Chiếc áo sexy khi vào tay Lisa trở nên ý nhị, tinh tế hơn hẳn.

Không theo trường phái ăn diện sexy, đặc biệt là không phô trương vòng 1 quá đà nên Lisa thường trung thành với váy áo kín đáo. Nếu phải diện item hở hang một chút nhẹ thì "búp bê Thái" sẽ kết hợp thêm áo ống bên trong tạo nên vẻ ngoài gợi cảm, tinh tế. Nhưng không phải lần nào đoá hồng nhà YG cũng sẽ "chơi chiêu" cũ. Bằng chứng là khi diện crop top cut-out xuất hiện trên BLACKPINK’s Summer Diary, Lisa không mix áo ống như mọi lần mà ăn diện phá cách hơn bằng cách mặc ngược áo hết sức táo bạo.

Chiếc áo khi được người mẫu mặc...

Phục Lisa sát đất: Cố tình mặc ngược crop top để ra kiểu áo mới kín đáo hơn nhưng vẫn xinh hết nấc - Ảnh 1.

 ...và khi rơi vào tay Lisa. Bạn có thấy điều gì lạ không? Vâng, lạ ở đây vì Lisa đã mặc ngược áo đó ạ!

Phục Lisa sát đất: Cố tình mặc ngược crop top để ra kiểu áo mới kín đáo hơn nhưng vẫn xinh hết nấc - Ảnh 2.

 Chuyển mặt áo từ trước ra sau, Lisa biến thiết kế từ sexy gợi cảm thành item nhã nhặn, kín đáo hết nút. Chưa kể, ở phía sau lưng, cô nàng cũng buộc dây chặt chẽ, để không trông hở hang quá đà. Trong trường hợp này thì Lisa diện áo độc đáo số 2, hẳn không ai số 1.

 - Ảnh 3.

Tuy lên đồ che vòng 1 kín bưng, nhưng Lisa vẫn được fan dành lời khen vì mặc ngược áo mà mang đến hình ảnh trẻ trung, sành điệu. Thậm chí, nếu chưa biết chiếc áo bản gốc người mẫu mặc ra sao thì khó mà đoán ra dancer BLACKPINK đã cố tình mặc áo theo kiểu mới.

 - Ảnh 4.

Giả dụ bạn cũng có một chiếc áo buộc dây cổ vuông khoét lưng và một hôm đẹp trời muốn ăn diện "đổi gió", thì khéo là bạn có thể học ngay Lisa chiêu diện áo ngược thế này, từ đó mặc được 2 kiểu khác nhau.

Dưới đây là những chiếc crop top buộc dây na ná bạn có thể tham khảo qua.

 - Ảnh 6.
 - Ảnh 8.
 - Ảnh 10.
 - Ảnh 12.
 - Ảnh 14.

Ảnh: Internet

Theo Afamily