Chỉ cần tinh ý một chút thì tín đồ thời trang có thể nhận ra, các mỹ nhân Việt dạo gần đây hay ăn ý cùng diện kiểu váy áo cổ bèo phồng.

Thiết kế này tuy chưa thể tính là quá độc đáo nhưng đổi lại, diện lên người rất sang, tăng nét quyến rũ, kiêu kì, nên loạt sao nhiều thế hệ đều mê đắm.

Mở đầu phải kể đến "tiền bối" Lệ Quyên. Dù đã bước sang hàng U40 nhưng "Nữ hoàng phòng trà" vẫn duy trì thần thái rạng ngời cùng body vô cùng thon thả. Bởi thế nữ ca sĩ mới cân dễ dàng chiếc váy bodycon tương đối kén dáng. Và để set đồ có thêm điểm nhấn hơn, cô cũng tinh ý diện thêm vòng cổ lấp lánh, biến tổng thể có "mùi giàu sang".

Phần vai áo bồng bềnh mang đến vẻ ngoài yêu kiều, nữ tính nhưng cũng rất quý phái đó nha!

Sao Việt “đụng” chan chát váy áo bèo phồng: Tóc Tiên lên đồ tôn dáng nhưng khét nhất là body đồng hồ cát của Lệ Quyên - Ảnh 2.

Trùng hợp sao, Tóc Tiên cũng diện kiểu áo với chi tiết vai phồng ấn tượng này. Có điều, thiết kế mà giọng ca chưng diện là crop top ôm. Tóc Tiên khéo léo phối kiểu áo này với quần ống suông cạp cao, tạo nên set đồ tôn dáng chuẩn chỉnh.

Sao Việt “đụng” chan chát váy áo bèo phồng: Tóc Tiên lên đồ tôn dáng nhưng khét nhất là body đồng hồ cát của Lệ Quyên - Ảnh 3.

Váy áo vai phồng sang trọng, trendy tất nhiên không thể lọt khỏi tầm ngắm của Chi Pu. Cô nàng diện váy ngắn khoe vóc dáng nuột nà. Bộ cánh xẻ ngực tinh tế, chi tiết vai phồng nhún mềm mại giúp Chi gợi cảm và sang, điểm phô phang không hề có.

Sao Việt “đụng” chan chát váy áo bèo phồng: Tóc Tiên lên đồ tôn dáng nhưng khét nhất là body đồng hồ cát của Lệ Quyên - Ảnh 4.

Lối mix đồ của Chi Pu cũng làm nên một hình ảnh quý cô sexy, cổ điển.

Sao Việt “đụng” chan chát váy áo bèo phồng: Tóc Tiên lên đồ tôn dáng nhưng khét nhất là body đồng hồ cát của Lệ Quyên - Ảnh 5.

Hoa hậu Quốc gia Siêu châu Á Ngọc Châu diện thiết kế xẻ ngực vai phồng giống Chi Pu. Tuy nhiên, kiểu váy của cô có dáng dài, đường xẻ tà cao, giúp tôn lên đôi chân dài miên man đáng ngưỡng mộ.

Sao Việt “đụng” chan chát váy áo bèo phồng: Tóc Tiên lên đồ tôn dáng nhưng khét nhất là body đồng hồ cát của Lệ Quyên - Ảnh 6.

Một số mỹ nhân Việt khác là Emily, Phương Linh cũng thi nhau diện kiểu váy vai phồng.

Được biết, các bộ cánh trên đều là những sáng tạo của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Trong đó, phần thân váy áo làm từ vải thun dệt co giãn mang đến sự thoải mái, đồng thời giúp người mặc tôn dáng hơn. Còn phần bèo làm từ sợi tơ dệt óng ánh mang đến cảm giác kiêu sa, tăng điểm sang chảnh cho hội mỹ nhân V-biz.

Ảnh: Instagram

Theo Afamily