Theo bạn, style của Hải Tú có vượt qua được Thiều Bảo Trâm?

Cư dân mạng đã có một đêm mất ngủ với drama một ai đó "bon chen" vào câu chuyện tình yêu lâu năm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Theo những dấu hiệu được hé lộ từ bạn bè của Thiều Bảo Trâm, cộng thêm sự suy luận của cư dân mạng, cô nàng "trà xanh" được đặt vào vòng nghi vấn có thể là Hải Tú - người mới gia nhập công ty giải trí M-TP Entertainment của Sơn Tùng với tư cách diễn viên độc quyền cách đây không lâu.

Ngay từ khi mới ra mắt, Hải Tú đã gây ấn tượng với nhan sắc thanh thuần, mong manh nhưng cũng không kém phần ấn tượng với mái tóc ngắn đặc trưng. Đặt lên bàn cân với bạn gái của Sơn Tùng là Thiều Bảo Trâm, nhan sắc của hai cô nàng này thực sự là "mỗi người một vẻ". Tuy nhiên, xét về phong cách thời trang, liệu Hải Tú có vượt qua nổi Thiều Bảo Trâm? Hãy cùng nghía qua những hình ảnh dưới đây, bạn sẽ có được câu trả lời.

Hải Tú

Phải công nhận rằng, Hải Tú lên đồ khá trendy. Những outfit của cô nàng thường xoay quanh các món đồ chuẩn mốt, hợp xu hướng như là cardigan, váy hoa, váy trắng cài khuy, crop top, chân váy ngắn... Cách lựa chọn màu sắc của cô nàng này cũng khá nhã nhặn nhưng không kém phần tươi tắn nên nhìn chung, phong cách cá nhân của Hải Tú khá trẻ trung, đủ sành điệu, khó mà chê cho được. Cô nàng này còn rất biết cách tôn dáng khi chọn những items như chân váy ngắn, váy nhấn eo và thường sơ vin gọn gàng...

Dẫu vậy, style của Hải Tú vẫn chỉ dừng lại ở sự dễ nhìn, hợp trend chứ nếu nói về độ ấn tượng, chất chơi và đẳng cấp thì vẫn chưa tới.

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm thì khác biệt nhiều so với Hải Tú. Cô nàng thường xuyên nhận được lời khen cho phong cách chất chơi, sành điệu. Thiều Bảo Trâm không bó buộc bản thân trong vài items cơ bản, trendy như Hải Tú mà luôn biết cách lựa chọn những món đồ phá cách, tạo nên sự đột phá trong style.

Cái cao tay nhất của Thiều Bảo Trâm chính là diện đồ sexy nhưng không bao giờ phô phang. Gia tài áo quần của cô có sự xuất hiện của rất nhiều những món đồ gợi cảm như: crop top ôm sát, váy body con, quần ngắn... và nhờ cách mix đồ khéo léo, vẻ ngoài của Thiều Bảo Trâm luôn toát lên nét quyến rũ khó cưỡng, đồng thời khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh cùng đôi chân cực phẩm siêu dài nuột. Nói một cách tổng quát, style của Thiều Bảo Trâm là sự hòa trộn của nét trẻ trung, phá cách, gợi cảm nhưng vẫn đủ tinh tế.

Tạm kết

Phong cách của Hải Tú trendy nhưng dễ đoán và không có nhiều đột phá, trong khi Thiều Bảo Trâm lại luôn đổi mới bản thân, diện set nào là sexy, chất chơi set nấy nên ta có thể mạnh dạn kết luận, xét về độ chất chơi và phá cách, Hải Tú có thua Thiều Bảo Trâm một chút xíu.

Theo Afamily