Sự việc nữ ca sĩ Thái Trinh bị ngộ độc đang rất thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Liên quan đến vụ việc nữ ca sĩ Thái Trinh phải nhập viện gấp vì ngộ độc thực phẩm khi đi du lịch Phú Quốc hiện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng thì ngày hôm nay trên các trang đánh giá dịch vụ đã có những diễn biến mới. Trước đó, trên trang cá nhân, Thái Trinh có viết: "Mình, chị Ái Phương Phan Lê và hai người bạn nữa vừa đi du lịch về, chọn resort 5*... làm chỗ nghỉ. Ngày đầu tiên đến vào buổi trưa nên bọn mình không ăn sáng ở resort, cả bốn người đi ăn cùng nhau cả bữa trưa và bữa tối ở nhà hàng ngoài và không gặp vấn đề gì cả.

Ngày thứ hai, tầm 10h sáng bọn mình ăn sáng buffet ở resort (suốt ngày hôm đó chỉ ăn đúng 1 bữa ăn buffet ở resort). Chiều lúc 1h, chị Ái Phương bay về Sài Gòn. Còn mình thì 2h chiều bắt đầu triệu chứng đau quặn bụng như bị ai đấm, miệng nôn trôn tháo liên tục.

Nằm 6 tiếng trong bệnh viện, truyền đủ thứ tiêm đủ thứ, nôn và đi ngoài liên tục đến khi không còn gì trong người vẫn nôn, mình vẫn không hết đau và bác sĩ thì bắt nhập viện vì có dấu hiệu nhiễm trùng tiêu hóa".

Resort bị ca sĩ Thái Trinh “tố” phục vụ buffet gây ngộ độc phải nhập viện bắt đầu bị rate 1 sao, lộ hàng loạt những “phốt” cũ trước đây khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1.
Hình ảnh Thái Trinh đăng tải trên trang cá nhân trong tình trạng đang truyền nước ở bệnh viện khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Thái Trinh nói thêm, Phan Lê Ái Phương sau khi về lại Sài Gòn cũng gặp phải tình trạng tương tự nhưng nhẹ hơn. Và không chỉ có chuyện ngộ độc, ngay cả cách xử lý tình huống của resort cũng được Thái Trinh cho là không làm khách hàng hài lòng.

Đến hiện tại, được biết là tình hình sức khỏe của Thái Trinh đã dần ổn định nhưng sự việc thì vẫn gây xôn xao. Rất nhiều cư dân mạng đều đang quan tâm đến sự việc vì nơi mà Thái Trinh đi du lịch là resort thuộc một tập khách sạn khá lớn. Sau status của Thái Trinh, ngay lập tức, trên một chuyên trang đánh giá về du lịch đã xuất hiện bình luận kêu gọi tẩy chay resort này.

Người này đã viết: "Tẩy chay! Mọi người né nhà hàng này ra nha. Chị Thái Trinh ca sĩ và những người đi chung với chị đã trúng độc, nhiễm trùng đường ruột khi ăn buffet ở đây. Bên đây cũng không đền bù gì hết, trốn tránh trách nhiệm".

Resort bị ca sĩ Thái Trinh “tố” phục vụ buffet gây ngộ độc phải nhập viện bắt đầu bị rate 1 sao, lộ hàng loạt những “phốt” cũ trước đây khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2.
Một bình luận kêu gọi tẩy chay kèm rate 1 sao resort nơi xảy ra sự việc ca sĩ Thái Trinh bị ngộ độc.

Đáng nói hơn, ngay trong ngày hôm qua, có một khách hàng cũng phàn nàn về dịch vụ vận chuyển và thái độ phục vụ của tài xế đưa đón khách đi sân bay: "1 sao chứ 5 sao gì, quá tệ từ cách cư xử của nhân viên tới quản lý. Tài xế bắt khách đứng đợi ở gốc gây trong khi nhà có cháu nhỏ kèm thái độ bất cần vì sắp nghỉ làm. Khi bị phàn nàn, phía khách sạn chỉ xin lỗi qua loa và ngày hôm sau vẫn tiếp tục để người tài xế kia phục vụ gia đình".

Resort bị ca sĩ Thái Trinh “tố” phục vụ buffet gây ngộ độc phải nhập viện bắt đầu bị rate 1 sao, lộ hàng loạt những “phốt” cũ trước đây khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 3.
Bài đăng chỉ mới hôm qua, tức là cùng ngày với vụ việc được ca sĩ Thái Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại, những bình luận trên đây của khách hàng về resort này đều đang rất được quan tâm. Và khi tìm hiểu kỹ hơn thì được biết, trước đó cũng có một cơ số nhận xét và đánh giá không hài lòng về dịch vụ của nơi nghỉ dưỡng này. Người thì gặp rắc rối với tiền đặt cọc, người lại có vấn đề với tài xế xe. Thêm vào đó, cũng có ý kiến nói về cách phục vụ chưa chuyên nghiệp của nhân viên resort.

Resort bị ca sĩ Thái Trinh “tố” phục vụ buffet gây ngộ độc phải nhập viện bắt đầu bị rate 1 sao, lộ hàng loạt những “phốt” cũ trước đây khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 4.
Một khách hàng kể về trải nghiệm với tiền đặt cọc tại khách sạn.
Resort bị ca sĩ Thái Trinh “tố” phục vụ buffet gây ngộ độc phải nhập viện bắt đầu bị rate 1 sao, lộ hàng loạt những “phốt” cũ trước đây khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 5.
Một người khác có đánh giá cả điểm hài lòng và chưa hài lòng.
Resort bị ca sĩ Thái Trinh “tố” phục vụ buffet gây ngộ độc phải nhập viện bắt đầu bị rate 1 sao, lộ hàng loạt những “phốt” cũ trước đây khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 6.
Lại là một vấn đề liên quan đến tài xế xe.

Chúng tôi đang liên hệ thêm với phía resort để nhận được câu trả lời chính thức về cách xử lý đối với sự việc của nữ ca sĩ Thái Trinh cũng như vị khách có đánh giá 1 sao trên trang du lịch nổi tiếng cùng ngày.

Theo Afamily