Dù xét về nhan sắc hay vóc dáng đi chăng nữa thì Tóc Tiên, Chi Pu hay Salim đều là những đối thủ ngang tài ngang sức.

Tóc Tiên, Chi Pu và Salim - Mỗi người đều sở hữu những lợi thế riêng, nhưng trên hết là cả 3 đều có một visual chuẩn cùng body "căng đét". Những tưởng ba mỹ nhân theo đuổi hình ảnh khác nhau sẽ chẳng có cơ hội so kè sắc vóc. Tuy nhiên mới đây, cả 3 lại vô tình đụng hàng một mẫu bikini và đương nhiên, cuộc chạm trán này "nảy lửa" hết sức.

Chi Pu là người diện thiết kế này trước tiên. Cô nàng chọn set màu vàng nổi bật khiến chẳng ai có thể rời mắt. Dù lên đồ kín đáo hơn thường lệ, không khoe vòng 1 phô trương nhưng Chi Pu vẫn ghi điểm về khoản phong cách khi mix đồ rất cool.

 - Ảnh 1.

Mỹ nhân 9X kết hợp bikini với biker jacket tông xuyệt tông, làm nên set đồ cực kì cá tính. Visual của Chi Pu thì vẫn luôn đỉnh, toát lên vẻ quyến rũ, sexy "chết người".

 - Ảnh 2.

Nối gót Chi Pu nhưng "bẻ lái" sang bikini tím đúng tông màu "ruột", Tóc Tiên có màn khoe dáng đặc sắc làm dân tình xôn xao. Body cân đối, gợi cảm của Tóc Tiên được khoe triệt để trong trang phục này. Chiếc áo có thiết kế dáng quây kì thực không che lấp đi vòng 1 đầy đặn của nữ ca sĩ tẹo nào.

 - Ảnh 3.

Với góc chụp nghiêng, Tóc Tiên còn khoe được vòng 3 "khét lẹt". Đường cong S-line của cô đủ khiến bao chị em ngưỡng mộ đó chứ!

 - Ảnh 4.

Salim cũng có màn tạo dáng rất "chiến", khoe body rất "bốc" chẳng kém chị kém em. Cô nàng ghi điểm nhờ thần thái "xinh chảnh" cùng hình thể săn chắc, gọn gàng. Kiểu quần với dáng xẻ hông cao cũng giúp Salim tôn lên đôi chân có bắp đùi săn chắc, tăng thêm vài phần quyến rũ.

 - Ảnh 5.

Bộ bikini hoạ tiết da báo cả 3 người đẹp cùng chọn là thiết kế của Liphop, một local brand khá nổi tiếng tại Hàn.

 - Ảnh 6.

Ảnh: Instagram NV

Theo Afamily