Trong vùng đất đẹp của quận Cầu Giấy có nhiều tên tuổi lớn trong làng bất động sản Việt Nam với các dự án chung cư cao cấp cho bạn thoải mái cân nhắc.

Trong những năm gần đây, các dự án chung cư tại Hà Nội có sự biến động mạnh, nhu cầu sở hữu một căn chung cư của người dân Thủ đô chưa bao giờ giảm nhiệt. 

Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tối như vị tri, tiện ích, thiết kế căn hộ.

Là một trong những khu vực dân cư với mật độ sinh sống sôi động nhất tại thủ đô, tốc độ phát triển kinh tế nhanh khiến quận Cầu Giấy trở nên ngày càng sầm uất và thu hút được lượng dân cư lớn.

Những năm gần đây, do nhu cầu tăng cao, các dự án chung cư, đặc biệt là dạng cao cấp cũng mọc lên nhanh chóng. Nhờ sự đầu tư của chính quyền thành phố, quận Cầu Giấy đang ngày càng phát triển hơn, hấp dẫn người dân đến sinh sống và làm việc.

Đây cũng là quận tại Hà Nội được nhiều người để ý và nhắm đến mua khi có nhu cầu nhà ở. Cùng xem những dự án chung cư cao cấp nào tại Cầu Giấy đáng mua để bạn tham khảo nhé.

1. Chung cư Mipec Rubik 360

Điểm danh 3 dự án chung cư cao cấp nổi bật đang tọa lạc tại quận Cầu Giấy - Ảnh 2.
Ảnh tham khảo.

Vị trí: Số 122, Xuân Thủy.

Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, trung tâm tiệc cưới, trường học… nổi bật trên mặt đường Xuân Thủy, Cầu Giấy.

Với các căn hộ diện tích đa dạng từ 53,3 – 124,1m², tương đương từ 2 đến 4 phòng ngủ.

Giá bán: 37,4 triệu/m².

Ưu điểm:

- Hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, dễ dàng kết nối tới các tiện tích công cộng như trường học, bệnh viện, công viên, bến xe, sân vận động, … chỉ trong vài phút lái xe.

- Cư dân có được hưởng thụ hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao, 3 tầng trung tâm thương mại, bể bơi, hệ thống các phòng tập, siêu thị, shop thời trang mang thương hiệu quốc tế,...

- Mật độ xây dựng khá thấp chỉ khoảng 36,2%.

Ảnh tham khảo.
Ảnh tham khảo.

Ảnh tham khảo.

- Với các gia đình có dư dả về tài chính có thể lựa chọn căn 3 phòng ngủ. Hầu hết những căn này là căn góc với lợi thế 2 mặt thoáng và view nhìn ra quảng trường.

Nhược điểm:

- Đối với những gia đình có tài chính hạn hẹp, mức giá bán tới 37,4 triệu/m² cũng là điều cần phải cân nhắc. Bởi căn hộ tại đây được định hướng cho phân khúc tầm trung lưu, nội thất bên trong cao cấp, vị trí trung tâm Cầu Giấy nên nếu so sánh với các dự án cùng khu vực thì giá bán sẽ cao hơn.

Xem toàn bộ dự án TẠI ĐÂY.

2. Chung cư The Park Home

Điểm danh 3 dự án chung cư cao cấp nổi bật đang tọa lạc tại quận Cầu Giấy - Ảnh 3.
Ảnh tham khảo.

Vị trí: Ô đất D12 Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng.

Dự án là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ tọa lạc tại vị trí vàng trung tâm quận Cầu Giấy, tiếp giáp công viên Cầu Giấy và gần công viên Yên Hòa, được bao quanh bởi các tiện ích ngoại khu. Cư dân sống tại đây chỉ vài phút để tiếp cận các trường học chất lượng cao, bệnh viện đầu ngành, các siêu thị lớn.

Các căn hộ The Park Home có diện tích linh hoạt từ 80 – 154m², gồm từ 2 đến 4 phòng ngủ.

Giá bán: 39,5 triệu/m².

Ảnh tham khảo.
Ảnh tham khảo.

Ảnh tham khảo.

Ưu điểm:

- Sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, phong phú và cao cấp.

- Với vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo thì căn hộ ở đây phù hợp với cả tiêu chí mua để ở và mua để đầu tư. Bởi với vị trí, tiện ích như vậy thì nhu cầu thuê cũng như giá thuê là không hề nhỏ. Bởi nhu cầu thuê nhà của chuyên gia, kỹ sư  nước ngoài, doanh nhân trẻ thành đạt hay những cặp vợ chồng trẻ, người độc thân đang làm việc tại các công ty khu vực xung quanh là rất lớn.

Nhược điểm:

- Giá bán cao là điều bạn cần phải cân nhắc.

Xem toàn bộ dự án TẠI ĐÂY.

3. Chung cư Hà Nội Paragon

Điểm danh 3 dự án chung cư cao cấp nổi bật đang tọa lạc tại quận Cầu Giấy - Ảnh 4.
Ảnh tham khảo.

Vị trí: Lô A3 Khu đô thị mới  Dịch Vọng, Cầu Giấy.

Được xây dựng với quy mô hơn 8000m², mặt đường nội khu dự án chung cư Hà Nội Paragon kết nối trực tiếp với hai tuyến đường huyết mạch Phạm Hùng và Duy Tân, giúp cư dân kết nối dễ dàng với trung tâm và nhanh chóng tới các tỉnh thành gần Hà Nội, thuận tiện đến sân bay Nội Bài.

Các căn hộ chung cư Hà Nội Paragon có diện tích từ 88 – 14m² tương đương từ 2 – 4 phòng ngủ, thích hợp với các gia đình trẻ. 

Giá bán: 39 triệu/m².

Ưu điểm: 

Ảnh tham khảo.
Ảnh tham khảo.

Ảnh tham khảo.

- Dự án này nằm ở vị trí thuận lợi, được xem là "khu đất vàng" của thị trường phía Tây Hà Nội, nằm gần nhiều khu trung tâm hành chính, thương mại lớn, cạnh hai công viên lớn của Thủ đô. 

- Trong phạm vi dự án tới 65% diện tích dành cho cây xanh và các công trình tiện ích như bể bơi, đường dạo, giàn hoa, vườn hoa, sân chơi trẻ em, bể phun nước, sảnh louge sang trọng…

- Trung tâm thương mại và mua sắm cũng được bố trí ở tầng 1 và tầng hầm của dự án, phục vụ chủ yếu cho cư dân nội khu nên cư dân sẽ yên tâm không quá bị ồn áo, nhốn nháo giống như các dự án nhà ở kết hợp thương mại khác.

Nhược điểm: 

- Chính ưu điểm được đặt tại trung tâm thành phố lại trở thành nhược điểm của dự án này bởi khu vực dự án tọa lạc thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông. 

- Thêm vào đó, dự án này chỉ cách dự án đường sắt trên cao khoảng 300m, mà tuyến đường sắt trên cao lại sắp hoàn thiện và đi vào hoạt động nên khu vực này sẽ rất ồn ào. Vì vậy, với những hộ dân sẵn sàng bỏ tiền mua căn hộ cao cấp để tìm kiếm sự yên tĩnh, nghỉ ngơi thì đây là một điểm trừ đáng kể.

Xem toàn bộ dự án TẠI ĐÂY.

Theo Afamily