Những người từng chê bai Triệu Lệ Dĩnh hẳn sẽ thay đổi suy nghĩ khi xem bộ ảnh mà cô vừa thực hiện cho Dior.

Sau sinh nở ngày càng lột xác ngoạn mục, Triệu Lệ Dĩnh đã có màn lên hương cả về thần thái và khí chất. Mới đây, trong bộ ảnh mới hợp tác cùng nhà mốt Dior, bà xã Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người phải bất ngờ với khí chất thời trang đẹp xuất sắc. Tất cả những người từng chê bai khí chất thời trang "âm vô cùng" của cô thì nay sẽ phải câm nín khi chiêm ngưỡng bộ ảnh này.

Từng liên tục bị chê bai vì thiếu khí chất thời trang nhưng từ sau khi sinh nở, Triệu Lệ Dĩnh đã có màn thay đổi bất ngờ cả về nhan sắc và thần thái.

Qua thời diện hàng hiệu như hàng chợ, Triệu Lệ Dĩnh chứng tỏ khí chất thời trang ngày một tiến bộ trong photoshoot mới - Ảnh 1.

Trong bộ ảnh mới chụp với nhà mốt Dior, bà xã Phùng Thiệu Phong mang đến hình ảnh vừa cổ điển thanh lịch lại vừa phóng khoáng cá tính - vô cùng phù hợp với tinh thần của nhà mốt Pháp.

Qua thời diện hàng hiệu như hàng chợ, Triệu Lệ Dĩnh chứng tỏ khí chất thời trang ngày một tiến bộ trong photoshoot mới - Ảnh 2.
Qua thời diện hàng hiệu như hàng chợ, Triệu Lệ Dĩnh chứng tỏ khí chất thời trang ngày một tiến bộ trong photoshoot mới - Ảnh 3.

Khi thì cô diện áo sơ mi oversize mix cùng chân váy dài xếp ly, khi thì diện áo ghi lê mix cùng chân váy kẻ trẻ trung như học sinh.

Qua thời diện hàng hiệu như hàng chợ, Triệu Lệ Dĩnh chứng tỏ khí chất thời trang ngày một tiến bộ trong photoshoot mới - Ảnh 4.

Những món phụ kiện nhỏ như túi tắm, mũ mão có nhiệm vụ hoàn thiện set đồ, khiến Triệu Lệ Dĩnh càng thêm vài phần thời thượng.

Qua thời diện hàng hiệu như hàng chợ, Triệu Lệ Dĩnh chứng tỏ khí chất thời trang ngày một tiến bộ trong photoshoot mới - Ảnh 5.

Được biết những mẫu trang phục mà Triệu Lệ Dĩnh đã diện đều nằm trong BST Thu Đông 2020 của Dior.

Còn nhớ trước đây Triệu Lệ Dĩnh từng thường xuyên bị dân tình chê bai vì là đại sứ của Dior mà không có khí chất thời trang, diện hàng hiệu như hàng chợ. Dù khoác lên mình toàn hàng hiệu đắt đỏ, nhiều phụ kiện cầu kỳ nhưng cô vẫn luôn bị dân tình chê cười.

Kể cả khi đi dự sự kiện, chụp hình tạp chí hay trong street hàng ngày thì hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh đều bị đánh giá thấp. Những món đồ Dior mà cô khoác lên mình có phần không phù hợp với vóc dáng và phong cách; lối tạo dáng và biểu cảm khi đó của Triệu Lệ Dĩnh cũng khá nghèo nàn, kém đẹp.

Tuy nhiên từ sau khi sinh nở thì khí chất thời trang của Triệu Lệ Dĩnh đã thăng hạng đáng kể, nhất là trong bộ ảnh mới chụp cùng Dior. Giờ thì đố ai còn có thể chê bai Triệu Lệ Dĩnh sở hữu "khí chất thời trang âm vô cùng" như trước nữa.

Ảnh: Internet

Theo Afamily