Có thể thấy Sam ngày càng gợi cảm quyến rũ hơn khi bước vào tuổi 30.

Sam vừa tham gia một sự kiện thời trang diễn ra ở TP.HCM. Dù diện chiếc váy đính kết lông vũ kén người mặc nhưng Sam vẫn khoe trọn sắc vóc nổi trội. Nữ diễn viên - MC cho biết, hiện tại vòng eo của cô chỉ còn 56 - 57cm. Dù cân nặng có giảm sút so với trước đây nhưng nhờ ăn uống hợp lý và có chế độ luyện tập nhẹ nhàng, Sam vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, căng tràn sức sống.

Rực rỡ với sắc đỏ rực lửa, Sam tự tin khoe vòng eo 56cm, hóa công chúa kiêu kỳ nổi bật trong sự kiện - Ảnh 1.
Sam - Ảnh 1.

Bộ váy lông vũ đỏ rực của Sam được ví von là đóm lửa thắp sáng thảm đỏ. Nữ diễn viên tự tin thả dáng trước ống kính và khiến quan khách xung quanh phải chú ý đến mình. Tuy không có chiều cao lợi thế như các người mẫu, song Sam vẫn chứng minh được rằng chỉ cần tự tin và hiểu bản thân mình muốn gì, các cô gái đều trở nên xinh đẹp theo cách riêng của họ.

Sam - Ảnh 2.

Sam chia sẻ: "Sam rất thích đẹp, Sam mê làm đẹp lắm. Vậy nên khi xuất hiện ở bất cứ sự kiện giải trí nào Sam cũng chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Đây là cách mà Sam thể hiện sự tôn trọng đối với ban tổ chức sự kiện, đồng thời cũng là sự tôn trọng với công việc MC - Diễn viên của mình". Chính vì vậy công chúng luôn thấy hình ảnh một MC - diễn viên Sam duyên dáng gợi cảm và sang trọng hơn mỗi ngày. 

Sam - Ảnh 3.

Chưa từng một lần mắc lỗi mặc xấu, cứ xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào Sam cũng chuẩn bị cho mình một hình ảnh xinh đẹp kiễu diễm nhất có thể. Nếu như vài năm trước, người hâm mộ có thể thấy một Sam nhí nhảnh dễ thương thì nay khi đã bước vào tuổi 30, Sam hướng tới hình ảnh phụ nữ trưởng thành, quyến rũ và sang trọng. Những thiết kế váy áo mà Sam diện bao giờ cũng nhẹ nhàng thanh tao nhưng vẫn chứa đựng những khoảng hở tinh tế khiến người ngắm phải say lòng. 

Theo Afamily