Đây là sự kiện thời trang quốc tế đầu tiên trong năm 2021 dành cho trẻ em.

Trẻ em, trẻ em và trẻ em - tinh thần của show diễn thời trang

Sàn diễn thời trang International Fashion Runway (IFR) là sự kiện thời trang đầu tiên trong năm 2021 dành riêng cho trẻ em tại Việt Nam. Show diễn là sự kết hợp giữa Học viện Champions Academy với các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trẻ em cùng chung tinh thần "thời trang thuần tuý cho trẻ em".

Bên cạnh đó, show diễn vẫn tạo ra một môi trường thời trang chuyên nghiệp cho trẻ em. International Fashion Runway là sự kế thừa hoàn hảo, phát triển mở rộng dựa trên Chương trình Sàn diễn Thời trang trẻ em Việt Nam – Junior Fashion Runway những năm trước, đảm bảo cơ hôi để các bé trải nghiệm với thời trang và sàn runway, nhằm rèn luyện sự tự tin và phát triển bản thân của các bé.

Siêu mẫu Hà Anh mở màn tại show diễn

Trong show diễn này, vị trí diễn mở màn do siêu mẫu Hà Anh đảm nhiệm. Cô trình diễn trang phục thuộc bộ sưu tập của thương hiệu Luxy Nguyễn. Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi vì diện mạo xinh đẹp, thần thái ấn tượng.

Siêu mẫu Hà Anh khoe lưng trần gợi cảm mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế trẻ em - Ảnh 1.

Từ sau khi sinh con, Hà Anh không xuất hiện quá thường xuyên trên sàn diễn. Nhưng mỗi lần tái xuất, cô lập tức khiến mọi người trầm trồ. Trong show diễn này, siêu mẫu đảm nhận hai bộ trang phục mở màn và kết thúc của BST Spring summer 2021. Dù diện trang phục tông màu pastel trang nhã, Hà Anh vẫn cực kì nổi bật, thu hút bằng vẻ đẹp kiêu hãnh và phong cách catwalk đặc trưng.

Siêu mẫu Hà Anh khoe lưng trần gợi cảm mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế trẻ em - Ảnh 2.
Siêu mẫu Hà Anh khoe lưng trần gợi cảm mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế trẻ em - Ảnh 3.

Maya Ho biểu diễn trang phục của NTK Sĩ Hoàng

Sự kiện International Fashion Runway được tổ chức bởi Học viện Champions Academy do chính Maya Ho sáng lập. Maya Ho xuất sắc có mặt tại top 9 Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên dù không có lợi thế về chiều cao và ghi dấu trong làng thời trang bằng thần thái cùng phong cách chuyên nghiệp. Cô cũng từng gây nhiều sự chú ý khi là một trong những mẫu nữ Việt Nam hiếm hoi xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang New York.

Siêu mẫu Hà Anh khoe lưng trần gợi cảm mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế trẻ em - Ảnh 4.

Song song với sự nghiệp người mẫu, Maya Ho sáng lập Học viện Champions Academy với mong muốn tạo ra một môi trường đào tạo chuyên nghiệp cho các bé có mong muốn phát triển bản thân hoặc có đam mê với công việc người mẫu. 

Loạt thiết kế mang thông điệp tích cực

Spring Summer 2021 của thương hiệu Luxy Nguyen: BST đánh dấu sự góp mặt củaLuxy Nguyen Kids trong thời trang thiếu nhi. Các thiết kế của Luxy Nguyen mang vẻ đẹp nhẹ nhàng với những bộ trang phục may đo tỉ mỉ, tối giản nhưng vẫn tôn lên nét đẹp tinh tế, thanh nhã. Được tạo nên từ những chất liệu cao cấp với tông màu pastel nhẹ nhàng, tươi sáng phù hợp với độ tuổi cũng như vẻ đẹp ngây thơ của trẻ em.

Thương hiệu Mamadada: Là thương hiệu mộng mơ thể hiện sự trong sáng của các thiên thần nhỏ. MaMa là từ đầu tiên để chỉ Mẹ, DaDa là âm thanh của Bố. Tại MaMaDaDa, ước mơ của trẻ em sẽ trở thành hiện thực trong việc lựa chọn quần áo, cảm giác mềm mại của chất liệu vải tốt và bảng màu đẹp, tươi sáng. 

Blooming Day của thương hiệu Crown Space: Lấy cảm hứng từ mùa xuân trên vùng đất Anh Quốc, mỗi thiết kế trong bộ sưu tập lại mang một vẻ đẹp khác nhau. Trên nền các loại vải cao cấp satin, chiffon, tulle,... các kỹ thuật cắt may, đính kết công phu và phối trộn tài tình các chất liệu được áp dụng, Blooming Day mang đến những thiết kế đầm công chúa ngọt ngào tràn ngập hơi thở mùa Xuân lại phảng phất chút cổ điển của phong cách hoàng gia Anh Quốc.

Thương hiệu Whatever: Whatever là thương hiệu thời trang dành cho thanh thiếu niên tập trung vào việc xây dựng sự tự tin và cách ăn mặc phù hợp để đại diện cho hành vi hiện đại là những sự lựa chọn vui nhộn để kết hợp và để xác định cá tính của từng cá nhân. Đến với show diễn, bộ sưu tập của Whatever mang một màu sắc nổi bật riêng, kết hợp các chất liệu cao cấp và kiểu dáng năng động, mang tính ứng dụng cao. 

BST Mảnh Ghép Tuổi Thơ của thương hiệu Homi Baby House: Với tông màu chủ đạo là hồng nude, trắng, điểm thêm chút đen hiện đại, BST truyền đạt thông điệp: cuộc sống của mỗi người là một bức tranh được xếp lại từ những mảnh ghép màu sắc riêng lẻ. Bức tranh tuổi thơ bé sẽ thật thiếu sót khi vắng đi những mảnh ghép màu sắc tươi vui. BST cũng gửi gắm tình yêu trẻ em của các nhà thiết kế cùng mong muốn được đồng hành cùng bé trong mọi sự kiện quan trọng của tuổi thơ.

BST Somewhere Over The Rainbow của thương hiệu Minime: Được lấy cảm hứng từ hòa sắc tươi tắn của cầu vồng cùng sự chuyển màu lung linh của dải quang phổ. Những chiếc đầm bồng bềnh dịu dàng như những đám mây xốp mềm sẽ đem lại cảm giác dễ chịu cho con yêu. Tông màu pastel ngọt ngào của thế giới cổ tích không khỏi làm chúng ta liên tưởng về những giấc mơ được dạo chơi trên dải ngân hà giữa những vì sao lấp lánh. 

BST Ocean đến từ thương hiệu Sĩ Hoàng For Kids: BST khép lại IFR của NTK Sĩ Hoàng lấy cảm hứng từ đại dương xanh và mang thông điệp bảo vệ môi trường. Trên những chất liệu quen thuộc và kỹ thuật cắt may và hoạ tiết ấn tượng vốn đã là thế mạnh, NTK Sĩ Hoàng hy vọng thông qua thời trang, truyền đạt tinh thần bảo vệ môi trường, yêu thiên nhiên đến các bé.

Theo Afamily