để đáp ứng niềm vui trong công việc nấu ăn cũng như trong cuộc sống. nồi cơm điện happycook đã được sản xuất với giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo và chất lượng hoàn hảo. hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm nồi cơm điện mang thương hiệu này nhé!

Happycook – Thương hiệu Việt Nam tiêu chuẩn Hàn Quốc

Năm 1997, công ty Happy Vina tiền thân của công ty Happycook được thành lập, chuyên kinh doanh đồ dùng nhà bếp ở thị trường Việt Nam với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc.

Các sản phẩm Happycook đang kinh doanh trên thị trường Việt Nam hiện nay như: chảo chống dính, nồi, máy xay sinh tố, nồi lẩu điện,...

Nồi cơm điện của Happycook được sản xuất tại Việt Nam, Indonesia, Trung Quốc,...bằng dây chuyền khép kín công nghệ Đức dưới sự giám sát của chuyên gia Hàn Quốc, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.

Sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 và đạt được nhiều giải thưởng trong nước như: Giải thưởng Hàng Việt Nam Chất lượng cao; Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt...

Nồi cơm điện Happycook của nước nào? Có tốt không?

Nồi cơm điện Happycook có tốt không?

Cho chất lượng cơm ngon

Happycook tạo mâm nhiệt với tiết diện lớn, truyền nhiệt nhanh nấu cơm chín nhanh và đều, tiết kiệm điện, mang lại cho bạn sự ngon miệng trong từng bữa ăn.

Nồi cơm điện Happycook của nước nào? Có tốt không?

Đồng thời, một số dòng sản phẩm nồi cơm điện mới còn được nâng cấp số mâm nhiệt từ 1 mâm nhiệt lên tới 2, 3 mâm nhiệt, giúp cho nhiệt lượng trong quá trình nấu cơm tăng lên, làm cơm ngon, chín nhanh, rút gọn thời gian nấu nướng. 

Nồi cơm điện Happycook của nước nào? Có tốt không?

Thiết kế độc đáo, đa dạng

Bên cạnh mẫu nồi cơm điện nắp gài truyền thống, nồi cơm điện Happycook còn có các sản phẩm nồi cơm điện nắp rời và dòng sản phẩm nồi cơm điện tử nắp liền. Giúp cho khách hàng có được nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình mua sắm.

Nồi cơm điện Happycook của nước nào? Có tốt không?
Nồi cơm điện Happycook của nước nào? Có tốt không?

Chất lượng nồi tốt

Với 22 năm kinh nghiệm, cùng với việc ứng dụng quy trình sản xuất khép kín của Đức. Nồi cơm điện Happycook đảm bảo tính an toàn, bền bỉ cao cho người sử dụng.

Vỏ nồi làm từ nhựa phủ bóng, không sinh mùi hôi, dễ dàng vệ sinh, độ chống xước và chịu va đập mạnh. 

Nồi cơm điện Happycook của nước nào? Có tốt không?
Nồi cơm điện Happycook của nước nào? Có tốt không?

Chính sách bán hàng và bảo hành đối với các sản phẩm nồi cơm điện Happycook tại chúng tôi

Nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc nồi cơm điện Happycook chính hãng bạn có thể tham khảo trực tiếp tại các cửa hàng Điện máy XANH trên toàn quốc và trên website dienmayxanh.com. Tại đây các thông tin mới về nồi cơm điện Happycook sẽ được cập nhật nhanh chóng.

Theo đó, bạn có thể được hưởng chính sách:

  • 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 12 tháng nếu sản phẩm lỗi.
  • Bảo hành chính hãng 1 hoặc 2 năm tùy theo từng dòng sản phẩm.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc nhanh chóng.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chính thức tại:

Trên đây là thông tin chi tiết về chủ đề : "Nồi cơm điện Happycook của nước nào? Có tốt không?". Nếu có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại hãy comment bên dưới nhé!

Theo VnExpress