quạt kdk hoạt động êm ái, tiêu thụ điện năng thấp, đang được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng. vậy quạt kdk được sản xuất ở nước nào và có tính năng nổi bật gì? cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu quạt này nhé!

Quạt KDK - Thương hiệu Nhật Bản

KDK là một trong những thương hiệu dẫn đầu về công nghệ quạt điện hơn 100 năm qua nổi tiếng tại Nhật Bản. KDK được thành lập năm 1909 với tên đầy đủ Kawakita Denki Kigyosha. KDK đã không ngừng lớn mạnh để đến nay thương hiệu này có mặt trên 50 quốc gia trên toàn thế giới. 

Tháng 3/2007, KDK đạt được giải thưởng thương hiệu Nhật Bản cho sản phẩm động cơ nén 48 mm.

Quạt KDK - Thương hiệu Nhật Bản

Quạt KDK đã có mặt ở thị trường Việt Nam vào khoảng những năm 1996 qua hệ thống phân phối của công ty Capital Distributors (Singapore)

Vào năm 2009 quạt KDK danh chính ngôn thuận hưởng các chế độ hậu mãi chính hãng thông qua công ty Capital Marketing Vietnam (CMV) - nhà phân phối độc quyền các sản phẩm KDK ở Việt Nam.

Đây cũng là thương hiệu đầu tiên trên thế giới có bằng sáng chế với kiểu dáng an toàn, thân thiện với môi trường, mang lại hơi mát tự nhiên, giúp người dùng thư giãn sau những ngày mệt mỏi. 

Hiện nay, các dòng quạt KDK bán tại trung tâm chúng tôi được sản xuất tại Malaysia với công nghệ Nhật Bản, đảm bảo về chất lượng.

Quạt điện KDK có tính năng nổi bật nào?

Quạt điện KDK luôn được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích bởi có nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều mang những chất lượng riêng biệt, với những thiết kế sang trọng, bền, đẹp, hoạt động êm ái, giá cạnh tranh mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tại Điện máy XANH đang bày bán mặt hàng quạt KDK với 3 dòng sản phẩm: Quạt treo, quạt đứng, quạt bàn.

Quạt treo

  • Cócông suất 51 W3 cánh quạt nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.
Quạt treo KDK
  •  3 tốc độ gió để người dùng lựa chọn: Quạt treo KDK có chế độ gió thường sẽ thổi ra luồng gió đều đặn không luân phiên theo nhịp mạnh yếu khác nhau, và bán muốn làm mát nhanh hay chậm thì chọn 1 trong 3 tốc độ gió trên bảng điều khiển của quạt.
3 tốc độ gió
  • Có remote điều khiển từ xa: Nhằm tạo sự tiện lợi cho người dùng, quạt KDK có một remote cho bạn dễ dàng điều khiển từ xa với các chức năng trên bảng điều khiển.
remote điều khiển từ xa
  • Chức năng hẹn giờ: Giúp bạn có giấc ngủ ngon không phải thức dậy tắt quạt khi cảm thấy lạnh về đêm, tiết kiệm được điện năng. Với quạt treo KDK bạn có thể hẹn gờ tắt sau 1 giờ, 3 giờ hoặc 6 giờ, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.
Chức năng hẹn giờ giúp bạn ngủ ngon

Quạt đứng

  • Có công suất 51 W, quạt 3 cánh, sải cánh lớn 40cm, làm mát nhanh.
Quạt đứng KDK
  • Có 2 chế độ gió là gió thường, gió tự nhiên: Nếu chế độ gió thường là các luồng gió đều đặn thì chế độ gió tự nhiên là luồng gió luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi và trẻ em.
  • Động cơ bạc đạn hoạt động bền bỉ: đa phần motor của các loại quạt điện hiện nay đều chạy bằng bạc đạn, giúp quạt chạy êm, bền hơn.
Động cơ bạc đạn của quạt KDK

Quạt để bàn

  • Công suất 47.5 W, quạt 3 cánh, có 3 tốc độ gió làm mát tự nhiên.
  • Có thiết kế nhỏ gọn, quạt bàn KDK phù hợp với không gian hẹp như phòng trọ, bạn học,...với chế độ gió thường tạo ra luồng gió đều đặn giúp bạn không cảm thấy khó chịu khi sử dụng ở khoảng cách gần.
Quạt để bàn KDK
  • Động cơ bạc thau: Những loại quạt dùng motor bạc thau thì quạt sẽ hoạt động nhanh hơn, làm mát nhanh hơn, tuy nhiên motor dễ bị bào mòn sau một thời gian sử dụng.

Chính sách bán hàng và bảo hành quạt KDK tại Điện máy XANH

Khi mua quạt KDK tại siêu thị Điện máy XANH khách hàng được đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong vòng 12 tháng, giao hàng miễn phí và được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm.

Khách hàng tham khảo thêm thông tin hãng tại:

Website của hãng: http://www.kdk.com.vn

Điện thoại: +84 28 3827 2783

Fax: +84 28 3827 3712

Hy vọng bài viết trên sẽ có nhiều thông tin hữu ích về quạt KDK, giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp cho mình và gia đình. Mọi ý kiến đóng góp hoặc đăng kí mua hàng bạn vui lòng bình luận phía dưới bài viết nhé!

Theo VnExpress