Chỉ cần chú ý một chút là bạn đã có thể giấu được nhược điểm của mình.

Ngoài chiều cao khiêm tốn thì một trong những nhược điểm vóc dáng mà đại đa số chị em đều gặp phải đó là vòng 3 lép kẹp. Thậm chí nhiều người còn phải mặc thêm phụ kiện độn mông để cải thiện đường cong của mình. mặc váy liền, chân váy còn đỡ, nếu mặc quần jeans thì càng dễ lộ vòng 3 phẳng lì thiếu gợi cảm. Vậy nên những người vòng 3 lép thường khá băn khoăn khi chọn quần jeans, quần vải cho mình.

Nhưng đừng vì nhược điểm này mà bạn tự ti, ngại mặc quần jeans, luôn có những dáng quần sẽ hỗ trợ cải thiện vòng 3 của bạn mà không cần đến phụ kiện nâng độn. Chỉ cần chú ý một chút là bạn đã có thể giấu được nhược điểm của mình.

Nên mặc: Quần jeans ống đứng

Không nên mặc: Quần skinny ôm sát/ quần rộng thùng thình

quần jeans dành cho nàng mông lép - Ảnh 1.

Skinny jeans với dáng ôm sát dễ tố lên nhiều nhược điểm của bạn như đôi chân vong kiềng hay cả vòng 3 lép kẹp. Vậy nên đây là dáng quần chị em cần tránh ngay lập tức. Thay vào đó bạn nên chọn quần jeans ống đứng với phần hông vừa vặn tôn dáng như vậy sẽ vừa đủ tôn thêm vòng e mà không bị tố nhược điểm lép kẹp.

quần jeans dành cho nàng mông lép - Ảnh 2.

Những dáng quần jeans quá rộng cũng không hề tôn dáng với nàng có vòng 3 lép. Quần rộng động nghĩa với việc phần hông cũng lùng bùng rộng hơn so với dáng người của bạn. Thế nên phàm là những kiểu quần rộng và quá ôm sát thì không nên mặc nhé các nàng mông lép.

Nên mặc: Quần jeans cạp cao

Không nên mặc: Quần cạp trễ

quần jeans dành cho nàng mông lép - Ảnh 3.

Những kiểu quần cạp trễ sẽ khiến vòng 3 bạn như "bẹp" xuống chứ không hề tạo hiệu ứng căng tròn nảy nở. Hơn nữa dáng quần này cũng nên cho "về vườn" bởi thực tế nó không còn hợp xu hướng hiện tại nữa rồi. Thay vì mặc quần cạp trễ, những dáng quần jeans cạp cao phần hông, mông vừa vặn sẽ tạo hiệu ứng tôn dáng hơn cho bạn, nhất là khi sơ vin gọn gàng cùng áo.

Nên mặc: Jeans ống vẩy/ loe nhẹ

Không nên mặc: Jeans ống loe to rộng

Không phải là những thiết kế quần loe to như những dáng cổ điển thường thấy, quần lửng ông loe nhẹ hay ống vẩy chính là thiết kế có thể giúp vòng 3 của bạn "lên hương" nhanh chóng. Dáng quần tạo ấn tượng về những đường cong chữ S nơi vóc dáng, nên dù có lép vế thì vòng 3 cũng vô tình được nhấn thêm nhờ vòng hông to rộng, vòng eo thon nhỏ mà kiểu dáng quần jeans này mang lại.

quần jeans dành cho nàng mông lép - Ảnh 4.
Kiểu quần ống loe dài rộng sẽ hợp hơn với những nàng có vòng 3 gợi cảm, còn bạn với vòng 3 lép kẹp nên chuyển sang những thiết kế quần ống vẩy/ loe nhẹ để cải thiện nhược điểm của mình. Nếu mông lép mà mặc quần ống loe dài rộng nhìn thì tưởng tôn dáng nhưng thực tế vòng 3 sẽ càng lép hơn vì đối chọi khá nhiều với phần ống loe to của quần.

Theo Afamily