Không chỉ có vậy, tủ đồ của Thiên Tâm còn có nhiều món hàng hiệu đắt giá nữa.

Là nữ chính hiếm hoi của "Người Ấy Là Ai" mùa 3 mà không gặp lỗi makeup hay làm tóc, Thiên Tâm có thể nói là cô gái may mắn vô cùng. Khi lên sóng, người ta có thể thấy Thiên Tâm trông rất "bánh bèo" yểu điệu, mong manh dễ vỡ nhưng ngoài đời, cô nàng lại là người hoàn toàn khác đấy.

Nữ chính Thiên Tâm của Người Ấy Là Ai: Lên sóng thì yểu điệu chứ ngoài đời cool lắm, mi nhon mà toàn mê giày hầm hố mới hay - Ảnh 1.

Trái ngược với hình ảnh nhẹ nhàng, thục nữ như trên show, Thiên Tâm ngoài đời thực lại là cô gái có cá tính khá năng động và mạnh mẽ. Nét "bánh bèo" có thể nói là hoàn toàn biến mất như chưa từng xuất hiện luôn! Cách ăn mặc của Thiên Tâm cũng theo hơi hướng sporty khỏe mạnh chứ không hề điệu chút nào.

Điều dễ thấy nhất là khi nhiều cô gái khác vẫn đang mải mê với giày cao gót thì Thiên Tâm lại nhất mực trung thành với sneaker/boots, mà đặc biệt là những mẫu có phom dáng cá tính, hầm hố, khiến chính chủ nổi bần bật. Cô nàng diện kiểu giày này mọi lúc mọi nơi: lúc dạo phố, khi đi sự kiện và thậm chí là... đi biển.

Và trong số đó, 2 đôi mà Thiên Tâm ưng ý nhất vẫn là Balenciaga Triple S và Louis Vuitton Archlight. Đây đồng thời cũng là những món đồ hiệu cô trưng diện nhiều nhất giữa cả tủ đồ nhiều món đắt đỏ đến từ các thương hiệu khác như Gucci, Saint Laurent, Fendi...

Ảnh: Facebook Phan Thiên Tâm

Theo Afamily