Chưa biết diện gì đi ăn cưới thì bạn hãy tăm tia ngay váy áo vải tweed nha.

Cuối năm là giai đoạn cao điểm của mùa cưới, bạn thể nào cũng sẽ nhận được ít nhất một tấm thiệp mời từ bạn bè, đồng nghiệp cho xem. Với chị em, chuyện diện váy áo sao cho chuẩn chỉnh cũng là một vấn đề, không ai muốn mình bị nhạt nhoà mà cũng chẳng ham hố lên đồ lồng lộn "lấn át" cả cô dâu. Nếu cũng đang đau đầu chuyện mặc đẹp khi đi ăn cưới, bạn tốt nhất là nên nghía qua các bộ cánh vải tweed sau đây, bộ nào cũng xinh sang chuẩn thu đông, lại mang đến vẻ sang trọng, trang nhã phết đấy!

Muốn tìm chiếc váy nhẹ nhàng nhưng vẫn gợi cảm, bạn "nhắm" ngay item bên dưới cũng hay ho. Em này có giá vừa túi tiền chỉ 529k là sở hữu được.

Sắm đồ đi ăn cưới: Chỉ cho chị em chỗ mua 9 cây đồ vải tweed sang chảnh mà vẫn tinh tế - Ảnh 1.

Chọn một bộ cánh màu hồng đáng yêu để khoe style trẻ trung, nữ tính cũng "ok lah". Mix thêm phụ kiện túi xách, giày cao gót hoặc búp bê là chuẩn đẹp.

Sắm đồ đi ăn cưới: Chỉ cho chị em chỗ mua 9 cây đồ vải tweed sang chảnh mà vẫn tinh tế - Ảnh 2.

Blazer dáng lửng + chân váy ngắn chất liệu vải tweed sang trọng hứa hẹn cho bạn vẻ ngoài hệt tiểu thư đó!

Sắm đồ đi ăn cưới: Chỉ cho chị em chỗ mua 9 cây đồ vải tweed sang chảnh mà vẫn tinh tế - Ảnh 3.

Mix váy trắng với áo khoác vải tweed màu xanh nhã nhặn, bạn liền có set đồ dịu dàng, dễ thương. Cứ yên tâm là visual vẫn chuẩn mà không giật spotlight nhân vật chính đâu.

Sắm đồ đi ăn cưới: Chỉ cho chị em chỗ mua 9 cây đồ vải tweed sang chảnh mà vẫn tinh tế - Ảnh 4.

Váy hai dây to bản với thiết kế cúp ngực rất xinh cũng giúp các tín đồ toát lên vẻ dịu dàng, mong manh, thừa sức ghi điểm khi diện đi ăn cưới.

Sắm đồ đi ăn cưới: Chỉ cho chị em chỗ mua 9 cây đồ vải tweed sang chảnh mà vẫn tinh tế - Ảnh 5.

Một chiếc váy liền vải tweed màu đen là bộ cánh chuẩn chỉnh cho những nàng thích style đơn giản, tinh tế. Diện item này đi ăn cưới thì chẳng ai chê được bạn.

Sắm đồ đi ăn cưới: Chỉ cho chị em chỗ mua 9 cây đồ vải tweed sang chảnh mà vẫn tinh tế - Ảnh 6.

Những quý cô "bánh bèo" có thể "múc" gấp một set váy áo vải tweed màu hồng cực ngọt để đi ăn cưới nha! Không cần mix & match cầu kì thêm, bởi chỉ cần bê nguyên xi combo này là chuẩn style gợi cảm, "chanh sả" luôn nhé!

Sắm đồ đi ăn cưới: Chỉ cho chị em chỗ mua 9 cây đồ vải tweed sang chảnh mà vẫn tinh tế - Ảnh 7.

Bộ cánh vải tweed tối màu cũng là lựa chọn hợp lý bạn có thể cân nhắc qua. Kết hợp crop top hoặc áo hai dây bên trong, bạn nhất định có outfit hiện đại, trendy rồi!

Sắm đồ đi ăn cưới: Chỉ cho chị em chỗ mua 9 cây đồ vải tweed sang chảnh mà vẫn tinh tế - Ảnh 8.

Váy hoạ tiết răng sói thời thượng phết, những nàng muốn khoe style xịn mịn nên thử qua. Bạn diện váy rời hoặc phối blazer đều hợp.

Sắm đồ đi ăn cưới: Chỉ cho chị em chỗ mua 9 cây đồ vải tweed sang chảnh mà vẫn tinh tế - Ảnh 9.

Ảnh: Instagram

Theo Afamily