iShinhan phiên bản 3.0 ứng dụng kỹ thuật số, hỗ trợ bảo mật theo tiêu chuẩn mang tới những trải nghiệm thoải mái, tiện ích cho khách hàng.

2020 là năm đánh dấu bước tiến đột phá của Shinhan Finance trong hành trình chuyển đổi số bằng việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và tự động hóa quy trình phục vụ khách hàng theo định hướng của Tập đoàn Shinhan Financial Group và Công ty mẹ Shinhan Card. 

Mới đây, Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance), đã chính thức ra mắt ứng dụng di động iShinhan 3.0 tích hợp các giải pháp công nghệ toàn diện trên nền tảng kỹ thuật số, với trải nghiệm khách hàng thân thiện, cùng các tiện ích mới ưu việt.

Khách hàng mới, có nhu cầu hỗ trợ tài chính, hoàn toàn có thể chủ động tải iShinhan và đăng ký vay tín chấp thông thường, hoặc đăng ký sản phẩm vay nhanh của Shinhan Finance. Quá trình đăng ký vay được thiết kế đơn giản với ngôn ngữ giao tiếp thân thiện, tạo cho khách hàng cảm giác như đang trao đổi qua chat với nhân viên.

iShinhan 3.0 sử dụng giải pháp e-KYC ứng dụng vào quá trình đăng ký vay trong việc định dạng khách hàng. Nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến, khách hàng giảm bớt các thao tác cung cấp thông tin và có trải nghiệm tốt hơn đối với dịch vụ của Shinhan Finance. Ngay sau khi gửi đăng ký vay trực tuyến thành công, khách hàng còn có thể theo dõi được quá trình thẩm định và xét duyệt đơn đăng ký của mình ngay trên iShinhan.

Shinhan Finance ra mắt iShinhan 3.0 ứng dụng các giải pháp công nghệ toàn diện  - Ảnh 1.

Các khách hàng đang có khoản vay với Shinhan Finance cũng được trải nghiệm dịch vụ mới trên iShinhan 3.0 khi thanh toán khoản vay. Công nghệ thanh toán tích hợp App-to-App với ví điện tử thông dụng nhất Momo giúp khách hàng thực hiện thanh toán ngay trên iShinhan chỉ bằng vài thao tác nhanh gọn.

iShinhan phiên bản 3.0 là một minh chứng mạnh mẽ cho cam kết ưu tiên nâng cao trải nghiệm khách hàng của Shinhan Finance bằng việc liên tục cải tiến công nghệ, ứng dụng kỹ thuật số, hỗ trợ bảo mật theo tiêu chuẩn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, đơn giản, tiện lợi và giao tiếp thân thiện với khách hàng.

Được biết, Công ty Tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài (trước đây là Công ty Tài chính Prudential Việt Nam - Prudential Finance), đã chính thức hoạt động dưới Thương hiệu Shinhan Finance từ tháng 07 năm 2019. 

Theo CafeBiz