Cả Jisoo và Angela Baby đều nhiều lần diện cùng thiết kế Dior nhưng ai lấn lướt ai?

Jisoo mới chỉ là đại sứ của Dior Beauty nhưng vẫn thường xuyên được nhà mốt ưu ái, gửi cho những bộ đồ trong các BST mới nhất của hãng. Cũng chính vì thế mà cô "có dịp" đụng hàng với loạt sao đình đám của châu Á, đặc biệt là Angela Baby. Nhưng, không phải lúc nào cô cũng lấn lướt mẹ một con hot nhất nhì Cbiz đâu nhé.

Trong màn đụng set kẻ sọc với Song Hye Kyo và Angela Baby, Jisoo lại còn phần an toàn và thiếu sáng tạo hơn. So với đại diện xứ Trung, cô có thất thế chút nhẹ.

Qua 7 lần đụng hàng,

Bộ váy từng giúp Angela Baby ghi điểm khi đi dự show Dior mấy năm trước cũng được Jisoo diện lại. Có điều, cách làm tóc và makeup đơn điệu đã một lần nữa khiến nữ thần nhà YG kém cạnh đôi chút.

Qua 7 lần đụng hàng,

Ở một diễn biến khác, nếu Angele Baby vẫn giữ nguyên style sang chảnh thì Jisoo lại đi theo hình ảnh gần gũi hơn. Cô phối váy kẻ của Dior với áo phông trắng nên có phần giản dị, để mà đo về độ xịn thì Angela Baby lại tiếp tục nhỉnh hơn.

Qua 7 lần đụng hàng, nữ thần YG Jisoo có đủ trình cân được mẹ một con hot nhất Cbiz Angela Baby? - Ảnh 3.

Tuy nhiên ở set sơ mi + chân váy này, Jisoo lại ghi điểm do phối độc lạ hơn, hay hơn, ra chất high fashion còn Baby thì lại an toàn quá.

Qua 7 lần đụng hàng, nữ thần YG Jisoo có đủ trình cân được mẹ một con hot nhất Cbiz Angela Baby? - Ảnh 4.

Bất phân thắng bại là khi cả hai cùng diện váy sơ mi chấm bi đen trên nền be nhã nhặn. Họ đều thể hiện được nét thanh lịch đúng tinh thần của nhà mốt Dior.

Qua 7 lần đụng hàng, nữ thần YG Jisoo có đủ trình cân được mẹ một con hot nhất Cbiz Angela Baby? - Ảnh 5.

Đây là mẫu váy cả showbiz châu Á đều diện và tất nhiên không thể thiếu sự góp mặt của 2 "nàng thơ" Dior này. Đây cũng là một ca bất phân thắng bại vì mỗi người đều thể hiện một cái hay riêng.

Qua 7 lần đụng hàng, nữ thần YG Jisoo có đủ trình cân được mẹ một con hot nhất Cbiz Angela Baby? - Ảnh 6.

Không chỉ đụng váy áo Dior mà cặp mỹ nhân này còn đụng cả áo corset Burberry. Riêng ở trường hợp này, neitzen lại thích cách phối rối rắm lạ mắt của Jisoo hơn style an toàn của Angela Baby.

Qua 7 lần đụng hàng, nữ thần YG Jisoo có đủ trình cân được mẹ một con hot nhất Cbiz Angela Baby? - Ảnh 7.

Ảnh: Internet

Theo Afamily