Sắm đủ 4 mẫu váy hoa sau, chị em sẽ có vô vàn outfit xinh xắn, tươi trẻ mà chẳng kém phần sành điệu.

Váy hoa là item mà dù bạn diện vào mùa hè hay thu cũng đều hợp vì vẻ tươi tắn, nữ tính và lãng mạn. Váy hoa cũng không chỉ có một hai kiểu mà có ít nhất 4 phiên bản dưới đây để bạn lựa chọn. Tất cả đều chuẩn trend, dễ mặc mà thậm chí còn có khả năng nâng tầm phong cách siêu hiệu nghiệm, bạn không nên bỏ lỡ bất cứ gợi ý nào.

1. Váy hoa cổ chữ V

Vẫn là váy hoa nhưng chỉ cần có thêm chi tiết cổ chữ V, vẻ ngoài của bạn đã khác hẳn. Cổ chữ V giúp vẻ ngoài trở nên mi nhon hơn, phù hợp với mọi kiểu vóc dáng dù có chút mũm mĩm hay không. Thiết kế cổ áo này cũng giúp tăng điểm tinh tế, trang nhã cho người diện. Và để kết lại một set đồ hoàn hảo, bạn hãy ưu tiên những mẫu giày như: sneaker trắng, sandal quai mảnh hay giày búp bê màu trung tính nhé.

gn - Ảnh 1.
gn - Ảnh 3.
gn - Ảnh 5.
Riêng váy hoa cũng có ít nhất 4 kiểu xinh mê hồn để mặc đẹp từ Hè sang Thu, chị em dễ gì mà bỏ qua  - Ảnh 8.

2. Váy hoa dáng ngắn

Cũng đừng chỉ giới hạn bản thân trong những chiếc váy hoa dài thướt tha, bạn nên bổ sung thêm cho mình vài chiếc váy dáng ngắn nữa. Với độ dài trên đầu gối, váy hoa ngắn sẽ tạo hiệu ứng thoáng chân và vóc dáng của các chị em nhờ đó cũng cao ráo hơn rất nhiều. Item này xứng đáng trở thành "bảo bối" của team nấm lùn. Cuối cùng, váy hoa dáng ngắn còn mang đến nét rạng rỡ, ngọt ngào và bạn sẽ trẻ ra mấy tuổi nhờ kết thân với kiểu váy này.

gn - Ảnh 3.
gn - Ảnh 5.
gn - Ảnh 12.
gn - Ảnh 14.

3. Váy hoa hai dây

Mẫu váy này có nhiều hơn hai ưu điểm. Trước hết, váy hoa hai dây là một item tươi tắn nên rất dễ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật trẻ trung, rạng rỡ. Tiếp theo, váy hoa hai dây là một item phóng khoáng, lãng mạn, nếu thiếu item này thì quả thực, chị em đã thiệt đi vài outfit sành điệu. Cuối cùng, không thể quên nói đến vẻ sexy vốn có của những chiếc váy hai dây nhưng nhìn chung là đều tinh tế, không phô phang nếu bạn để tâm một chút khi chọn lựa.

gn - Ảnh 7.
gn - Ảnh 18.
gn - Ảnh 20.

4. Váy hoa tay bồng

Không để ý thì chưa chắc chị em đã biết, váy hoa tay bồng đang là một trong những items có mặt tại rất nhiều các shop thời trang. Item này không chỉ đơn giản là giúp che bắp tay to mà còn giúp vẻ ngoài của bạn trở nên nữ tính, đài các hơn. Thường thì, váy tay bồng sẽ đi kèm với thiết kế cổ vuông và nhờ chi tiết này, vẻ ngoài của chị em sẽ càng thêm sang chảnh.

gn - Ảnh 3.
gn - Ảnh 5.
gn - Ảnh 13.
gn - Ảnh 15.
Theo Afamily