Rất nhiều thương hiệu, NTK nổi danh trong nước góp mặt trong show thời trang có quy mô lớn nhất từ trước đến giờ của siêu mẫu Xuân Lan.

Xuân Lan kết hợp 2 show diễn tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam và Vietnam Runway Fashion Week

Vietnam Junior Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam là chương trình do siêu mẫu Xuân Lan cùng ekip Xuan Lan Academy sản xuất nhằm giúp các thương hiệu thời trang trẻ em phát triển, cũng như giúp cho một thế hệ người mẫu nhí phát triển toàn diện.

Sau ồn ào với Trọng Hưng, Xuân Lan tổ chức show thời trang với quy mô chưa từng có - Ảnh 1.

Trong khi đó, Vietnam Runway Fashion Week là sàn diễn thời trang dành cho người mẫu chuyên nghiệp được siêu mẫu Xuân Lan sản xuất mùa thứ 2. Đây là tâm huyết của siêu mẫu sau thời gian thành công với Vietnam Designer Fashion Week trước đó, cô muốn mang trở lại một sân chơi chuyên nghiệp nơi những người mẫu và các thương hiệu, nhà thiết kế và khán giả được đắm chìm trong một không gian thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế.

Sau ồn ào với Trọng Hưng, Xuân Lan tổ chức show thời trang với quy mô chưa từng có - Ảnh 2.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam sẽ được diễn ra vào 2 buổi chiều 30, 31/10/2020 và Vietnam Runway Fashion Week sẽ được diễn ra vào 3 buổi tối 29 - 31/10/2020

Sau các buổi casting diễn ra ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, siêu mẫu Xuân Lan và ekip sẽ chọn ra gần 800 người mẫu cho cả 2 show diễn sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace. Xuân Lan cũng bật mí 11 NTK – Thương hiệu tham gia Vietnam Runway Fashion Week bao gồm: Hà Linh Thư, Hoàng Hải, Xita, Trương Thanh Long, Lê Camelia, Phan Anh Tuấn, An ST, Lê Long Dũng, Henry Kof, Huy Võ và Hà Duy.

Sau ồn ào với Trọng Hưng, Xuân Lan tổ chức show thời trang với quy mô chưa từng có - Ảnh 3.
Siêu mẫu Xuân Lan và NTK Hà Linh Thư.
Sau ồn ào với Trọng Hưng, Xuân Lan tổ chức show thời trang với quy mô chưa từng có - Ảnh 4.
NTK Phan Anh Tuấn.

Cùng với 13 NTK – Thương hiệu tham gia Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam bao gồm: NTK Vũ Việt Hà, Thương hiệu Hữu Là La, Rabity, Phương Nguyễn Silk, Sofía, Guon, Tutupetti, Dorii, Thái Nguyễn, Kim Chi, Ada Anh Trương và làn gió mới từ các bạn sinh viên đến từ 2 trường Đại học: ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Quốc tế Hồng Bàng.

Xuân Lan mang chủ đề "Rừng" vào 2 show diễn thời trang

Ở Vietnam Runway Fashion Week và Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam tháng 10/2020 này, chương trình sẽ mang chủ đề "Rừng". Sở dĩ chọn "Rừng" làm chủ đề chính vì "Rừng" chính là sự sống, là lá phổi xanh của Trái Đất, là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở của muôn loài.

Sau ồn ào với Trọng Hưng, Xuân Lan tổ chức show thời trang với quy mô chưa từng có - Ảnh 5.

"Rừng" sẽ có sự thay đổi qua 4 mùa và còn mang ý nghĩa của sự sống, của sự sinh tồn với muôn loài thông qua một linh hồn của rừng đó là "thần rừng". Xuân Lan và chồng - đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm sẽ cùng với các NTK và thương hiệu thời trang tham gia đồng hành sáng tạo nên một không gian thời trang không chỉ tôn lên vẻ đẹp của các bộ trang phục, mà còn mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa cho khán giả.

Sau ồn ào với Trọng Hưng, Xuân Lan tổ chức show thời trang với quy mô chưa từng có - Ảnh 6.
Đại diện NTK Hoàng Hải.

Xuân Lan chia sẻ, đây là thời điểm vô cùng khó khăn để bản thân và ekip đưa ra quyết định thực hiện một show diễn lớn: "Đây là thời điểm chúng tôi cũng như nhiều thương hiệu tài trợ gặp nhiều khó khăn về kinh tế, nhưng là một người dành trọn tâm huyết cho sàn diễn, nhìn những ảnh hưởng của dịch bệnh lên các thương hiệu thời trang và người mẫu tôi càng quyết tâm hơn trong việc phải mang đến một show diễn lớn, là điểm đến cho thời trang trẻ em và người lớn ở thời điểm này. Tôi tin tưởng những tâm huyết mà mình và ekip đặt vào show diễn lần này sẽ đem đến một tuần lễ thời trang thật nhiều cảm xúc."

Theo Afamily