nồi cơm điện delites có nhiều kiểu dáng khác nhau, đơn giản, nhỏ gọn cùng nhiều tính năng tiện ích giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng cho từng gia đình. vậy nồi cơm điện này được sản xuất từ nước nào? có tốt không? hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này nhé!

Nồi cơm điện Delites - Thương hiệu Việt Nam chất lượng cao

Delites là thương hiệu của Việt Nam chuyên sản xuất sản phẩm điện gia dụng nổi tiếng về chất lượng và uy tín trên thị trường Việt Nam.

Nồi cơm điện Delites - Thương hiệu Việt Nam chất lượng cao

Các sản phẩm gia dụng của Delites có mẫu mã đa dạng, chất lượng, mức giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người Việt.

Delites có nhiều dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy và lựa chọn như: bếp điện từ, máy xay sinh tố, bàn ủi, bình đun siêu tốc,…

HIện nay, các sản phẩm của Delites đều được sản xuất tại Trung Quốc dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Nồi cơm điện Delites có tốt không?

Nồi cơm điện Delites được thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp với nhiều tính năng ưu Việt.

Đa dạng dung tích cho người tiêu dùng

Tùy theo số lượng thành viên trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn dung tích để nấu cho phù hợp:

  • Gia đình có từ 4 - 6 thành viên thì nên mua nồi có dung tích 1.8 lít.
  • Gia đình có dưới 4 thành viên thì nên mua nồi có dung tích 1.2 lít hoặc 1.5 lít.
Nồi cơm điện Delites Của nước nào? Có tốt không?

Cơm chín nhanh, tiết kiệm điện tối ưu

  • Nồi cơm điện Delites có công suất trên 500 W cùng 1 mâm nhiệt phẳng giúp nhiệt lan tỏa nhanh chóng, giúp cơm chín trong 20 - 30 phút, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.
  • Nồi cơm này còn có van thoát hơi thông minh, thoát hơi nước nhưng vẫn giữ được lượng vitamin có trong gạo, cho bạn những chén cơm ngon, bổ dưỡng.
Cơm chín nhanh tiết kiệm điện tối ưu

Nhanh chóng, dễ dàng trong việc chùi rửa, vệ sinh

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính rất tốt, cơm không bị dính dưới đáy nồi, rửa nồi sau khi dùng cũng tiện lợi hơn.

Nhanh chóng trong việc chùi rửa

Chế biến đa dạng món ăn

Ngoài chức năng nấu cơm, nồi cơm điện Delites còn có thể nấu xôi, làm bánh, hấp thức ăn,... kèm theo xửng hấp hỗ trợ cho bạn nấu được nhiều món ngon cho gia đình.

Chế biến đa dạng món ăn

Chính sách bán hàng và bảo hành nồi cơm điện Delites tại chúng tôi

Hiện tại, các mặt hàng nồi cơm điện Delites chính hãng đang kinh doanh tại website dienmayxanh.com và hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc. Mọi thông tin mới nhất về sản phẩm sẽ được cập nhật trên website.

Khi mua nồi cơm điện Delites tại siêu thị Điện máy XANH khách hàng được:

  • Đổi sản phẩm lỗi trong 12 tháng.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Bảo hành chính hãng 1 năm.

Chúc các bạn có những lựa chọn tốt và đúng đắn cho mình và gia đình. Mọi ý kiến hay đặt hàng vui lòng bình luận bên dưới bài viết nhé.

Theo VnExpress