bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 10 món đồ hữu ích, giá rẻ giúp dân công sở làm việc thoải mái, dễ chịu hơn. cùng tham khảo để biến nơi làm việc trở nên lý tưởng và tăng năng suất công việc bạn nhé!

Kính chống ánh sáng xanh

Màn hình máy tính và điện thoại là một trong những thiết bị được dân văn phòng sử dụng thường xuyên nhưng cũng mang đến nguồn ánh sáng xanh gây tổn hại mắt.

Chính vì vậy, việc trang bị kính chống ánh sáng xanh trở nên càng cần thiết, chiếc kính này sẽ giúp giảm lượng ánh sáng xanh có hại đi vào mắt từ màn hình máy tính, điện thoại,...

Kính chống ánh sáng xanh

Tùy theo chất lượng và thương hiệu mà kính chống ánh sáng xanh trên thị trường hiện nay có nhiều phân khúc giá khác nhau: từ vài trăm tới vài triệu đồng. Trong đó một thương hiệu kính chống ánh sáng xanh có mức giá bình dân mà bạn nên tham khảo đó là Xiaomi.

Sạc dự phòng

Sạc dự phòng giúp việc sử dụng điện thoại trở nên linh hoạt khắp nơi mà không cần lo về vấn đề pin điện thoại. Đặc biệt , với dân công sở thì việc nhu cầu xử lý công việc trên điện thoại diễn ra liên tục.

Sạc dự phòng di động

Chính vì vậy, cần trang bị thêm một sạc dự phòng ở chốn văn phòng để đảm bảo các công việc xử lý trên điện thoại luôn được diễn ra liền mạch và linh hoạt.

Chân đế laptop

Chân đế laptop là một thiết bị khá phổ biến với dân văn phòng với nhiều công dụng khác nhau như: làm mát máy, nâng bàn phím lên một góc chéo vừa đủ để gõ thoải mái hơn mà còn giúp màn hình được nâng độ cao lên vừa tầm mắt, tránh bị gù lưng, mỏi cổ khi dùng laptop trong thời gian dài.

Chân đế laptop

Chân đến laptop trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu dáng với các mức giá khác nhau, tuy vậy nên tìm mua đế bằng kim loại thế này để đảm bảo chắc chắn và tản nhiệt tốt.

Một lựa chọn đáng cân nhắc đó là chân đế latop của Moft với thiết kế siêu mỏng nhưng cũng đủ vững chãi, hỗ trợ 2 góc nâng và không tốn thêm diện tích chứa. 

Tai nghe Bluetooth

Môi trường văn phòng là một không gian của cộng đồng, nơi mà tất cả mọi người dùng làm việc với nhau, chính vì vậy hãy giữ mọi thứ thật riêng tư, tránh gây ảnh hưởng người khác, đặc biệt là âm thanh.

Tai nghe Bluetooth

Một chiếc tai nghe Bluetooth sẽ hỗ trợ tuyệt vời giúp bạn trong vấn đề này, bên cạnh đó bạn còn sẽ thoải mái vừa làm việc vừa nghe nhạc mà không vướng dây dợ xung quanh. Nếu bạn muốn đi lại quanh khu làm việc, đi lấy nước uống hay WC thì có thể chẳng phải tháo tai nghe ra nữa.

Tai nghe Bluetooth trên thị trường hiện nay ngày càng được cải tiến chất lượng đi kèm với những giá thành hấp dẫn hơn với người dùng. Hãy chọn mua ở những cơ sử uy tín để tìm thấy tai nghe chất lượng nhé.

Quạt đầu cắm USB

Quạt đầu cắm USB sẽ phát huy rất nhiều tác dụng trong nhiều trường hợp, đặc biệt sẽ cứu cánh bạn những khi điều hòa công ty bị hư đột ngột vào những ngày nắng gắt mùa hè.

Quạt đầu cắm USB

Với những ai có chỗ ngồi cách xa điều hòa thì việc sắm thiết bị này cũng giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu và mát mẻ khi ngồi làm việc hơn.

Gối ngủ văn phòng

Gối ngủ văn phòng tuy nhỏ gọn nhưng lại có công hiệu nạp lại năng lượng để bạn tiếp tục chiến đấu với công việc rất hiệu quả, giúp bạn dễ dàng chợp mắt sau giờ nghỉ trưa.

Gối ngủ văn phòng

Các loại gối ngủ văn phòng thông thường đều có thiết kế đặc biệt để đảm bảo phù hợp cho việc ngủ ngồi bên bàn làm việc, chất liệu cao su mềm dẻo thoáng khí, có lỗ để nằm úp mặt cũng thở được,… 

Chiếc kệ để đồ vặt

Kệ đồ vật giúp bạn quản lý đồ đạc của mình hiệu quả và gọn gàng hơn, chính vì vậy đây là một trong những món đồ cần thiết ở chốn văn phòng.

Chiếc kệ để đồ vật

Một chiếc kệ đồ vật lý tưởng sẽ có thiết kế riêng chỗ để kính, cài đồng hồ, điện thoại, cắm bút cũng như móc khóa. Hãy chọn những chiếc kệ đáp ứng được điều này và thông thường cũng không nên chọn kệ quá to choáng hết không gian bàn làm việc.

Giá để đồ nhiều ngăn

Với những ai có nhiều đồ lặt vặt (thông thường dân công sở thường có rất nhiều đồ kiểu này) thì việc sắm một chiếc giá đỡ nhiều ngăn để sắp xếp gọn gàng đồ đạc càng trở nên cần thiết.

Giá để đồ nhiều ngăn

Giá nhiều ngăn sẽ giúp bạn lấy lại không gian làm việc đáng kể và tạo ra một môi trường thoáng đãng, ngăn nắp hơn để tập trung hơn trong công việc.

Máy tạo độ ẩm

Trong điều kiện môi trường khép kín và bật điều hòa liên tục, việc da thiếu độ ẩm là điều thường xuyên xảy ra, chính vì vậy việc chọn mua một chiếc máy tạo độ ẩm không chỉ chăm sóc da tốt hơn mà còn đảm bảo sức khỏe đường hô hấp.

Máy tạo độ ẩm

Trong mùa hè cao điểm như hiện nay, việc mua máy tạo độ ẩm càng đáng được cân nhắc vì giá thành của máy không hề cao nhưng mang đến một không gian thoáng mát để bạn làm việc hiệu quả hơn.

Đệm ngồi thoáng khí 3D

Việc ngồi lâu ở văn phòng thường được cảnh báo mang đến nhiều tác hại đến sức khỏe, đặc biệt là cột sống, chính vì vậy để giảm tối thiểu những thương tổn này hãy tạo ra một chiếc ghế thoải mái cho việc ngồi thẳng lưng trong thời gian dài.

Đệm ngồi thoáng khí

Đệm ngồi thoáng khí 3D sử dụng chất liệu cao su bền dẻo, thiết kế lỗ tổ ong dàn đều lực và cho cảm giác rất thoải mái khi ngồi lên mà không bị nóng, bí sẽ là một hỗ trợ đắc lực trong vấn đề này mà bạn nên lưu ý.

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn 10 món đồ hữu ích, giá rẻ giúp dân công sở làm việc thoải mái, dễ chịu hơn. Cùng sắm ngay những món đồ kể trên để có những trải nghiệm ở chốn văn phòng thêm tiện nghi như ở nhà nhé!

Theo VnExpress