Để không gian phòng tắm không còn tẻ nhạt, đơn điệu, bạn hoàn toàn có thể tạo dấu ấn đặc biệt cho từng góc nhỏ bằng những sắc màu ấn tượng.

Mỗi một không gian sống đều cần có sự tươi mới, thu hút để tạo cảm giác thư giãn, tích cực dành cho mọi người khi sử dụng. Bạn có thể tập trung làm đẹp cho phòng khách, phòng ngủ hay góc làm việc, khu vực nấu nướng.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà bỏ qua phòng tắm, không gian được sử dụng thường xuyên, sử dụng với tần suất cao bậc nhất trong mọi ngôi nhà.

Căn phòng tắm ban đầu được thiết kế với những gam màu cơ bản. Không gian được chọn lựa những gam màu cơ bản như xanh xám, màu gỗ, màu trắng nền gạch, cửa và một phần tường. Để làm mới căn phòng, chủ nhân của ngôi nhà là một người yêu thích sáng tạo.

Phòng tắm với sắc màu buồn tẻ được cải tạo sống động với bảng màu cầu vồng với giá 0 đồng - Ảnh 1.
Không gian phòng tắm trước khi cải tạo. Căn phòng được sắp xếp gọn gàng nhưng khá nhàm chán về màu sắc.

Chị Racheal chọn thử thách cải tạo với giá 0 đồng. Chị Racheal là một người vẽ tranh tường, chị thường sơn chậu cây đặt khắp nhà. Căn phòng tắm cũng được chị lấy cảm hứng từ những sắc màu và tận dụng những vật liệu còn sót lại.

Không gian phòng tắm trước khi cải tạo có hiện trạng đơn giản, khá nhàm chán dành cho các bé. Vì thế, chị muốn thay đổi một chút, thêm những sắc màu bắt mắt để các bé yêu thích căn phòng này khi sử dụng. Đầu tiên là chị tìm cảm hứng từ các trang decor. Tiếp đó là chị bắt đầu chọn lọc màu sắc và thiết kế tường sọc hình zic zac.

Phòng tắm với sắc màu buồn tẻ được cải tạo sống động với bảng màu cầu vồng với giá 0 đồng - Ảnh 2.
Căn phòng như được thổi hồn sức sống với điểm nhấn từ sơn cầu vồng trên tường.
Phòng tắm với sắc màu buồn tẻ được cải tạo sống động với bảng màu cầu vồng với giá 0 đồng - Ảnh 3.
Không gian đẹp ấn tượng với từng mảng màu tinh tế.

Bằng việc làm đẹp bức tường với những màu sắc nổi bật, chị Racheal đã tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian. Căn phòng tắm cũng bớt đi sự lộn xộn bằng việc thay đổi các cửa hộc tủ. Bên cạnh đó là những góc nhỏ yêu thích được đặt thêm chậu cây trang trí.

Theo Jackson, cách trang trí, thay đổi phòng tắm luôn chú trọng việc sắp đặt ngăn nắp.

Phòng tắm với sắc màu buồn tẻ được cải tạo sống động với bảng màu cầu vồng với giá 0 đồng - Ảnh 4.
Đối diện với phòng tắm là bức tường nhiều màu sắc. Những sắc màu nối tiếp nhau giúp không gian thư giãn trở nên ấn tượng, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho mọi người trong gia đình, đặc biệt là những đứa trẻ.

Bên cạnh đó là cách thêm những chi tiết thú vị tạo dấu ấn đặc biệt cho phòng tắm. Những bức tường của phòng tắm này được mang đến vẻ đẹp cuốn hút nhờ 15 giờ đồng hồ tự vẽ, kết nối những màu sắc cho những bức tường.

Một chút thay đổi diện mạo, vẫn giữ lại cách sắp xếp vật dụng cũ nhưng đủ để căn phòng tắm trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy sức sống với sự chuyển động của những sắc màu.

Phòng tắm với sắc màu buồn tẻ được cải tạo sống động với bảng màu cầu vồng với giá 0 đồng - Ảnh 5.
Không gian tường có điểm nhấn là kệ trắng với tranh treo nghệ thuật. Tất cả chi phí cải tạo chỉ với giá 0 đồng, bằng sự sáng tạo của mình, căn phòng như được mặc chiếc áo mới đầy lôi cuốn, hấp dẫn.

Sau một thời gian, nếu bạn cảm thấy không gian bắt đầu quen mắt và có vẻ nhàm chán, bạn hoàn toàn có thể thay đổi bằng cách dùng sơn và tạo ý tưởng thú vị mới. Căn phòng nhiều sắc màu, nhiều cây xanh và luôn gọn gàng sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi người khi sử dụng.

Theo Apartmenttherapy

Theo Afamily