Muốn tìm phụ kiện điểm xuyết mái tóc thêm xinh, bạn khó bỏ qua những món trendy này.

Sao Hàn thường xuyên dẫn đầu xu hướng, mở ra một loạt các hot trend để chị em chúng ta học hỏi. Điều này như một định lý đã quá đỗi thân quen. Và nếu đang thắc mắc các sao đang diện phụ kiện nào "hot hit", vậy bạn hãy nên ngắm qua 3 món phụ kiện sau. Nói trước rằng cả 3 món đều vô cùng thân quen nhưng đều có chung đặc tính là to-hơn-bình-thường. Muốn có style nổi bật và thú vị, thì cùng thử thôi!

Băng đô to bản

Vâng, trước hết là băng đô to bản. Bởi đây là phụ kiện rất được lòng sao Hàn và Jennie. Nhưng băng đô đang nói đến ở đây là loại bản to ấn tượng. Món phụ kiện này hứa hẹn sẽ khiến các cô gái xinh xắn, nổi bật tức thì, và hiển nhiên, là còn toát lên một chút vintage cổ điển nữa!

Sao Hàn đang thi nhau lăng xê phụ kiện tóc to oạch, tưởng khó nhằn nhưng diện lên lại cực sang chảnh - Ảnh 2.

Kẹp nơ 

Muốn diện kẹp nơ giống sao Hàn thì bạn cứ thử vô tư nhưng đừng quên phải chọn loại nơ to cho "chất ngầu", bắt mắt như các idol nhé! Không chỉ riêng Jisoo điểm xuyết mái tóc với kẹp nơ mà Suzy, Joy hay Jennie cũng bắt trend nhanh nhạy chẳng kém. Cách các nữ thần Kpop chưng diện là kẹp nửa tóc với phụ kiện để trông trẻ trung, xinh xắn.

Chun buộc tóc

Chun buộc tóc nhỏ nhắn vẫn on-trend nhưng chun buộc tóc vải to oạch cũng thu hút sao Hàn lẫn nhiều hot girl chưng diện chẳng kém gì. Tựu trung, để mái tóc không còn đơn điệu nữa, thì việc đơn giản nhất bạn có thể làm chính là "quẩy" một chiếc chun to ấn tượng thôi.

Theo Afamily