3 màu son lần này của Hermès Beauty tuy vẫn đẹp nhưng sẽ là thử thách với một số người.

Sau màn chào sân quá ấn tượng, Hermès Beauty tiếp tục tung ra bộ 3 màu son Limited Edition mới toanh với giá niêm yết 1950K/cây. Về cơ bản, những màu này đều có tông hồng chủ đạo nhưng liệu chúng có đáng mua không thì mời bạn kéo xuống tiếp để xem review nhé!

Bộ son Limited Edtion của Hermès: Sang, xịn nhưng màu sẽ kén style

Đánh giá nhanh bộ son Limited Edition mới của Hermès Beauty
  • Thiết kế sang chảnh, đúng tinh thần Hermès
  • Chất son siêu thích, cả bản satin lẫn matte đều đỉnh
  • Có màu dễ đánh, có màu kén style
  • Phải đến store Hermès nếu muốn tìm đủ các màu, hơi khó mua online
  • Giá tuy hơi cao nhưng cũng xứng đáng với thiết kế

Về thiết kế, son của Hermès Beauty vẫn được đựng trong 3 lớp vỏ siêu sang chảnh, nhìn thôi đã thấy thích mắt. Vì là son Limited Edition nên vỏ son cũng được khối theo kiểu color block đậm chất high fashion.

Review son Hermès limited giá gần 2 triệu mới ra: Sang xịn nhưng đánh không khéo dễ sến, team bánh bèo sẽ mê nhất - Ảnh 4.

Giờ đến màn swatch son này! Đầu tiên là #45 Rose Ombré, đây là màu hồng nude chân chính và cũng là màu mình thích nhất. Chất son satin mượt như bơ, nhiều dưỡng nên bạn không phải lo khô môi. Để xinh nhất thì bạn cứ nên makeup một chút khi diện em này nhé.

Review son Hermès limited giá gần 2 triệu mới ra: Sang xịn nhưng đánh không khéo dễ sến, team bánh bèo sẽ mê nhất - Ảnh 5.

Màu #54 Rouge Nuit cũng có thể coi là hồng nude nhưng tươi tắn hơn màu #45. Chất son của thỏi này là matte (lì) nhưng lên môi cực mượt và cũng không hề khô môi. Màu này mình nghĩ sẽ hợp với ai thích style makeup tươi tắn kiểu Hàn Quốc.

Review son Hermès limited giá gần 2 triệu mới ra: Sang xịn nhưng đánh không khéo dễ sến, team bánh bèo sẽ mê nhất - Ảnh 6.

Cuối cùng là màu #32 Rose Pommette. So với 2 màu phía trên thì màu #32 "choé" hơn hẳn, team bánh bèo mê màu hường hẳn sẽ ưng. Chất son thỏi này cũng là satin giống màu #45 nhé.

Review son Hermès limited giá gần 2 triệu mới ra: Sang xịn nhưng đánh không khéo dễ sến, team bánh bèo sẽ mê nhất - Ảnh 7.

Nhìn chung, chất son của cả 3 thỏi này đều đỉnh: mềm mượt, nhẹ môi và không gây khô hay bong tróc gì cả. Bộ son lần này sẽ hợp nhất với các bạn da nâu, diện lên auto đẹp, với các bạn da trắng thì nên để ý makeup và điều chỉnh lượng son 1 chút để đỡ rơi vào cảnh sến sẩm nhé.

Review son Hermès limited giá gần 2 triệu mới ra: Sang xịn nhưng đánh không khéo dễ sến, team bánh bèo sẽ mê nhất - Ảnh 8.

Để tậu được 3 "nàng thơ" này, bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng của Hermès Beauty với giá 1950K.

Hoặc bạn có thể đặt mua tại các shop xách tay với giá mềm hơn chút xíu nhưng hãy xác định tinh thần trước nhé, không phải lúc nào các shop cũng có đủ bộ các màu Limited Edition đâu.

Nơi mua hàng xách tay
  • Nàng Xuân Authentic
  • Thế Giới Son Môi
Theo Afamily