Mới đây, loạt hình khi Phạm Hương làm mẫu cho thương hiệu thời trang nước ngoài đã chính thức được tung ra.

Từ khi sang Mỹ định cư, rời xa Vbiz, Phạm Hương cũng chuyển trọng tâm công việc sang làm mẫu cho những thương hiệu thời trang quốc tế. Mới đây loạt ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 làm mẫu cho thương hiệu thời trang Trina Turk đã chính thức được tung ra. Nhan sắc, thần thái và lối tạo dáng của Phạm Hương trong bộ ảnh này có nhiều khác lạ so với những hình ảnh sang chảnh khi còn ở Việt Nam.

Trước đây, công chúng vốn quen thuộc với hình ảnh nàng Hậu Phạm Hương sang chảnh, thường xuyên trang điểm đậm, son đỏ quyền lực, làm tóc cầu kỳ.

Thời làm HLV The Face, cô cũng chăm lên đồ và ăn vận chỉn chu, diện toàn hàng hiệu đắt đỏ hướng dẫn các thí sinh cách tạo dáng, biểu cảm để thu hút ống kính.

Trong loạt ảnh làm mẫu cho thương hiệu Trina Turk mưới đây, hình ảnh của Phạm Hương có phần khác biệt khiến nhiều người không nhận ra. 

Tạm biệt son đỏ quyền lực, giờ đây Phạm Hương đổi sang lối trang điểm nhạt, son nude tự nhiên phô diễn nhan sắc mộc mạc. Kiểu cũng là kiểu cột cao đơn giản chứ không còn cầu kỳ như khi xưa.

Với lợi thế vóc dáng chuẩn chỉnh, Phạm Hương có thể diện đẹp mọi kiểu trang phục, cô cũng tạo dáng khá đơn giản, thoải mái.

Nếu nhìn lướt qua hẳn khối người không nhận ra đây chính là nàng Hậu Phạm Hương nổi danh. Hình ảnh của Phạm Hương toát lên cảm giác thân thiện dễ gần chứ không còn sang chảnh như nàng HLV The Face thuở nào.

Theo Afamily