Chiêm ngưỡng loạt set đồ tím của các quý cô người Pháp, chị em sẽ dễ dàng chinh phục thành công gam màu hot hit nhất hè 2020.

Đồ tím từng bị gán mác là quê kiểng, sến rện nhưng từ hè năm ngoái tới giờ, gam màu trang phục này đã chính thức trở thành hot trend mà ai cũng muốn kết thân để khẳng định gu thời trang sành điệu. Và không chỉ có các quý cô châu Á mê đồ tím, phụ nữ Pháp cũng "kết" gam màu này vô cùng. Thêm nữa, họ cũng diện đồ tím theo những cách rất sang xịn, hợp thời và nếu tham khảo loạt set đồ sau đây, bạn chắc chắn sẽ biết cách chinh phục thành công gam màu tím hot hit.

Phụ nữ Pháp cũng mê đồ tím lắm chứ không vừa, chị em mau tham khảo 13 set đồ sau để mở mang tầm mắt - Ảnh 1.
Không chỉ trẻ xinh, tươi tắn, combo gồm áo sơ mi hoa tím + quần màu be này còn toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế đến nỗi bạn có thể diện "ngon ơ" đi làm. Nhân đây, các nàng cũng sẽ "ngộ" ra được bộ đôi tím – be chính là cặp màu sắc hoàn hảo.
Phụ nữ Pháp cũng mê đồ tím lắm chứ không vừa, chị em mau tham khảo 13 set đồ sau để mở mang tầm mắt - Ảnh 2.
Nếu khoác ngoài váy hai dây tím một chiếc áo cardigan mỏng tang, bạn sẽ có được vẻ ngoài thật nữ tính, dịu dàng mà chẳng kém phần sành điệu.
Phụ nữ Pháp cũng mê đồ tím lắm chứ không vừa, chị em mau tham khảo 13 set đồ sau để mở mang tầm mắt - Ảnh 3.
Váy lụa tím cũng chính là item chị em nhất định nên thử vào hè này, diện lên không chỉ sang chảnh, sexy mà còn rất chuẩn trend nữa. Chưa hết, chị em có công nhận là váy lụa tím rất ăn hình không?
Phụ nữ Pháp cũng mê đồ tím lắm chứ không vừa, chị em mau tham khảo 13 set đồ sau để mở mang tầm mắt - Ảnh 4.
Muốn nổi bật giữa đám đông, bạn có thể áp dụng công thức áo lụa tím, tay bồng mix với quần hoa của quý cô người Pháp này. Trong trường hợp sợ vẻ ngoài hơi "chóe lọe", bạn có thể thay thế chiếc quần short hoa bằng những kiểu quần trơn màu trung tính như be, trắng, trắng kem là hài hòa, hợp nhãn.
Phụ nữ Pháp cũng mê đồ tím lắm chứ không vừa, chị em mau tham khảo 13 set đồ sau để mở mang tầm mắt - Ảnh 5.
Để hoàn thiện set đồ với áo blouse hoa tím làm chủ đạo, bạn nên bắt cặp với một chiếc quần trắng để cân bằng tổng thể, đảm bảo áp dụng không lo sến.
Phụ nữ Pháp cũng mê đồ tím lắm chứ không vừa, chị em mau tham khảo 13 set đồ sau để mở mang tầm mắt - Ảnh 6.
Trẻ trung, sành điệu và thoải mái nhất vẫn là bộ đôi áo t-shirt tím nhạt mix với quần jeans trắng ống rộng, cam đoan là ai diện lên cũng xịn đẹp.
Phụ nữ Pháp cũng mê đồ tím lắm chứ không vừa, chị em mau tham khảo 13 set đồ sau để mở mang tầm mắt - Ảnh 7.
Bạn sẽ ra dáng quý cô thanh lịch, nhã nhặn nếu chọn một chiếc váy tím có phần cổ vest như cô nàng người Pháp này. Đừng quên là những món phụ kiện đơn giản như: vòng cổ dây mảnh, khuyên tai ngọc trai hay vòng tay sẽ giúp vẻ ngoài thêm ấn tượng, nhưng không làm mất đi nét tinh tế của tổng thể.
Phụ nữ Pháp cũng mê đồ tím lắm chứ không vừa, chị em mau tham khảo 13 set đồ sau để mở mang tầm mắt - Ảnh 8.
Áo len tăm mang gam màu tím là món đồ bạn nhất định nên thử hè này, mix với quần jeans hay quần ống rộng màu trung tính là chỉ đẹp và sành điệu trở lên. Áo len tăm cũng rất hợp với những chuyến du lịch ngày hè bởi sự phóng khoáng, sexy và tươi mới.
Phụ nữ Pháp cũng mê đồ tím lắm chứ không vừa, chị em mau tham khảo 13 set đồ sau để mở mang tầm mắt - Ảnh 9.
Váy quấn mang gam màu tím sẽ giúp vóc dáng của bạn mi nhon hẳn đi, vẻ ngoài thì thêm xinh tươi, trendy. Để đặt một cái kết đẹp cho set đồ, những đôi giày màu trung tính chính là lựa chọn hoàn hảo.
Phụ nữ Pháp cũng mê đồ tím lắm chứ không vừa, chị em mau tham khảo 13 set đồ sau để mở mang tầm mắt - Ảnh 10.
Đi du lịch nơi có thời tiết mát lạnh, bạn nên đem theo một chiếc áo cardigan tím để vừa giữ ấm tốt, vừa dễ tạo nên những set đồ nổi bật, chuẩn sành điệu.
Phụ nữ Pháp cũng mê đồ tím lắm chứ không vừa, chị em mau tham khảo 13 set đồ sau để mở mang tầm mắt - Ảnh 11.
Áo len tăm dáng crop top cũng là item được "sủng" hết mực hè này. Đặc biệt là khi chọn áo mang gam màu tím rồi mix cùng quần short trắng, vẻ ngoài của bạn sẽ xinh tươi và "ăn chơi" phải biết.
Phụ nữ Pháp cũng mê đồ tím lắm chứ không vừa, chị em mau tham khảo 13 set đồ sau để mở mang tầm mắt - Ảnh 12.
Áo sơ mi tay cộc, mang gam màu tím rất dễ mặc, bạn chỉ cần mix với quần jeans là có ngay set đồ đẹp, thời thượng và sang xịn chứ tuyệt nhiên không sến chút nào.
Phụ nữ Pháp cũng mê đồ tím lắm chứ không vừa, chị em mau tham khảo 13 set đồ sau để mở mang tầm mắt - Ảnh 13.
Thêm một cách đơn giản nữa để chinh phục gam màu tím hot hit, đó là chọn những chiếc váy trơn màu tím pastel, có thêm chi tiết tay bồng và nhấn eo để vừa hack dáng, vừa sang chảnh hóa tổng thể.
Theo Afamily