Ralph & Russo là thương hiệu nổi tiếng với những tiếc váy bồng bềnh tựa như tiên nữ giáng trần.

Trở lại showbiz đồng nghĩa với việc xuất hiện tại nhiều sự kiện hơn, không thể phủ nhận rằng mặc dù một thời gian dài ở ẩn, Phạm Băng Băng vẫn giữ được phong độ và thần thái của mình. Trong một sự kiện làm đẹp mới đây, người đẹp 39 tuổi diện chiếc đầm màu xanh cốm rất đỗi ngọt ngào của thương hiệu Ralph & Russo.

Nữ thần Kim Ưng Tống Thiến cùng chọn thương hiệu váy giống Phạm Băng Băng: Người xinh như tiên tử, người mặc lên nhìn như hàng chợ  - Ảnh 1.

Thậm chí ngay cả bức ảnh chụp trộm bằng điện thoại, với tình trạng thiếu sáng thì nhan sắc cũng như thần thái của Phạm Băng Băng vẫn tỏa sáng như thường. Thậm chí nếu so sánh, thì cô còn đẹp hơn cả người mẫu diện trên sàn catwalk. 

Nữ thần Kim Ưng Tống Thiến cùng chọn thương hiệu váy giống Phạm Băng Băng: Người xinh như tiên tử, người mặc lên nhìn như hàng chợ  - Ảnh 2.

Những hình ảnh của Phạm Băng Băng khiến dân tình khen nức nở, có ý kiến còn cho rằng Phạm Băng Băng đã đưa chiếc váy này lên một tầm cao mới và nhìn sang xịn hơn hẳn. Không chọn kiểu tóc uốn quá cầu kỳ, người đẹp họ Phạm chỉ đơn giản với mái tóc búi và để buông xõa vài lọn ở phía trước là nhìn đã rất cuốn hút rồi. 

Dân tình cũng nhớ ngay ra chiếc váy mà Tống Thiến diện tại sự kiện Nữ thần Kim Ưng cũng là của thương hiệu Ralph & Russo. Tuy nhiên, dù là ảnh chụp trộm hay ảnh đã qua chỉnh sửa, thì nhan sắc cũng như thần thái của Tống Thiến cũng thua xa Phạm Băng Băng. 

Nữ thần Kim Ưng Tống Thiến cùng chọn thương hiệu váy giống Phạm Băng Băng: Người xinh như tiên tử, người mặc lên nhìn như hàng chợ  - Ảnh 4.

Mặc dù diện chiếc váy nhìn bồng bềnh tựa công chúa, nhưng kiểu tóc, và kiểu trang điểm mắt quá sắc của Tống Thiến lại không phù hợp. Ralph & Russo vốn nổi tiếng với những chiếc váy đầy bay bổng, nhưng khi Tống Thiến diện thì chẳng ai nghĩ đây là váy của Ralph & Russo cả. 

Nữ thần Kim Ưng Tống Thiến cùng chọn thương hiệu váy giống Phạm Băng Băng: Người xinh như tiên tử, người mặc lên nhìn như hàng chợ  - Ảnh 5.

Ngay cả ở ảnh chụp camera thường, Tống Thiến cũng kém sắc hơn hẳn so với Phạm Băng Băng, thậm chí nhìn chiếc váy trông như váy đặt trên Taobao chứ chẳng phải là một thiết kế hàng hiệu xịn sò. 

Nữ thần Kim Ưng Tống Thiến cùng chọn thương hiệu váy giống Phạm Băng Băng: Người xinh như tiên tử, người mặc lên nhìn như hàng chợ  - Ảnh 6.

Nhìn loạt ảnh chỉnh sửa, mặc dù trông xịn - mịn, nhưng nhìn tổng thể từ kiểu tóc cũng như kiểu trang điểm lại có phần sến. Nếu như cô nàng chọn kiểu trang điểm tự nhiên và kiểu tóc búi đơn giản để lộ bờ vai nhỏ xinh thì có lẽ hình ảnh đã xinh đẹp hơn. 

Theo Afamily