vietmap là một trong những thương hiệu phụ kiện ô tô nổi bật trên thị trường việt nam hiện nay. vậy phụ kiện ô tô vietmap là thương hiệu của nước nào có tốt không? có nên mua không? cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Phụ kiện ô tô Vietmap - Thương hiệu uy tín tại Việt Nam

VIETMAP được biết đến như một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam về bản đồ số, cung cấp các dịch vụ và giải pháp ứng dụng GIS và được thành lập vào năm 2006.

Các sản phẩm công ty được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực GIS (Geographic Information System - hệ thống thông tin địa lý) và công nghệ thông tin.

Vietmap

Dựa trên sản phẩm cốt lõi là bản đồ số chi tiết và có độ chính xác cao của 63 tỉnh thành được cập nhật liên tục mỗi 3 tháng, VIETMAP cung cấp nhiều sản phẩm và giải pháp khác nhau cho khách hàng cá nhân và cả doanh nghiệp.

Các sản phẩm phụ kiện ô tô của Vietmap có thể biết đến đó là: Thiết bị hỗ trợ thông tin lái xe HUD, thiết bị cảm biến áp suất lốp, thiết bị định vị ô tô, phần mềm bản đồ Vietmap.

Các sản phẩm phụ kiện ô tô của Vietmap

Thiết bị hỗ trợ thông tin lái xe HUD

Thiết bị hỗ trợ thông tin lái xe HUD Vietmap góp phần cung cấp các thông tin cảnh báo quan trọng chính xác trong quá trình lái xe cho tài xế:

  • Cảnh báo tốc độ hiện tại.
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu.
  • Khoảng cách lộ trình.
  • Nhiệt độ máy/nhiệt độ két nước.
  • Chỉ số vòng tua máy.
  • Điện áp ắc quy cùng nhiều thông tin quan trọng khác như thời gian lái xe, cảnh báo lỗi động cơ,...
Thiết Bị Hiển Thị Thông Tin Trên Kính Lái HUD Vietmap V200 Đen

Thiết bị hỗ trợ thông tin lái xe này thường được trang bị màn hình hiển thị các thông số rõ ràng, tiện theo dõi trong mọi điều kiện ánh sáng nên khi di chuyển vào ban đêm bạn cũng dễ dàng nắm bắt mọi thông tin trong hành trình của mình.

Thiết bị cảm biến áp suất lốp

Thiết bị cảm biến áp suất lốp gắn trên bánh xe Vietmap hỗ trợ theo dõi các thông số quan trọng trên hệ thống lốp bao gồm: nhiệt độ lốp xe, áp suất lốp xe, chế độ cảnh báo áp suất lốp thấp, cảnh báo báo suất lốp cao và cảnh báo nhiệt độ lốp cao.

Nhờ theo dõi tình trạng lốp, người điều kiện xe dễ dàng làm chủ quá trình điều chỉnh, thay thế các lốp bị hao mòn, hư hại, đảm bảo tình trạng hao mòn lốp không chênh lệch nhiều giữa các bánh xe, qua đó giảm thiểu nguy cơ tai nạn và góp phần tiết kiệm tiêu hao nhiên liệu khi di chuyển.

Thiết bị cảm biến áp suất lốp

Ngoài ra, thiết bị này sẽ tự cấp nguồn hoạt động thông qua tấm pin năng lượng mặt trời, bạn không lo tình trạng bị ngắt nguồn do cạn pin khi sử dụng xe với tần suất cao mỗi ngày.

Thiết bị định vị ô tô

Thiết bị định vị ôtô Vietmap sở hữu kích thước nhỏ gọn, giúp theo dõi, giám sát vị trí, lịch trình di chuyển của chiếc xe, đồng thời đưa ra các cảnh báo an toàn, lưu trữ báo cáo lịch trình di chuyển hiệu quả.

Bộ nhớ thiết bị giúp lưu trữ lịch trình di chuyển, điều này sẽ hỗ trợ tích cực trong các trường hợp khẩn cấp như mất trộm, thất lạc, tai nạn,... để nhanh chóng và dễ dàng nhất tìm lại chiếc xe của bạn.

Thiết bị định vị ô tô

Bên cạnh đó, thiết bị này còn là hệ thống cảnh báo thông minh giúp phát đi các cảnh báo an toàn cho chiếc xe của bạn khi nhận biết tình trạng tắt/mở khóa xe, cảnh báo rung khi xe bị tác động, cảnh báo xe di dời vị trí, cảnh báo khi bị tắt nguồn, cảnh báo quá tốc độ, cảnh báo ra/vào vùng giới hạn, phát cảnh báo tới thiết bị giám sát kết nối của bạn (điện thoại, máy tính,...).

Từ đó, người dùng có thể xử lý tốt nhất và nhanh chóng nhất các tình huống phát sinh cùng với thông tin được cảnh báo.

Phần mềm bản đồ Vietmap

Phần mềm bản đồ Vietmap mang đến nhiều ứng dụng khác nhau:

  • Tile Map: Mang bản đồ VietMap lên mọi ứng dụng của bạn, cung cấp bản đồ với kho dữ liệu khổng lồ của Vietmap, tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
  • Route: Tìm đường đi giữa hai điểm theo tùy chọn nhanh nhất, ngắn nhất cho các phương tiện khác nhau: xe máy, xe ô tô,...
  • Matrix: Cung cấp khoảng cách và thời gian di chuyển cho một ma trận điểm đầu và điểm đến.
  • VRP: Tối ưu hóa quãng đường và phương tiện giao nhận cho một ma trận gồm phương tiện và các điểm giao nhận.
  • TSP: Tối ưu hóa quãng đường giao nhận cho một phương tiện đi qua một tập điểm.
  • Geocoding: Chuyển đổi địa chỉ thành tọa độ địa lý sử dụng nó để đánh dấu hoặc định vị trên bản đố số.
  • Reverse: Chuyển đổi tọa độ địa lý thành thông tin địa chỉ.
  • Autocomplete: Hỗ trợ việc tìm kiếm địa chỉ, địa danh nhanh hơn, hiệu quả hơn mà không cần nhập đầy đủ nội dung tìm kiếm.
Phần mềm bản đồ

Chính sách bán hàng tại chúng tôi

Hơn thế nữa, khi mua sản phẩm, khách hàng có thể yên tâm với chất lượng bởi chế độ bảo hành 1 năm, lỗi là đổi mới trong 12 tháng tại 2087 siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc và đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại. 

(*Chính sách được cập nhật đến ngày 5/11/2020.)

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn phụ kiện ô tô Vietmap là thương hiệu của nước nào có tốt không? Có nên mua không? Mong rằng với những thông tin trên, bạn có thể chọn mua các phụ kiện o tô đến từ thương hiệu này dễ dàng hơn nhé!

Theo VnExpress