tại sự kiện ngày 24/03/2020, bên cạnh sản phẩm redmi k30 pro, xiaomi cũng đã công bố màn hình thông minh redmitouch 8 cực ấn tượng với giá chỉ 49usd (khoảng 1,16 triệu đồng). cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị thông minh này nhé!

màn hình thông minh RedmiTouch 8

RedmiTouch 8 là phiên bản mang thương hiệu Redmi của chiếc loa tích hợp màn hình thông minh Mi AI Touchscreen Loa Pro 8 đã được công bố vào tháng 12 năm ngoái. 

Về thiết kế, màn hình thông minh được lấy cảm hứng từ loa thông minh Amazon Echo Show thế hệ đầu tiên, với một màn hình 8 inch với độ phân giải HD ở phía trên và loa ở dưới.

Với RedmiTouch 8, người dùng có thể phát trực tuyến từ 6 nền tảng video chính bao gồm Mango TV, Youku, Tencent Video và iQiyi cũng như truyền phát âm thanh từ QQ Music và nhiều nền tảng khác. Thiết bị này cũng ghi điểm với người sử dụng khi chú trọng vào các nền tảng giáo dục và giải trí cho trẻ em như chuyên mục kể chuyện, bách khoa toàn thư và ứng dụng dạy tiếng Anh - 51Talk.

màn hình thông minh RedmiTouch 8

Ngoài ra, sản phẩm này của Redmi cũng được trang bị camera HD giúp nhận diện khuôn mặt hỗ trợ cuộc gọi video với điện thoại, đồng hồ thông minh và tivi Xiaomi. Thiết bị có thể nhận dạng khuôn mặt trẻ em, khi đó chúng sẽ tự động chuyển giao diện sang giao diện thân thiện với trẻ em với các chương trình và ứng dụng phù hợp, đồng thời bật bộ lọc ánh sáng xanh.

Redmi cũng cho biết màn hình thông minh này được trang bị trợ lý giọng nói XiaoAI thế hệ thứ ba và có tới hơn 1600 kỹ năng khác nhau, nhờ đó chúng có khả năng nhận dạng giọng nói và tự động xác định các thành viên trong gia đình giúp việc sử dụng thiết bị trở nên tối ưu hơn. 

Hiện tại, sản phẩm sẽ được bán chính thức vào lúc 10 giờ sáng thứ 6 ngày 27/03 theo giờ Trung Quốc với giá 49USD (tương đương 1,16 triệu đồng) trên Mi.com và Youpin.

Theo: Gizmochina.

 

Trên đây là thông tin về Redmi ra mắt loa màn hình thông minh RedmiTouch 8 mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress