nước đá trong tủ lạnh bạn thường dùng làm gì? giải khát khi nóng, làm mát, ướp rượu, trái cây... nước đá còn có rất nhiều công dụng trong cuộc sống của chúng ta đó bạn. hãy khám phá những điều tuyệt vời mà chỉ có nước đá mới đem lại cho bạn.

Trẻ hóa làn da

Nước đá và những công dụng bạn chưa biết

Mỗi buổi sáng bạn dùng một viên nước đá thoa đều lên mặt và cổ, làn da của bạn sẽ dần trở nên mịn màng, trẻ trung, se khít lỗ chân lông, xóa nếp nhăn, chống lão hóa, quá tuyệt đúng không bạn. Ngoài ra, nước đá còn có tác dụng làm giảm da sưng đỏ do mụn.

Giải say rượu bia

Khi bị say rượu bia, nếu bạn say nhẹ thì tự mình dùng 2 viên nước đá day ấn vào vùng huyệt 2 bên mang tai, vùng huyệt giữa 2 đầu lông mày và vùng huyệt trên trán khoảng 5-10 phút sẽ giải được say. Nếu bị say nặng hơn thì người khác dùng 2 viên nước đá day ấn nhiều lần lên các vùng huyệt từ từ người say sẽ tỉnh lại.

Giảm sốt hiệu quả

Giảm sốt hiệu quả

Bạn bị sốt, bạn nghĩ nên đến bệnh viện, đừng vội bạn nhé, xuống bếp lấy ít nước đá chườm lên trán hoặc gối dưới đầu, sẽ mau chóng đẩy lùi cơn sốt và tránh tổn thương đến não của bạn.

Cầm máu nhanh chóng

Bị thương chảy máu, bạn hãy lấy nước đá chườm lên vết thương sẽ giảm được cơn đau từ vết thương và cầm máu nhanh chóng, sau đó hãy sát trùng và băng vết thương lại nhé.

Đánh tan mỡ thừa

Đánh tan mỡ thừa

Bụng mỡ cho bạn gái thiếu tự tin về vóc dáng của mình. Hãy lấy nước đá chà lên vùng bụng mỡ, nước đá sẽ làm quá trình đốt cháy mỡ thừa hoạt động mạnh hơn, củng cố các mô tốt ở bụng, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng hai như ý.

Xóa thâm quầng mắt

Cho một viên nước đá vào một túi hoặc khăn để lên vùng mắt bị thâm quầng khoảng 10 phút từ từ thâm quầng ở mắt sẽ biến mất cho bạn đôi mắt sáng đẹp long lanh.

Xem thêm một số thùng đá và cốc thủy tinh đang được bán giá tốt tại chúng tôi.

Nước đá thật tiện lợi trong cuộc sống của chúng ta đúng không bạn? Bạn còn biết những lợi ích tuyệt vời khác của nước đá hãy chia sẻ với chúng tôi nào!

DienmayXANH.com

Theo VnExpress