Với sự phát triển của công nghệ ngày nay, nhiều thiết bị thông minh góp phần giúp cuộc sống thêm tiện ích và hiện đại. Cùng điểm qua 5 thiết bị giúp phòng tắm của bạn trở nên thông minh hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay thiết bị vệ sinh thông minh đang dần quen thuộc với tất cả người dân Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng, các hãng sản xuất thiết bị nhà tắm đã đưa ra thị trường những sản phẩm như: Bồn cầu điện tử, nắp rửa điện tử, nắp rửa cơ, bồn tiểu nam cảm ứng, vòi lavabo cảm ứng, sen tắm nhiệt độ,… mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Sở hữu 5 thiết bị siêu thông minh này, phòng tắm của bạn sẽ trở thành nơi

1. Bồn tắm thông minh

Việc tắm không chỉ giúp giữ vệ sinh cơ thể của bạn mỗi ngày mà còn giúp giải tỏa stress của bạn sau ngày dài học tập và làm việc căng thẳng.

Những chiếc bồn tắm thông minh được ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu này với những tính năng đặc biệt giúp bạn thư giãn, giảm stress hiệu quả.

Bồn tắm massage còn giúp cơ thể đào thải độc tố qua da, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Một chiếc bồn tắm thông minh đi kèm các phụ kiện như: gối đấu, sen vòi, bộ lọc nước, họng massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải, hệ thống đèn màu; giá đỡ, bảng điều khiển,… Thêm vào đó, chiếc bồn tắm thông minh còn tạo điểm nhấn cho không gian nhà tắm của bạn thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn.

2. Bồn cầu thông minh

Bồn cầu thông minh được hiểu là những chiếc bồn cầu có thêm nhiều tính năng và các công nghệ tiên tiến.

Bồn cầu thông minh được người tiêu dùng quan tâm gồm hai loại chính: bồn cầu tích hợp nắp rửa thông minh và bồn cầu tích hợp cả nắp rửa thông minh cùng các cảm biến hiện đại như: cảm biến vị trí, cảm biến nhiệt độ, chế độ tự xả và diệt khuẩn.

Những chiếc bồn cầu thông minh mang đến nhiều chức năng tiện nghi, hiện đại nhất của một chiếc bồn cầu như: tự động đóng mở nắp, tự động phun rửa cho người sử dụng, sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi,…

Ngoài ra, thiết kế những chiếc bồn cầu thông minh thường là thiết kế liền khối, với két nước và phần nắp được thiết kế đẹp mắt, liên kết linh hoạt, mang lại cho căn phòng tắm hiện đại của bạn một thiết kế tổng thể thật gọn gàng.

3. Vòi chậu cảm ứng thông minh

Tính năng tự động cảm biến mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời trong quá trình sử dụng, không chỉ mang đến tính tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng mà điều này còn đảm bảo vệ sinh, sức khỏe cho gia đình bạn.

Khi dùng loại vòi nước hiện đại này, bạn chỉ cần đưa tay vào nước sẽ tự động chảy và nước cũng sẽ ngưng chảy khi bạn rút tay ra. Bạn không cần trực tiếp điều chỉnh van hay khóa nên đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.

Thiết bị này cũng hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nước do quên khóa vòi. Tốc độ dòng nước luôn được duy trì ổn định, đảm bảo dòng nước chảy đều và tiết kiệm nước hơn các loại vòi nước thông thường.

Ứng dụng thông minh của chiếc vòi nước cảm biến này góp phần đem đến sự văn minh và tiện nghi bậc nhất trong cuộc sống ngày nay.

4. Vòi sen tắm thông minh

Một cây sen tắm có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ sẽ bảo vệ bạn trước bất kỳ sự thay đổi đột ngột nào về áp suất và nhiệt độ nào.

Nếu có ai đó xả nước trong nhà vệ sinh; dùng nước trong nhà bếp hay tắm ở một phòng tắm khác, áp suất nước có thể thay đổi đột ngột dẫn đến sự chênh lệch nhiệt độ. Điều này không tốt cho sức khỏe người già, trẻ nhỏ, người bệnh.

Thêm vào đó, có thể kể đến 3 lợi ích lớn nhất một cây sen tắm tùy chỉnh nhiệt mang lại gồm: loại bỏ nguy cơ bị bỏng do gia tăng nhiệt độ đột ngột, duy trì nhiệt độ lý tưởng trong suốt thời gian tắm giúp bạn có những phút giây thư giãn, tiết kiệm nước và điện năng.

5 thiết bị giúp phòng tắm của bạn trở nên thông minh và tiện ích hơn - Ảnh 8.

5. Vòi xịt vệ sinh thông minh

Vòi xịt vệ sinh thông minh cùng với thiết kế hiện đai cũng mang đến nhiều ưu điểm đặc biệt trong cuộc sống như: vòi rửa thông minh dùng nước để rửa nên có khả năng làm sạch vượt trội hơn hẳn so với giấy vệ sinh.

Vòi xịt vệ sinh thông minh là thiết bị được gắn thêm vào bồn cầu có sẵn để tạo thành bồn cầu thông minh, cung cấp các tính năng tự rửa và vệ sinh.

Đây là thiết bị phù hợp với và lý tưởng cho các trẻ nhỏ và người lớn tuổi, đặc biệt cho các phụ nữ trong thời kỳ mang thai khi sử dụng. Ngoài ra, thiết bị vệ sinh thông minh còn sở hữu những chức năng hiện đại giúp rửa sạch nhẹ nhàng, hỗ trợ tối đa cho người bị bệnh về đường tiêu hoá, bệnh trĩ.

Sử dụng loại vòi rửa này còn đem lại cảm giác êm ái, thoải mái, rất phù hợp với phụ nữ, trẻ em, người già, tránh nguy cơ gây bệnh trĩ.

Trẻ em sau khi được hướng dẫn có thể hoàn toàn tự đi vệ sinh mà không cần đến sự trợ giúp của người lớn.

Ngoài ra, sử dụng vòi rửa sẽ thay cho giấy khiến bồn cầu không còn bị tắc, đồng thời còn giảm ô nhiễm môi trường do khi làm giấy vệ sinh.

Vòi xịt thông minh còn có một số phiên bản cho phép xịt rửa bằng nước nóng, chứ không như vòi cầm tay chỉ xịt được nước lạnh nên thiết bị vệ sinh này rất phù hợp sử dụng vào mùa đông, dùng cho người bị bệnh trĩ, bị chứng tiểu đêm, dùng cho người già, trẻ em và dùng cho phụ nữ những ngày bị "bà dì" ghé thăm.

Theo Afamily