bạn đã bao giờ nghĩ đến mối liên hệ giữa chiêm tinh học và tính cách, ngoại hình của bạn chưa? sinh ra thuộc một cung hoàng đạo nào đó nghĩa là phần nào tính cách của bạn đã được định hình và tương xứng cùng với ngoại hình. hơn nữa nếu nắm được gu làm đẹp hợp với vận mạng còn giúp bạn tự tin hơn rất nhiều nữa. dù tin hay không thì cũng nên áp dụng một lần để thử vận may nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương thích nổi bật

Nàng Bạch Dương tuy vẻ ngoài công chúa nhu mì nhưng thật chất bản lĩnh, mạnh mẽ, cá tính và thích thể hiện. Vì vậy phong cách của Bạch Dương cần nổi bật một chút sẽ rất phù hợp. Một kiểu tóc uốn nhuộm màu hợp thời cùng tông màu trang điểm hiện đại sẽ là lựa chọn sáng suốt. Đặc biệt đôi mắt của Bạch Dương rất thu hút, hãy chú ý vào đó nhé. Nàng Bạch Dương thuộc nhóm Hoả nên gợi ý trang phục phụ kiện sắc đỏ cũng giúp bạn thêm phần nóng bỏng, gợi cảm.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Biểu đồ chiêm tinh gợi ý các nàng Kim Ngưu có vẻ ngoài dịu dàng nên chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Màu đồng hay màu nắng cho nhũ mắt và hồng đào cho má hồng là lựa chọn rất đáng thử cho các nàng Kim Ngưu. Được chiếu sáng bởi chòm sao Kim – hành tinh của sắc đẹp nên các cô gái Kim Ngưu thường có làn da sáng cùng gương mặt hài hoà. Đặc biệt là tấm lưng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể thoải mái diện những trang phục gợi cảm, thu hút nhé.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Song Tử kết hợp với nước hoa rất quyến rũ

Nàng Song Tử có xu hướng lãng mạn nên nước hoa thường được ưu ái trong bộ sưu tập, cơ thể bạn sẽ là một người bạn lý tưởng để kết hợp cùng các mùi hương đó nhé. Song Tử còn nổi tiếng về tính cách đối lập giữa nội tâm và hình thức, vì vậy cách trang điểm của bạn nên là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc sáng và tối. Thường thì Song Tử có đôi vai gầy hấp dẫn, là cơ hội tuyệt vời cho bạn thử nghiệm với những trang phục hở vai hay sát nách trẻ trung, gợi cảm.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải thường rất nóng bỏng

Cự Giải cuốn hút người đối diện thân hình nóng bỏng tự nhiên của mình, thế nên đừng ngại ngần trước những bộ váy gợi cảm và chuẩn bị cho làn da mình một loại kem dưỡng thích hợp để bạn tỏa sáng tuyệt vời nhất có thể nhé. Ngoài ra tại sao bạn không thử vài loại kem nhủ lấp lánh để thêm nổi bật nhỉ?

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Sư Tử nên chú ý hơn đến mái tóc

Có liên quan gì không khi mái tóc cô nàng này là điểm mạnh nhất trên cơ thể, do vậy lời khuyên cho các nàng là hãy chú ý chăm sóc mái tóc của mình nhiều và nhiều hơn nữa. Hãy nhìn những biểu tượng sắc đẹp Hollywood thuộc cung Sư Tử như Jennifer Lopez, ImanHayden Panettiere, họ quá lộng lẫy và xinh đẹp, nhất là ở mái tóc bồng bềnh, mượt mà đầy sức sống.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ nên trang điểm trong sáng, tinh khiết

Xử Nữ là cô nàng trong sáng và ngây thơ nhất trong các cung hoàng đạo vì vậy hãy bộc lộ hơn nữa vẻ đẹp tự nhiên của mình. Đừng trang điểm nhiều nhé, hãy nói không với kem che khuyết điểm và kem nền, thay vào đó hãy dùng kem dưỡng da, một vẻ ngoài mỏng manh, tự nhiên sẽ là một nét cuốn hút không ngờ của bạn đó. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nén mình quá chặt, hãy học tập cô nàng Beyonce, phá tan rào cản bên trong và thể hiện cá tính mạnh mẽ và sức sống mãnh liệt của bạn bằng những trang phục phá cách, tuy đối lập với cách trang điểm, nhưng đây chính là điểm riêng tạo nên sự lôi cuốn của bạn đó.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Thiên Bình thường có đôi mắt đẹp

Món quà của Thiên Bình là nét thắt đáy lưng ong, điều luôn làm các chàng say đắm và cô nàng khác ganh tị. Hãy tận dụng lợi thế này bằng cách ưu tiên cho những trang phục ôm body hay khoe dáng nhé. Bạn cũng đừng ngần ngại với những màu sắc nổi bật, bởi vì cơ thể bạn muốn điều đó đấy.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Thần Nông nên ưu tiên chăm sóc vóc dáng

Cô gái Thần Nông thường có vẻ đẹp nội tâm hơn là ngoại hình, vì thế sẽ bất công nếu bạn quên đi vẻ ngoài của bạn. Hãy mạnh dạn hơn nữa trong trang phục và cách trang điểm. Và đừng quên nâng niu cơ thể bạn bằng các sản phẩm dưỡng da có mùi hương quyến rũ. Hãy tự tin khoác lên mình những bộ cách hợp thời trang nhất, bạn sẽ bất ngờ đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sinh ra là để toả sáng

Phụ nữ sinh ra dưới chòm sao Nhân Mã rất cá tính, cô nàng luôn chinh phục gần như mọi phong cách làm đẹp vì vậy lời khuyên dành cho bạn là hãy thử mọi cách có thể để biến mình mới mẻ mỗi ngày. Phong cách tomboy hay công chúa sẽ khiến bạn gây được sự chú ý mạnh dù bất cứ ở đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết nên thử sức với sự phá cách trong trang điểm

Một nàng Ma Kết sẽ là người rất quyết đoán, trang điểm và lựa chọn trang phục đều khá kín đáo, cổ điển. Thật khó để bắt gặp được những khoảnh khắc ăn mặc sexy của bạn. Tại sao không thử thay đổi gì đó nhỉ? Một chiếc váy ngắn sexy, trang điểm nổi bật và nhấn mạnh đôi mắt, chắn chắn cùng với tính cách của bạn, không chàng trai nào đủ can đảm ngó lơ đâu.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình sẽ phù hợp lối trang điểm tự nhiên

Bạn gái sinh thuộc cung Bảo Bình thích sự lãng mạn và yêu sự bất ngờ, vì vậy phong cách làm đẹp trang điểm tự nhiên sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn, giúp bạn tăng thêm phần quyến rũ. Tuy nhiên thỉnh thoảng hãy thêm chút phá cách để cuộc sống của bạn thêm sặc sỡ nhé.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư hợp với sự đa dạng, nhiều màu sắc

Nàng Song Ngư phóng khoáng nhưng giàu cảm xúc sẽ rất thích hợp với phong cách trang điểm và thời trang đa dạng. Một đôi môi đỏ cùng màu mắt khói, hay bộ váy xẻ táo bạo trong những dịp trang trọng sẽ giúp bạn gái Song Ngư thêm tự tin và hấp dẫn. Ngoài ra biểu đồ chiêm tinh cho thấy sự liên hệ mạnh mẽ giữa người thuộc cung Song Ngư và bàn chân của họ, vì vậy một buổi chăm sóc móng luôn giúp bạn thư giãn tốt nhất, đừng ngại sơn màu hay vẽ vời nhé.

Vậy bạn đã đủ tự tin để thử những phong cách phù hợp với cung mệnh của mình chưa? Bạn hài lòng hay không? Hãy chia sẻ cùng DienmayXANH.com nhé.

DienmayXANH.com

Theo VnExpress