cháo, súp, hầm, hấp, nấu các loại gạo, nấu nhanh, nấu chậm... Sản phẩm đa chức năng tiện ích cho gia đình ít có thời gian nấu nướng.

Đa dạng các tiện ích đi kèm

 Chính sách bán hàng và bảo hành nồi cơm điện Cuckoo tại Điện máy XANH

Hiện tại, nồi cơm điện Cuckoo đang được bán chính thức tại hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc và website: dienmayxanh.com. Tại đây, mọi thông tin mới nhất về sản phẩm đều được cập nhật đầy đủ, chính xác.

Khi mua nồi cơm điện Cuckoo tại Điện máy XANH, khách hàng có thể đổi sản phẩm trong vòng 12 tháng nếu phát hiện bị lỗi do nhà sản xuất và được bảo hành chính hãng 2 năm kể từ ngày mua sản phẩm. 

Tham khảo thêm thông tin hãng:

Theo VnExpress