Càng ngắm Phanh Lee càng hiểu vì sao cô nàng lại may mắn lọt vào mắt xanh của một CEO tầm cỡ như vậy.

Phanh Lee, tên thật là Phương Anh, nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn được công chúng biết đến với vai diễn chính trong phim "Ghét Thì Yêu Thôi" vừa lên xe hoa cùng tổng giám đốc Cocobay Đà Nẵng. Ngay sau bộ phim "Ghét Thì Yêu Thôi" phát sóng, Phương Anh lập tức gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, body gợi cảm săn chắc và gu thời trang cực kỳ sành điệu. Cả trong phim lẫn ngoài đời cô nàng đều ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp tươi trẻ dù đã chạm ngưỡng 30, càng ngắm Phanh Lee càng hiểu vì sao cô nàng lại may mắn lọt vào mắt xanh của một CEO tầm cỡ như vậy.

Sắc vóc và gu thời trang

Phanh Lee ngày càng xinh đẹp sắc sảo hơn so với hồi mới đóng "Ghét Thì Yêu Thôi", cô nàng độc thân xinh đẹp gợi cảm khiến cả Vbiz phát hờn cuối cùng đã lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Phương Anh sở hữu gương mặt ngọt ngào xinh xắn, đường nét tự nhiên không hề động dao kéo. Khi cá tính nổi loạn thì khó ai bằng, nhưng khi ngọt ngào dễ thương cũng lại khiến bao người chết lịm.

Cô nàng 30 còn sở hữu body gợi cảm săn chắc, không cơ bắp cuồn cuộn, cũng không gầy mảnh mai mà nóng bỏng, gợi cảm vừa đủ để hút hồn chàng CEO trẻ tuổi.

Ngoài công việc đóng phim, cô còn được biết đến với cái tên Phanh Lee và là một trong những fashionista nổi bật ở Hà Nội. Nữ diễn viên sinh năm 90 được nhiều người ưa thích bởi phong cách thời trang năng động, trẻ trung nhưng vẫn ngọt ngào, điệu đà.

Cô nàng khiến cộng động Instagram phải ná thở trước những bức hình khoe dáng kiêm luôn street style bắt mắt. Không cầu kỳ, cũng không bánh bèo quá mức, Phanh Lê ghi điểm với những cách mix đồ đơn giản sang trọng mà ai cũng có thể học theo.

Phương Anh có sở thích diện cả cây đen nhưng luôn nhấn nhá những phụ kiện hàng hiệu giúp cho bộ trang phục tối màu không bị nhàm chán. Nhờ vậy mà fan soi ra được BST túi hiệu mà cô nàng sở hữu cũng chẳng hề kém cạnh ai trong showbiz Việt. Chanel, Dior, Gucci... những thiết kế tối giản nhưng trường tồn theo năm tháng được Phanh Lee chưng diện nhấn nhá cho mỗi set đồ đen thêm phần thời thượng sang chảnh.

Cá tính thời thượng hay nữ tính điệu đà, ở Phương Anh đều hội tụ đủ. Ngay cả đến cách tạo dáng của cô nàng cũng không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên thần thái riêng khiến hội chị em tuổi 30 chạy theo không ngớt.

Theo Afamily