Trước đây không ít lần cô bị nhận xét là "Băng béo" chỉ vì những ngấn mỡ thừa, vòng eo bánh mì lộ rõ qua những bộ đầm lộng lẫy.

Mặc cho "cả rổ" scandal bủa vây, Phạm Băng Băng vẫn trở lại showbiz ngoạn mục đến mức không ai có thể lường trước được. Từ những sự kiện đơn thuần đến thảm đỏ danh giá, Phạm Băng Băng luôn xuất hiện với nhan sắc của một "tiên tử" dù cho bản thân đã bước vào tuổi 39 chứ không còn mới mười tám đôi mươi như nhiều ngọc nữ khác. Nhưng đúng thật gừng càng già càng cay, Phạm Băng Băng càng có tuổi, càng vướng scandal lại càng đẹp đến rụng rời. Thậm chí đến các kiểu mốt hay gam màu kén da nhất "quả đất" mà chẳng thể dìm được nhan sắc của cô.

Nói thế không có nghĩa là nhan sắc của Phạm Băng Băng trường tồn theo năm tháng, sắc vóc ấy không bao giờ bị dìm bởi váy áo sự kiện, cũng không mảy may quan tâm đến sắc độ sặc sỡ khó nhằn... nhưng lại bị dìm xuống đáy mỗi khi Phạm Băng Băng tăng cân béo tròn. Trước đây không ít lần cô bị nhận xét là "Băng béo" chỉ vì những ngấn mỡ thừa, vòng eo bánh mì lộ rõ qua những bộ đầm lộng lẫy. So sánh mới thấy nhan sắc ấy lúc béo tròn, lúc gầy mảnh một trời một vực với nhau.

Nhìn lại những hình ảnh
Cùng là một thiết kế đầm cup ngực lộng lẫy gợi cảm, cả hai đều nổi bật làn da trắng không tỳ vết của mỹ nhân họ Phạm, thế nhưng không thể ngờ lần Phạm Băng Băng tròn đầy nhan sắc lại tuột dốc như vậy. Chưa kể cô còn lộ bắp tay to, phần nách ngấn mỡ trong chính bộ đầm gợi cảm này.
Nhìn lại những hình ảnh
Có thể thấy Phạm Băng Băng gầy hơn hẳn so với trước kia, cô giảm cân khá nhiều mới có được sự trở lại ngoạn mục như vậy.
Nhìn lại những hình ảnh
Không nói đến chất lượng ảnh hay độ sáng của bức ảnh, chỉ riêng vòng 2 thiếu thon gọn của trước kia đã đánh tụt nhan sắc của Phạm Băng Băng rồi.
Nhìn lại những hình ảnh
Nàng "Kim Tỏa" từng khiến dân tình hốt hoảng trước vóc dáng tròn đầy, vòng 2 bánh mì vài năm trước. Gầy một cái vóc dáng thon thả nhẹ nhàng, đường nét gương mặt cũng chuẩn V-line nhìn cao sang hơn bội phần.
Nhìn lại những hình ảnh
Không ít lần Phạm Băng Băng bị truyền thông chụp lại những khoảnh khắc béo tròn ở mọi góc nhìn. Tạng người dễ tăng cân nên Phạm Băng Băng từng thường xuyên bị gọi là "Băng béo" Sự trở lại lần này cũng chính là thời điểm vóc dáng của "Băng béo" thon gọn, mảnh mai nhất từ trước đến giờ.
Nhìn lại những hình ảnh
Không bàn đến cách make up, nhan sắc lúc béo tròn so với thời điểm thon gọn thanh thoát ở hiện tại đúng là thua xa.

Tự nhận mình có tạng người dễ béo, nên cô luôn phải tập luyện rất nghiêm ngặt. Để chuẩn bị cho lần tái xuất này, Phạm Băng Băng đã dành rất nhiều thời gian tập luyện và áp dụng chế độ ăn nghiêm ngặt. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh mồ hôi nhễ nhại lại sau buổi tập đốt mỡ, giảm cân để có được vóc dáng thon thả.

Để có bức hình mồ hôi mướt mải và vóc dáng mảnh mai thế này, Phạm Băng Băng cho biết trải qua:
Để có bức hình mồ hôi mướt mải và vóc dáng mảnh mai thế này, Phạm Băng Băng cho biết trải qua:

Để có bức hình mồ hôi mướt mải và vóc dáng mảnh mai thế này, Phạm Băng Băng cho biết trải qua: "45 phút tập aerobic + tập theo HLV Jung Dayeon 1 lần + 80 cái gập bụng trong 4 hiệp + hơn 4 phút plank + duỗi cẳng chân".

Nhìn lại những hình ảnh

Xinh đẹp, kiêu sa như Phạm Băng Băng cũng không ít lần vị cân nặng vùi lấp nhan sắc. Thế mới nói, nay cả khi có người sinh ra tự nhiên đã đẹp thì cái đẹp ấy cũng không thể trường tồn theo năm tháng, đến Phạm Băng Băng ở tuổi 39 vẫn đang cố gắng nỗ lực để tái xuất, dành lại ngôi vị "nữ hoàng thảm đỏ" mà cô đã gây dựng suốt bao nhiêu năm qua.

Theo Afamily