bạn đã sắm quạt tốt chưa? bạn biết quạt loại nào tốt không? tìm hiểu một vài thương hiệu quạt nổi tiếng bên dưới, tin chắc bạn sẽ nhanh chóng định hình và chọn được chiếc quạt ưng ý nhất cho mình đấy.

Quạt loại nào tốt?

Quạt Senko

Quạt lửng Senko LTS106A thiết kế đẹp mắt, hiệu suất làm mát cao, giá thành rẻ.

Senko là thương hiệu quạt máy bình dân, phổ biến và được biết đến nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Nếu thu nhập của bạn không cao, muốn chọn một chiếc quạt tốt, sử dụng bền, kiểu dáng, mẫu mã đẹp thì Senko chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Hãng thiết kế nhiều loại quạt có từ quạt bàn, quạt hộp, quạt lửng, quạt đứng đến quạt treo tường, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn chọn lựa loại quạt thích hợp.

Các quạt trang bị sải cánh quạt rộng, đa số có khả năng quay trái, phải linh hoạt giúp làm mát không gian có diện tích lớn nhanh chóng, thuận tiện. Động cơ hoạt động êm ái, sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình.

Quạt Mitsubishi Electric

Quạt lửng Mitsubishi R16-GS hoạt động êm, không tiếng ồn

Thương hiệu quạt nổi tiếng Nhật Bản - Mitsubishi có nhiều mẫu quạt thiết kế thời trang, đẹp mắt, màu sắc nổi bật, kiểu dáng đơn giản, hiện đại, hoạt động êm ái, không có tiếng ồn.

Sản phẩm tích hợp nhiều tốc độ gió, khả năng quay trái, phải, chức năng hẹn giờ ngủ, chế độ gió có gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ. Một số có bảng điều khiển từ xa giúp người dùng tùy chỉnh các chế độ dễ dàng, tiện lợi. Quạt làm bằng chất liệu tốt, độ bền cao, dễ dàng làm sạch khi bị bám bẩn.

Các quạt Mitsubishi Electric đáng sắm mà bạn nên tậu như quạt đứng Mitsubishi LV16S-RT, quạt đứng Mitsubishi LV 16-RR-CY, quạt lửng Mitsubishi R16-GS…

Quạt Lifan

Quạt đứng Lifan Đ 616 XI thiết kế đơn giản, sang trọng, an toàn khi sử dụng

Lifan là thương hiệu Việt Nam, sản phẩm cũng được sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền của người tiêu dùng. Đa dạng về mẫu mã, bạn có thể bắt gặp từ mẫu sang trọng, hiện đại đến dễ thương, cá tính, cho phép người dùng lựa chọn theo sở thích, nhu cầu của gia đình mình.

An toàn tuyệt đối khi sử dụng với lồng quạt thiết kế đan khít, chắc chắn, bạn không lo trẻ nghịch ngợm cho tay vào quạt bị thương tổn hay nguy hiểm. Động cơ quạt được đặt bên trong hộp nhựa bảo vệ, vận hành tốt, ít tạo tiếng ồn, không gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

Quạt Lifan có một vài sản phẩm hút khách, giá tốt, bạn có thể sắm là quạt đứng Lifan Đ 616 XI, quạt hộp Lifan HV-138, quạt đứng Lifan Đ16RC8…

Quạt Asia

Quạt bàn Asia B08002 màu sắc trẻ trung, thiết kế chắc chắn, dễ di chuyển, sử dụng

Ngoài Senko thì Asia cũng là một thương hiệu quạt được rất nhiều người Việt biết và ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu sắm quạt. Sản phẩm của Asia được làm chắc chắn, độ bền linh kiện cao, sử dụng trong thời gian dài mà không sợ hư hỏng, trục trặc. Bảng điều khiển thiết kế đơn giản, dễ thao tác.

Quạt Asia được bán tại hệ thống siêu thị chúng tôi tiêu biểu nhất có mẫu quạt bàn Asia B08002, quạt Asia B12001, quạt Asia A16008…

Một số quạt điện giá rẻ, tốt, bền đang được kinh doanh tại Điện máy XANH:

Một số mẹo sử dụng quạt bền, tốt

- Trước khi vận hành quạt, bạn nên chọn vị trí đặt quạt vững vàng, chắc chắn như mặt bàn, mặt sàn nhà, không đặt ở những nơi chông chênh, không bằng phẳng vì quạt sẽ dễ bị đổ, ngã, các linh kiện bên trong dễ bị hư hỏng, các mạch điện có thể bị va chạm mà gây rò rỉ điện, nguy hiểm cho người dùng.

- Khi sử dụng quạt bạn nên chọn tốc độ gió phù hợp với nhu cầu, nhiệt độ môi trường, điều kiện sức khỏe của mình, ví dụ thời tiết mát, nhiệt độ không cao, bạn nên chọn tốc độ gió nhẹ, vừa phải, không nên chọn tốc độ mạnh vừa dễ khiến quạt hoạt động quá tải, giảm tuổi thọ vừa hao phí nhiều điện năng.

- Không để nước rơi vào quạt, vì có thể làm các linh kiện bên trong bị hỏng, rỉ sét, khi vệ sinh quạt bạn nên dùng khăn mềm, ướt để làm sạch các bộ phận, không nên đổ nước trực tiếp lên quạt. Một thời gian dài không sử dụng quạt, bạn nên hong khô dưới ánh nắng để quạt không bị ẩm móc, tránh rò rỉ điện.

- Nên tập thói quen tắt quạt khi không sử dụng, tắt quạt, rút dây điện nguồn khi vệ sinh hay thay nước cho quạt đối với loại quạt phun sương, quạt hơi nước.

- Định kỳ, sau một khoảng thời gian nhất định nên bạn vệ sinh quạt, làm sạch các bụi bẩn bám vào các bộ phận của quạt, tra dầu để động cơ hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn và tăng độ bền cho sản phẩm.

Mong rằng nội dung ở trên sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về các thương hiệu quạt nổi tiếng hiện nay, chọn mua đúng loại quạt bạn cần. Chia sẻ thêm ý kiến của bạn về quạt loại nào tốt, hãy viết bình luận vào ô bên dưới ngay.

Xem thêm:

Các chức năng đặc biệt của quạt 

8 sự cố thường gặp khi sử dụng quạt điện và cách khắc phục 
Theo VnExpress