Phải công nhận rằng Hà An đúng là một nữ chính đặc biệt của "Người Ấy Là Ai" mùa này.

Trong số các nữ chính của "Người Ấy Là Ai" mùa 3 thì Nguyễn Vũ Hà An hiện là người đặc biệt nhất vì cô là người chuyển giới và đã từng trải qua một mối tình hết sức gian truân.

Nữ chính chuyển giới của Người Ấy Là Ai: Ngoài đời mặc sexy hết biết, makeup đậm lại đẹp hơn hẳn lúc sương sương - Ảnh 1.

Nhìn vẻ ngoài thì có vẻ mong manh, nhút nhát nhưng xem ra, Hà An lại là người táo bạo ra phết. Điều này thể hiện rất rõ qua phong cách ăn mặc của cô. Lướt một vòng Facebook của Hà An bạn sẽ thấy cô là người đi theo trường phái sexy gợi cảm và không ngại diện đồ bó sát hoặc trễ nải để khoe được lợi thế vai gầy ngực đầy đó nha. Ừ thì đẹp khoe xấu che, âu cũng là điều rất dễ hiểu.

Về style trang điểm thì Hà An lại rất đơn giản, chân phương. Đa phần, cô đều makeup sương sương nhẹ nhàng và thậm chí là không ngại khoe mặt mộc mịn màng. Style này được rất nhiều cô gái khác áp dụng vì nó đem lại vẻ ngoài tự nhiên mà không kém phần tươi tắn. Có điều, đây vẫn chưa phải kiểu họa mặt hợp nhất với Hà An đâu.

Bởi khi trang điểm đậm hơn, Hà An trông cuốn hút và thú vị hơn hẳn. Đồng ý rằng style sương sương cũng hợp với cô nhưng nó vẫn "bình bình" quá, chỉ khi họa mặt nhấn nhá hơn thì Hà An mới lột xác được. Đây cũng là một điều khá trái ngược với nhiều người khác nhưng thế mới thấy, cô gái này cũng thật đặc biệt nhỉ!

Theo Afamily