Trong khi đó Rosé có combo ăn vận "ruột", Lisa lại mê style khỏe khoắn.

Trong mùa Đông thường mặc nhiều lớp áo khoác dày khiến cho nhiều cô nàng lúng túng không biết phải lên đồ sao cho đẹp. Nếu mặc không khéo sẽ khiến vóc dáng bị dìm thấp bé, to sụ kém đẹp và thiếu thu hút. Và những cô nàng BLACKPINK cũng tạo ra cuộc so kè thời trang mùa lạnh gay gắt. Ai cũng lên đồ cầu kỳ toàn hàng hiệu tuy nhiên người duy trì phong độ mặc đẹp, có người lại lên xuống thất thường. Xem style mùa lạnh của họ chúng ta cũng học được bao bí kíp lên đồ ăn diện sao cho tôn dáng và thu hút nhất.

1. Jisoo

Style mùa lạnh của Jisoo có thể thấy khá đơn giản, cô chuộng những item mang màu sắc trầm tối giản, không quá cầu kỳ. Điểm mạnh của Jisoo đó là style của cô luôn toát lên cảm giác gần gũi khiến nhiều người muốn bắt chước theo, với chiều cao 1m62 style của cô cũng thành hình mẫu khiến nhiều bạn trẻ vóc dáng khiêm tốn muốn áp dụng theo. Tuy nhiên có thể thấy rõ ràng Jisoo ăn tiền nhờ chính gương mặt thu hút, nước da trắng sáng. Dù nhiều set đồ khá đơn giản, tối màu dễ làm xỉn da nhưng nhờ gương mặt "ăn tiền" mà Jisoo vẫn ghi điểm nữ thần.

2. Jennie

Jennie vẫn luôn là mỹ nhân có gu thời trang sang chảnh, thời thượng khiến dân tình muốn bắt chước theo. Style mùa lạnh của cô khá đa dạng, khi sexy gợi cảm, khi dễ thương đáng yêu. Những món đồ mà Jennie diện lên cũng nhanh chóng thành hot item được dân tình tìm mua theo. Cách mix đồ của cô không quá cầu kỳ nhưng luôn thu hút.

Tuy nhiên style của Jennie đôi khi vẫn lên xuống thất thường, có khi cô lại ăn vận khá xuề xòa cẩu thả ra sân bay làm mất đi danh hiệu "nữ hoàng sang chảnh". Có thể vì lịch trình kín mít mệt mỏi nên đôi khi Jennie lười lên đồ cầu kỳ mà chỉ ăn vận thật gọn nhẹ đơn giản mà thôi.

3. Lisa

Búp bê Thái Lisa sở hữu cả thần thái lạnh lùng sang chảnh lẫn dễ thương đáng yêu vì vậy cô có thể chinh phục nhiều style khác biệt. Dễ thấy khác với Jennie mê đồ crop top hay váy ôm gợi cảm, Lisa lại mê diện những mẫu đồ trẻ trung cá tính như áo khoác bomber, áo nỉ, quần jeans năng động. Chính vì lý do đó nên style của cô cũng rất dễ bắt chước và được lòng nhiều bạn trẻ. Style của cô cũng không quá kén dáng nên ai cũng có thể dễ dàng áp dụng theo.

4. Rosé

Nếu bạn có đôi chân vòng kiềng kém đẹp thì style của Rosé chính là gợi ý không thể hoàn hảo hơn mà bạn rất nên tham khảo. Vốn có đôi chân cong nên Rosé luôn ưu tiên cho những mẫu quần ống suông dáng dài. Thiết kế này diện lên vừa giúp hack dáng khiến tổng thể cao ráo mà còn che nhược điểm chân cong hiệu quả. Với đồ mùa Đông, Rosé chỉ cần diện áo crop top với quần ống suông theo đúng công thức trên ngắn dưới dài rồi khoác thêm 1 chiếc áo khoác dài là style đã chuẩn đẹp và thu hút. Đây cũng là lối lên đồ thường xuyên được Rosé áp dụng khi ra sân bay.

Nói tóm lại style của BLACKPINK mỗi người một kiểu, dù là đồ mùa lạnh dày sụ nhưng họ vẫn khéo thể hiện cá tính của bản thân: Lisa mê đồ khỏe khoắn trẻ trung năng động; Rosé có combo ăn vận hack dáng che chân cong hiệu quả; Jisoo diện đồ basic nhưng ăn tiền nhờ khuôn mặt; Jennie thời thượng nhất nhóm nhưng lại có khi lên xuống thất thường. Muốn lên đồ mùa lạnh thật đẹp thì bạn nhất định phải tham khảo từ 4 cô nàng này, mỗi người một vẻ xem xong là học được bao bí kíp lên đồ tôn dáng tối đa mà cũng ấm áp triệt để.

Theo Afamily