Là cặp đôi quyền lực bậc nhất làng thời trang nhưng Natalia Vodianova và Antoine Arnault lại có lễ kết hôn vô cùng giản dị.

Là cặp đôi quyền lực bậc nhất làng thời trang nhưng Natalia Vodianova và Antoine Arnault lại có lễ kết hôn vô cùng giản dị.

Hôn lễ của siêu mẫu Nga Natalia Vodianova (nổi tiếng với biệt danh Supernova) và Antoine Arnault, con trai chủ tịch tập đoàn đồ hiệu LVMH là sự kiện được giới mộ điệu trông ngóng suốt cả năm qua. Người ta đã dành nhiều suy đoán về việc đám cưới này sẽ hoành tráng ra sao, cô dâu sẽ mặc váy cưới xa hoa cỡ nào nhưng sau tất cả, cặp đôi quyền lực bậc nhất làng thời trang thế giới lại kết hôn theo cách giản dị ít ai ngờ.

Siêu mẫu Nga và con trai chủ tịch LVMH kết hôn giản dị, ngắm váy cưới đơn giản của cô dâu lại càng bất ngờ - Ảnh 1.

Siêu mẫu Natalia Vodianova và Antoine Arnault, con trai chủ tịch LVMH vừa đăng ký kết hôn tại Paris

Vào 20/9 vừa qua, chân dài 38 tuổi và vị hôn phu đã âm thầm đăng ký kết hôn tại văn phòng Quận 19, thành phố Paris với sự chứng kiến của những người thân thiết nhất. Từng là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới nhưng trong ngày trọng đại của đời mình, nàng Supernova chẳng hề ăn vận cầu kỳ mà xuất hiện trong một chiếc đầm thắt eo đơn giản của thương hiệu Ulyana Sergeenko. Trong khi đó, chú rể Antoine Arnault lịch lãm với bộ suit màu xanh navy đến từ Berluti, thương hiệu cao cấp anh đang đảm nhận vị trí CEO.

Siêu mẫu Nga và con trai chủ tịch LVMH kết hôn giản dị, ngắm váy cưới đơn giản của cô dâu lại càng bất ngờ - Ảnh 2.

Chiếc váy trắng đơn giản Natalia chọn diện là thiết kế Haute Couture của Ulyana Sergeenko. Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với cầu vai, diện kèm thắt lưng tôn lên vòng eo thon thả của chủ nhân. Trong khi đó, Antoine Arnault diện suit Berluti, thương hiệu anh đang giữ chức CEO

Antoine Arnault cầu hôn Natalia Vodianova vào 31/12/2019. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào 27/6 năm nay nhưng buộc phải hoãn vì dịch Covid-19. Đám cưới không kèn trống này có thể khiến nhiều người bất ngờ nhưng lại không phải là điều khó đoán bởi cặp đôi xưa nay vẫn nổi tiếng với lối sống kín đáo, không thích phô trương.

Siêu mẫu Nga và con trai chủ tịch LVMH kết hôn giản dị, ngắm váy cưới đơn giản của cô dâu lại càng bất ngờ - Ảnh 3.

Cặp đôi gắn bó với nhau từ năm 2011 và đã có 2 người con nhưng đến cuối năm 2019 mới đính hôn

Natalia Vodianova là siêu mẫu Nga nổi tiếng nhất thế giới vào những năm 2000. Cô đã sải bước trong hơn 200 show diễn và góp mặt trong chiến dịch quảng bá của hàng loạt nhà mốt hàng đầu như Louis Vuitton, Chanel, Prada, Givenchy...

Trong khi đó, Antoine Arnault là con trai cả của Bernard Arnault, chủ tịch tập đoàn đồ xa xỉ lớn nhất thế giới LVMH - người giàu thứ 4 thế giới ở thời điểm hiện tại với khối tài sản 80 tỷ USD. Trước đây, Antoine Arnault từng là giám đốc truyền thông của Louis Vuitton và hiện đang nắm giữ chức vụ CEO của thương hiệu đồ nam xa xỉ Berluti kiêm chủ tịch của Loro Piana, thương hiệu cao cấp chuyên sản xuất các mặt hàng cashmere và len.

Siêu mẫu Nga và con trai chủ tịch LVMH kết hôn giản dị, ngắm váy cưới đơn giản của cô dâu lại càng bất ngờ - Ảnh 4.

Chàng là con trai chủ tịch LVMH, hiện đang nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng, nàng là siêu mẫu đình đám thế giới

Siêu mẫu Nga và con trai chủ tịch LVMH kết hôn giản dị, ngắm váy cưới đơn giản của cô dâu lại càng bất ngờ - Ảnh 5.

Trước khi gắn bó với Antoine Arnault, nàng Supernova từng có một đời chồng và 3 người con

Siêu mẫu Nga và con trai chủ tịch LVMH kết hôn giản dị, ngắm váy cưới đơn giản của cô dâu lại càng bất ngờ - Ảnh 6.

Đều hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang hào nhoáng nhưng cặp đôi lại có cùng đam mê với các hoạt động thiện nguyện

Trước khi gặp gỡ Antoine Arnault, Natalia Vodianova đã có một cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm và có 3 người con. Antoine lần đầu gặp gỡ Natalia tại hậu trường một buổi chụp hình của Louis Vuitton vào năm 2008 và ngay lập tức trúng "tiếng sét ái tình" với người đẹp. Nhưng phải đợi đến năm 2011, khi hay tin Natalia ly hôn, Antoine mới ngỏ ý hẹn hò với cô. Cặp đôi hẹn hò kể từ đó và lần lượt sinh 2 con trai vào 2014 và 2016. Hiện gia đình 4 người đang sinh sống hạnh phúc tại thủ đô Paris, Pháp.

Ảnh: Internet

Theo Afamily