quạt điều hòa là một trong những đồ gia dụng được tiêu dùng mạnh trong thời tiết nóng. trong số các thương hiệu thân thuộc thì có thương hiệu sunhouse. vậy quạt điều hòa sunhouse được sản xuất từ nước nào? có tốt không? hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Sunhouse – Thương hiệu Việt Nam, liên doanh Hàn Quốc

Sunhouse là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng thành lập ngày 22/05/2000. Năm 2004, Sunhouse liên doanh với Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc.

Đây là 1 công ty đầu tư kinh doanh vào nhiều lĩnh vực đa dạng: hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…

Sau 16 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Sunhouse đã gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, sở hữu 7 công ty thành viên và 6 nhà máy với hơn 1.600 cán bộ công nhân viên.

Máy làm mát không khí Sunhouse – Thương hiệu Việt Nam, liên doanh Hàn Quốc

Sunhouse đạt được nhiều thành công và sở hữu nhiều giải thưởng danh giá trong nước và khu vực như Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 100 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu Asean; Hàng Việt Nam chất lượng cao. Sản phẩm của thương hiệu có mặt ở hơn 16 triệu gia đình Việt.

Quạt điều hòa không khí Sunhouse là một trong những dòng sản phẩm của tập đoàn được đánh giá cao, có uy tín trên thị trường và được tiêu thụ khá tốt không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn vươn ra các thị trường nước ngoài như Lào, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Hong Kong,...

Hiện nay tại trung tâm chúng tôi, quạt điều hòa không khí Sunhouse được sản xuất tại Trung Quốc. 

Quạt điều hòa không khí Sunhouse có tốt không?

Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian

Quạt điều hòa không khí Sunhouse có nhiều kiểu dáng thiết kế để lựa chọn, từ mềm mại trang nhã đến chắc chắn sang trọng, kết hợp được với nhiều kiểu không gian kiến trúc. 

Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian

Một số máy làm mát Sunhouse có kích thước khá gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích và tăng nét đẹp không gian dùng. Cùng với những tính năng ưu việt được trang bị làm cho máy làm mát Sunhouse thêm nổi bật.

Nhiều mức công suất để lựa chọn

Quạt điều hòa – Máy làm máy không khí là dòng sản phẩm thiết bị làm mát được người tiêu dùng ưa chuộng nhất mỗi khi mùa hè về bởi nhiều đặc điểm và tính năng ưu việt.

Được mệnh danh là “Vua cứu nóng không gian mở”, quạt điều hòa Sunhouse không chỉ sử dụng linh hoạt trong gia đình mà còn làm mát vô cùng hiệu quả khi đem ra ngoài sân vườn với mức công suất dao động từ 60 – 220 W phù hợp với nhu cầu và diện tích cần làm mát của người dùng.

Nhiều mức công suất để lựa chọn
Công suất quạt điều hòa phù hợp với không gian phòng:
  • Các máy có công suất dưới 80 W thường dùng cho diện tích phòng 15 – 20 m2.
  • Các máy có công suất khoảng 80 – 120 W dùng cho diện tích phòng 20 – 25 m2.
  • Các mức công suất lớn hơn thường dùng được với diện tích phòng lớn 30 – 45 m2.

Chức năng tạo ion giúp không khí đi ra sạch khuẩn, tươi mát, dễ chịu

Quạt điều hòa không khí Sunhouse có chức năng tạo ion giúp không khí đi ra sạch khuẩn, tươi mát, khả năng lọc sạch vi khuẩn, làm sạch không khí, cho không gian thoáng đãng trong mát, bảo vệ hệ hô hấp hiệu quả.

Tạo ion lọc không khí

Hộp đá khô làm mát hiệu quả 

Một số model khi mua quạt điều hòa không khí Sunhouse được tăng kèm hộp đá khô, nếu muốn làm lạnh thì cho đá khô vào tủ lạnh, sau đó cho vào bình chứa nước của quạt, giúp hơi nước tỏa ra sẽ mát mẻ hơn.

Hộp đá khô làm mát hiệu quả

Dung tích bình chứa lớn, cho thời gian sử dụng dài

Bình chứa nước của quạt điều hòa không khí Sunhouse từ 10 – 50 lít tùy sản phẩm, cho thời gian làm mát dài 7 – 17 tiếng, người dùng ít bị gián đoạn việc sử dụng để kiểm tra và châm thêm nước.

Dung tích bình chứa lớn, cho thời gian sử dụng dài

Phía mặt trước của sản phẩm có vạch báo mực nước giúp bạn tiện theo dõi lượng nước còn lại để bổ sung thêm nước kịp thời.

Tính năng hẹn giờ tắt

Tính năng hẹn giờ với thời gian hẹn tối đa lên tới 24 tiếng đặc biệt hữu dụng khi dùng quạt ban đêm, đảm bảo cho bạn giấc ngủ ngon, giúp bảo vệ tốt hơn sức khỏe người dùng, tiết kiệm điện năng và gia tăng độ bền sản phẩm.

Tính năng hẹn giờ tắt

Điều khiển từ xa hiện đại

Bạn sẽ dễ dàng điều khiển các chức năng của quạt điều hòa không khí Sunhouse bằng các nút trên remote điều khiển từ xa mà không cần di chuyển lại gần máy.

Điều khiển từ xa hiện đại

Chế độ gió tự nhiên

Chế độ gió tự nhiên với những luồng gió được phả ra đều đặn giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn, bạn có thể tùy chỉnh tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh với 3 cấp độ, để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chế độ gió thường cùng 3 tốc độ gió

Ngoài ra, quạt điều hòa Sunhouse còn có chế độ quay đảo chiều liên tục nên có khả năng mở rộng phạm vi làm mát. Điều này rất hữu ích khi cần làm mát cho không gian lớn, có nhiều người.

Nhiệt độ phòng giảm lên đến 15 độ C so với nhiệt độ bên ngoài

Quạt điều hòa không khí Sunhouse có thể giảm nhiệt độ tối ưu đến 15 độ C trong điều kiện lý tưởng. 

(Điều kiện lý tưởng: Nhiệt độ môi trường ≥ 42 độ C, độ ẩm không khí ≤ 40%, phòng thoáng.)

Quạt điều hòa không khí Sunhouse được mệnh danh là Vua Cứu Nóng

Trong điều kiện khí hậu bình thường tại Việt Nam, máy khó để đạt hiệu quả làm mát không khí tối ưu, nhưng khả năng giảm nhiệt độ xuống tốt 4 – 8 độ C so với nhiệt độ môi trường, đủ để làm hài lòng người dùng trong những ngày không khí oi nóng.

Bắt muỗi bằng đèn UV

Quạt điều hòa Sunhouse tích hợp tính năng bắt muỗi bằng đèn UV, có khả năng thu hút và tiêu diệt muỗi cũng như các loại côn trùng khác hiệu quả, đặc biệt hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình (nhất là trong mùa dịch sốt xuất huyết).

bắt muỗi bằng đèn UV

Chính sách bán hàng và bảo hành sản phẩm tại Điện máy XANH

Khi mua sản phẩm từ quạt điều hòa không khí Sunhouse Điện máy XANH bạn sẽ được:

  • 100% hàng chính hãng.
  • Lỗi là đổi mới trong 1 tháng tại hơn 1.000 siêu thị toàn quốc.
  • Bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại.
  • Bảo hành chính hãng thân máy 12 tháng

Cập nhật các thông tin chi tiết về hãng và sản phẩm qua:

Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn thích hợp cho mình và gia đình trong những ngày oi bức. Mọi thắc mắc và đặt mua hàng bạn vui lòng bình luận dưới bài viết nhé!

Theo VnExpress