quạt điều hòa đang hút khách trở lại cho mùa nóng đang tới, và thương hiệu boss còn khá mới mẻ gây tò mò về xuất xứ và chất lượng cho người dùng. cùng tham khảo thông tin quạt điều hoà boss dưới đây để có thêm gợi ý mua hàng hợp lý bạn nhé!

Quạt điều hòa Boss - Thương hiệu Nhật, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Thương hiệu Boss là thương hiệu thuộc tập đoàn BTP Holdings được thành lập từ năm 2001 với nhiều thành công và giải thưởng cao quý trong và ngoài nước trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng, dụng cụ nhà bếp, thiết bị thể thao và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

quạt boss

Quạt điều hòa Boss là 1 trong những sản phẩm gia dụng của tập đoàn được đánh giá cao về chất lượng và được tiêu thụ tốt tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Quạt điều hòa Boss với công nghệ Nhật Bản, lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, được hình thành trên dây truyền sản xuất tiên tiến, uy tín, tạo độ bền ưu việt, cùng các chứa năng thông minh mang đến sự hài lòng cao cho người tiêu dùng.

Quạt điều hòa Boss có tốt không?

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, có bánh xe tiện lợi

Thiết kế ấn tượng, sang trọng, nhỏ gọn

Không quá cầu kỳ nhưng khá sang trọng, lại gọn gàng nên quạt điều hòa Boss tương thích với nhiều không gian sử dụng, từ thiết kế kiến trúc hiện đại đến không gian sống đơn giản của các gia đình Việt.

Quạt có bánh xe hỗ trợ di chuyển thêm nhẹ nhàng.

Làm mát nhanh với dàn lạnh Cooling Pad gỗ sồi

Làm mát nhanh, lọc không khí tốt với dàn lạnh Cooling Pad gỗ sồi

Không khí nóng qua hệ thống làm lạnh nhanh đạt hiệu quả giảm nhiệt tối đa đến 15 độ C, hạ nhiệt nhanh chóng, hiệu quả mà lại tiết kiệm điện cho gia đình.

Chi phí đầu tư quạt điều hòa tiết kiệm hơn máy điều hòa không khí, lại tiện dùng cho không gian mở, thoải mái cho nhu cầu sinh hoạt của mọi nhà.

Chế độ tạo ion lọc sạch không khí

Chế độ lọc không khí bằng ion âm

Việc tích hợp ion làm sạch không khí trong các thiết bị điện hiện đại hẳn không còn xa lạ với nhiều người.

Các hạt bụi lơ lửng trong không khí mang điện tích dương sẽ được kết hợp với ion âm từ quạt khiến chúng tạo thành phân tử và rơi xuống mặt đất.

Nhờ đó, quạt điều hoà Boss không chỉ có hiệu quả làm mát, tạo ẩm mà còn làm sạch không khí, tạo không gian sống mát mẻ, trong lành, an toàn hơn cho sức khỏe gia đình (chỉ một vài model của Boss có chức năng này).

Tích hợp nhiều tiện ích khác

quạt boss với nhiều tiện ích

- Bảng điều khiển với màn hình Led hiển thị dễ thao tác, thêm sang trọng cho sản phẩm.

- Kèm thêm điều khiển từ xa sử dụng thật tiện lợi.

- Quạt tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 10 tiếng, chủ động hơn trong cài đặt thời gian sử dụng quạt, nhất là dùng vào ban đêm.

- Chế độ gió đảo chiều: Khả năng chỉnh hướng gió đa chiều (trái – phải, lên – xuống) giúp quạt không chỉ làm mát nhanh hơn mà còn đều hơn trên khắp diện tích phòng, tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu, thư giãn tối ưu trong không gian sử dụng.

Sử dụng kết hợp quạt điều hòa Boss trong phòng sử dụng máy điều hòa không khí là cách tăng cường độ ẩm, tránh khô da, mất nước cho cơ thể.

Xuất xứ đáng tin cậy

Thương hiệu Nhật Bản được lòng người tiêu dùng không chỉ Việt Nam mà trên toàn thế giới, quạt điều hòa Boss lại được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Chỉ xét riêng nguồn tốc xuất xứ đã tạo điểm tin cậy cao cho người tiêu dùng Việt phải không nào!

Chính sách bán hàng và thông tin bảo hành quạt điều hòa Boss tại chúng tôi

Với những chiếc quạt điều hòa Boss mua tại Điện máy XANH, bạn sẽ được giao hàng miễn phí nhanh chóng, hỗ trợ 1 đổi 1 trong 1 tháng trong trường hợp sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất bảo hành chính hãng 1 năm.

Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và thông tin bảo hành, khách hàng có thể liên hệ:

Xuất xứ tốt, mẫu đẹp, tiện lợi, dễ dùng, quạt điều hòa Boss tin tưởng sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Theo VnExpress