Kiểu makeup lẫn váy cưới của Phanh Lee đẹp thật sự đó, nhìn mà muốn học tập ngay và luôn!

Phanh Lee là cái tên không còn xa lạ nữa với các mọt phim Việt. Ngoài khả năng diễn xuất tự nhiên thì ngoài đời, cô còn là người có gu ăn mặc rất "ra gì và này nọ". Có thể thấy, Phanh Lee là người khá kiểu cách lại cực kỳ tỉ mỉ trong chuyện ăn diện hay làm đẹp. Trong vài ngữ cảnh, chúng ta có thể thấy cô khá "lồng lộn" đấy.

Thế nhưng tới ngày cưới, Phanh Lee lại nói không với tất cả những sự lồng lộn thường thấy. Cô không chọn váy đính đá quý lấp lánh hay đeo 7749 layer vòng kim cương hay vương miện công chúa như nhiều cô dâu khác. Thay vào đó, Phanh Lee chỉ diện một mẫu váy quây satin, xòe rộng với khăn voan dài mà thôi.

 - Ảnh 2.
(Ảnh: Facebook Vũ Thu Hoài)

Kiểu váy này tuy đơn giản nhưng thật sự rất sang và tôn lên body đẹp của cô dâu. Hơn nữa, nó cũng khá hợp với background ngoài biển đấy chứ. Phải cộng ngay vài điểm tinh tế cho Phanh Lee!

 - Ảnh 3.
(Ảnh: Facebook Thái Dũng)

Không chỉ khéo léo trong khoản chọn váy mà Phanh Lee còn khéo trong cả khoản họa mặt. Thay vì thuê một đội makeup, làm tóc chuyên nghiệp (dù cô hay chồng đều dư dả kinh tế để làm điều đó) thì Phanh Lee lại "tự xử" luôn.

 - Ảnh 4.

Và kết quả cũng ổn áp cực kỳ. Tân nương Phanh Lee trông xinh và sang hết sức. Đúng là đôi khi, cô dâu tự makeup cũng là ý hay vì chỉ có bản thân họ mới biết được họ hợp với style nào thôi.

 - Ảnh 5.
(Ảnh: Facebook Vân Thanh Nguyễn)
Theo Afamily